Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Khoa Học Tự Nhiên
Khoa học môi trường
Giáo trình Kỹ thuật xử lý khí thải
Môi Trường - Khí Thải Động Cơ Đốt Trong phần 10
Đối với xe bus hoạt động trong thành phố, vùng nhạy cảm đối với vấn đề ô nhiễm, việc trang bị hệ thống lọc bồ hóng là cần thiết cho dù giá thành của nó còn cao.
11 trang
242 lượt xem
37 lượt tải
Môi Trường - Khí Thải Động Cơ Đốt Trong phần 9
Ở các nước có hệ thống ga thành phố, trạm dịch vụ NGV có ba chức năng: . Nối vào mạng phân phối khí thiên nhiên của thành phố . Nén khí đến áp suất hơn 200bar và dự trữ một số bình khí để cung cấp nhanh trong những giờ cao điểm.
17 trang
198 lượt xem
32 lượt tải
Môi Trường - Khí Thải Động Cơ Đốt Trong phần 8
Họng Venturi vạn năng Họng Venturi vạn năng (hình 8.6) được thiết kế để dùng cho bộ chế hòa khí hỗn hợp. Nó giống như một chiếc đệm và có thể được lắp đặt ở bất cứ nơi nào trên đường nạp
17 trang
137 lượt xem
30 lượt tải
Môi Trường - Khí Thải Động Cơ Đốt Trong phần 7
Phản ứng trên cho phép loại trừ được 70-80% NO chứa trong khí xả. Tuy nhiên, kĩ thuật này hiện nay chưa được áp dụng trên động cơ ô tô (thời gian tiếp xúc cần thiết lớn, độc tính của ammoniac...)
17 trang
197 lượt xem
49 lượt tải
Môi Trường - Khí Thải Động Cơ Đốt Trong phần 6
Ảnh hưởng của các chất phụ gia 1. Các chất phụ gia kim loại: Các chất phụ gia kim loại dưới dạng muối acide được sử dụng để làm giảm mức độ phát sinh bồ hóng của động cơ Diesel.
17 trang
202 lượt xem
42 lượt tải
Môi Trường - Khí Thải Động Cơ Đốt Trong phần 5
Trong buồng cháy cho phép tăng xác suất đánh lửa, tăng năng lượng đánh lửa và tốc độ cháy mà không làm tăng tổn thất nhiệt.
17 trang
151 lượt xem
32 lượt tải
Môi Trường - Khí Thải Động Cơ Đốt Trong phần 4
Cơ chế hình thành bồ hóng trong quá trình cháy của động cơ Diesel theo các phiến lục giác phẳng cách nhau 0,34-0,36nm (chỉ lớn hơn một chút so với graphit: 0,33nm).
17 trang
219 lượt xem
49 lượt tải
Môi Trường - Khí Thải Động Cơ Đốt Trong phần 2
Tiêu chuẩn của Cộng đồng Châu Âu về độ khói trong khí xả động cơ Diesel Bảng 2.9: Tiêu chuẩn độ khói của động cơ Diesel áp dụng ở một số nước
17 trang
290 lượt xem
75 lượt tải
Môi Trường - Khí Thải Động Cơ Đốt Trong phần 1
Do sự không đồng nhất của hỗn hợp một cách lí tưởng cũng như do tính chất phức tạp của các hiện tượng lí hóa diễn ra trong quá trình cháy nên trong khí xả động cơ đốt trong luôn có chứa một hàm lượng đáng kể những chất độc hại như oxyde nitơ (NO, NO2, N2O, gọi chung là NOx)
17 trang
693 lượt xem
103 lượt tải
Hộp xúc tác xử lý khí thải 3 thành phần-P1
Do đặc thù về quá trình đốt cháy nhiên liệu mà động cơ xăng và diesel có sự khác biệt lớn về khí xả của động cơ. Về cơ bản, khí xả động cơ xăng độc hại hơn động cơ diesel Bởi vậy, tuy bộ xúc tác 3 thành phần có thể sử dụng trên cả hai loại động cơ, nhưng cấu tạo của chúng thì khác nhau. Bộ xúc tác ba thành phần trên động cơ xăng Đây là bộ xúc tác có cấu trúc dạng tổ ong, với tiết diện ống dạng tam giác hay vuông. Xương ống được...
9 trang
344 lượt xem
67 lượt tải
Hộp xúc tác xử lý khí thải 3 thành phần-P2
Bộ xúc tác ba thành phần trên động cơ diesel Đối với động cơ diesel, tuy các thành phần độc hại như CO, H-C, NOx đều thấp hơn so với động cơ xăng nhưng vấn đề của động cơ diesel là các hạt bụi từ khí thải. Do đó, với động cơ diesel, cấu tạo bộ xúc tác về cơ bản là giống động cơ xăng. Tuy nhiên, người ta đặt phía trước bộ xúc tác trên động cơ diesel một bộ lọc để hấp thụ hạt bụi từ khí thải động cơ. Sau đó, các hạt bụi này sẽ...
7 trang
359 lượt xem
83 lượt tải
Chủ đề liên quan
Kỹ thuật xử lý khí thải
Bài giảng Kỹ thuật xử lý khí thải
16
Đề thi Kỹ thuật xử lý khí thải
1
Giáo trình Kỹ thuật xử lý khí thải
11
Tài liệu Kỹ thuật xử lý khí thải
16