Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Khoa Học Tự Nhiên
Toán học - Thống kê
Tài liệu Kiểm tra đánh giá trong dạy học
Analysis of student difficulties in solving trigonometric problems
Bài viết nghiên cứu về khó khăn của học sinh lớp 11 Cimahi khi giải toán lượng giác, đặc biệt ở kỹ năng giải quyết vấn đề theo 4 bước Polya.
8 trang
97 lượt xem
0 lượt tải
Adaptation of 6th grade students to mathematics assessment standards
This paper examines how the 2018 general education curriculum aligns with competency-based assessment standards, with a particular focus on 6th-grade mathematics. The research encompasses the design and implementation of a computer-based end-of-year mathematics exam, created between March 1 and May 15, 2023, and administered to over 3,850 students via the AEGlobal educational platform.
11 trang
118 lượt xem
1 lượt tải
Xây dựng công cụ tự đánh giá năng lực số của học sinh trung học cơ sở
Trong khuôn khổ nghiên cứu này, tác giả sử dụng bảng hỏi tự đánh giá năng lực số và bảng kiểm về quá trình thực hiện nhiệm vụ liên quan đến năng lực ứng dụng công nghệ thông tin. Do đó, nghiên cứu nhằm đề xuất, phát triển thang đo và công cụ đánh giá năng lực số của học sinh trung học cơ sở, đồng thời đưa ra những định hướng nâng cao năng lực số cho người học trong bối cảnh triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông (2018).
10 trang
124 lượt xem
3 lượt tải
Tài liệu bồi dưỡng kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực môn Toán (Mô đun 3.2)
Tài liệu bồi dưỡng kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực môn Toán (Mô đun 3.2) gồm các nội dung chính sau Sử dụng phương pháp, hình thức kiểm tra đánh giá kết quả học tập trong dạy học, giáo dục học sinh tiểu học môn Toán; Xây dựng công cụ kiểm tra đánh giá kết quả học tập và sự tiến bộ của học sinh tiểu học về phẩm chất, năng lực đối với môn học, hoạt động giáo dục môn Toán; Sử dụng và phân tích kết quả đánh giá theo đường phát triển năng lực để ghi nhận sự tiến bộ của học sinh và đổi mới phương pháp dạy học môn Toán.
113 trang
185 lượt xem
11 lượt tải
Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên hè 2017 môn Toán tiểu học - ThS. Lê Như Thiện
Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên hè 2017 môn Toán tiểu học với chuyên đề là dạy học toán và kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Mời các bạn cùng tham khảo!
66 trang
113 lượt xem
6 lượt tải
Tài liệu tập huấn cán bộ quản lí, giáo viên trung học cơ sở kĩ thuật xây dựng ma trận đề kiểm tra và biên soạn, chuẩn hóa câu hỏi đánh giá kết quả dạy học môn Toán
Tài liệu tập huấn cán bộ quản lí, giáo viên trung học cơ sở kĩ thuật xây dựng ma trận đề kiểm tra và biên soạn, chuẩn hóa câu hỏi đánh giá kết quả dạy học môn Toán gồm các nội dung chính như sau: Vận dụng quy trình, kĩ thuật xây dựng ma trận đề, biên soạn câu hỏi trắc nghiệm khách quan môn Toán; Hướng dẫn biên soạn, quản lí và sử dụng ngân hàng câu hỏi kiểm tra, đánh giá trên mạng.
78 trang
115 lượt xem
5 lượt tải
Tài liệu tập huấn giáo viên trung học cơ sở xây dựng ma trận, đặc tả, đề kiểm tra định kì môn Toán
Tài liệu tập huấn giáo viên trung học cơ sở xây dựng ma trận, đặc tả, đề kiểm tra định kì môn Toán gồm các nội dung chính như một số vấn đề chung về kiểm tra đánh giá; hướng dẫn xây dựng ma trận và bản đặc tả; giới thiệu một số ma trận, bản đặc tả và đề kiểm tra định kì minh hoạ. Mời các bạn cùng tham khảo!
87 trang
189 lượt xem
7 lượt tải
Tài liệu tập huấn hướng dẫn dạy học trực tuyến, dạy học trên truyền hình môn Toán cấp tiểu học
Tài liệu tập huấn hướng dẫn dạy học trực tuyến, dạy học trên truyền hình môn Toán cấp tiểu học gồm các nội dung chính như sau một số vấn đề chung về dạy học trực tuyến, dạy học trên truyền hình; Quy trình thiết kế kế hoạch bài dạy trực tuyến, kế hoạch bài dạy trên truyền hình trong dạy học môn Toán ở tiểu học; Thực hành thiết kế kế hoạch bài dạy trực tuyến, kế hoạch bài dạy trên truyền hình trong dạy học môn Toán ở tiểu học.
35 trang
116 lượt xem
5 lượt tải
Đề tài: Xây dựng câu hỏi khách quan từ bài toán tự luận
Đề tài: Xây dựng câu hỏi khách quan từ bài toán tự luận sẽ đi vào tìm hiểu cách xây dựng các câu hỏi trắc nghiệm khách quan dựa trên bài toán tự luận tập trung chủ yếu vào chương Hàm số - một chương vô cùng quan trọng và giữ vị trí trung tâm trong chương trình toán trung học phổ thông cũng như trong kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông hay tuyển sinh đại học, cao đẳng. Mời các bạn cùng tham khảo.
10 trang
139 lượt xem
3 lượt tải
Từ câu hỏi truyền thống đến câu hỏi trắc nghiệm khách quan - Chủ đề: Số phức
Từ câu hỏi truyền thống đến câu hỏi trắc nghiệm khách quan - Chủ đề: Số phức với mục tiêu giúp học sinh có thể nhớ và hiểu cách biểu diễn hình học của một số phức. Học sinh sử dụng các thông tin được viết để thành lập một mô hình toán, bước này phụ thuộc vào kiến thức về biểu diễn hình học của số phức. Mời các bạn cùng tham khảo.
10 trang
99 lượt xem
3 lượt tải
Xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan từ bài toán tự luận - Chủ đề: Thể tích khối đa diện (Nguyễn Thị Duyên)
Xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan từ bài toán tự luận - Chủ đề: Thể tích khối đa diện (Nguyễn Thị Duyên) đưa ra một vài ví dụ cụ thể về việc xây dựng các câu hỏi trắc nghiệm khách quan từ bài toán tự luận. Mời các bạn cùng tham khảo.
12 trang
115 lượt xem
3 lượt tải
Bài tập lớn: Xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan từ bài toán tự luận - Chủ đề: Câu hỏi phụ khảo sát hàm số
Bài tập lớn: Xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan từ bài toán tự luận - Chủ đề: Câu hỏi phụ khảo sát hàm số đưa ra một vài ví dụ cụ thể về việc xây dựng các câu hỏi trắc nghiệm khách quan từ bài toán tự luận trong chủ đề câu hỏi phụ khảo sát hàm số. Mời các bạn cùng tham khảo.
12 trang
136 lượt xem
4 lượt tải
Môn học: Đánh giá trong giáo dục Toán - Cách viết câu hỏi trắc nghiệm khách quan
Môn học: Đánh giá trong giáo dục Toán - Cách viết câu hỏi trắc nghiệm khách quan với mục tiêu nhằm giúp học sinh sử dụng các thông tin mà bài toán cho để thành lập một mô hình toán. Bước này liên quan đến khả năng tưởng tượng của các em học sinh, liên quan đến kiến thức cũng như hiểu biết của các em về hình dạng của hình nón, hình trụ cũng như hình trụ nội tiếp hình nón. Mời các bạn cùng tham khảo.
12 trang
192 lượt xem
3 lượt tải
Chủ đề liên quan
Kiểm tra đánh giá trong dạy học
Bài giảng Kiểm tra đánh giá trong dạy học
5
Đào tạo Kiểm tra đánh giá trong dạy học
1
Project Kiểm tra đánh giá trong dạy học
1
Tài liệu Kiểm tra đánh giá trong dạy học
13