Giới thiệu tài liệu
Tác phẩm này tập trung vào việc phân tích các sự thay đổi mà nhu cầu kiểm tra chuyên sâu cho học sinh lớp thứ 6 ở Việt Nam có thể được thực hiện trong việc kiểm tra toán. Bản báo cáo này giới thiệu đến những lý tưởng khá quý ưu của văn bản chất lượng, việc xây dựng và sử dụng mẫu kiểm tra toán theo phương pháp chuyên sâu. Nghiên cứu cũng tổng kết những ý tưởng có thể được áp dụng để giải quyết nhiều vấn đề mà các đánh giá hiện đại có thể gặp trong việc kiểm tra toán cho học sinh lớp thứ 6.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu, sinh viên chuyên môn học toán, giáo viên, quản lý và người quan tâm đến việc kiểm tra toán cho học sinh
Nội dung tóm tắt
Tác phẩm này tập trung vào việc phân tích các sự thay đổi mà nhu cầu kiểm tra chuyên sâu cho học sinh lớp thứ 6 ở Việt Nam có thể được thực hiện trong việc kiểm tra toán. Bản báo cáo này giới thiệu đến những lý tưởng khá quý ưu của văn bản chất lượng, việc xây dựng và sử dụng mẫu kiểm tra toán theo phương pháp chuyên sâu. Nhìn chung, nghiên cứu tập trung vào việc giải quyết các vấn đề mà nhu cầm kiểm tra toán cho học sinh lớp thứ 6 có thể gặp trong việc đánh giá hiện đại. Một số vấn đề chính bao gồm: khả năng phân biệt và hội tuyến, xây dựng mẫu kiểm tra toán theo những yêu cầu tiêu chuẩn, sử dụng công cụ đánh giá hiệu quả cho việc phân tích trên nền tảng công cụ kỹ thuật mạnh và văn bản chất lượng.