Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Tự Nhiên » Toán học
11 trang
11 lượt xem
1
0

Adaptation of 6th grade students to mathematics assessment standards

This paper examines how the 2018 general education curriculum aligns with competency-based assessment standards, with a particular focus on 6th-grade mathematics. The research encompasses the design and implementation of a computer-based end-of-year mathematics exam, created between March 1 and May 15, 2023, and administered to over 3,850 students via the AEGlobal educational platform.

Tags:

viaburame

End-of-year examination

Competency-based assessment standards

General education system

AEGlobal educational platform

Considered desirable

Share
/
11

Có thể bạn quan tâm

Adaptation of 6th grade students to mathematics assessment standards

Adaptation of 6th grade students to mathematics assessment standards

11 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương VI: Phân tích phương sai (Anova)

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương VI: Phân tích phương sai (Anova)

26 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương V: Kiểm định giả thuyết thống kê

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương V: Kiểm định giả thuyết thống kê

55 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương IV: Lý thuyết mẫu & lý thuyết ước lượng

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương IV: Lý thuyết mẫu & lý thuyết ước lượng

75 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương III: Một số quy luật phân phối  xác suất thông dụng

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương III: Một số quy luật phân phối xác suất thông dụng

75 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương II: Biến ngẫu nhiên & véc tơ ngẫu nhiên

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương II: Biến ngẫu nhiên & véc tơ ngẫu nhiên

72 trang
Bài giảng Xác suất thống kê - Chương I: Các định lý xác suất

Bài giảng Xác suất thống kê - Chương I: Các định lý xác suất

98 trang
Một vài ví dụ ứng dụng dạng toàn phương để tìm cực trị có điều kiện của hàm số nhiều biến số

Một vài ví dụ ứng dụng dạng toàn phương để tìm cực trị có điều kiện của hàm số nhiều biến số

5 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Trị riêng, véctơ riêng - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Trị riêng, véctơ riêng - TS. Đặng Văn Vinh

63 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

58 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Ánh xạ tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

47 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

61 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian Euclid - TS. Đặng Văn Vinh

32 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ (tt) - TS. Đặng Văn Vinh

30 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Không gian vectơ - TS. Đặng Văn Vinh

35 trang
Bài giảng Đại số tuyến tính: Hệ phương trình tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

Bài giảng Đại số tuyến tính: Hệ phương trình tuyến tính - TS. Đặng Văn Vinh

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Tác phẩm này tập trung vào việc phân tích các sự thay đổi mà nhu cầu kiểm tra chuyên sâu cho học sinh lớp thứ 6 ở Việt Nam có thể được thực hiện trong việc kiểm tra toán. Bản báo cáo này giới thiệu đến những lý tưởng khá quý ưu của văn bản chất lượng, việc xây dựng và sử dụng mẫu kiểm tra toán theo phương pháp chuyên sâu. Nghiên cứu cũng tổng kết những ý tưởng có thể được áp dụng để giải quyết nhiều vấn đề mà các đánh giá hiện đại có thể gặp trong việc kiểm tra toán cho học sinh lớp thứ 6.

Đối tượng sử dụng

Nhóm nghiên cứu, sinh viên chuyên môn học toán, giáo viên, quản lý và người quan tâm đến việc kiểm tra toán cho học sinh

Từ khoá chính

học sinh lớp 6kiểm tra toánphân biệt và hội tuyếnvăn bản chất lượngxây dựng mẫu kiểm tra

Nội dung tóm tắt

Tác phẩm này tập trung vào việc phân tích các sự thay đổi mà nhu cầu kiểm tra chuyên sâu cho học sinh lớp thứ 6 ở Việt Nam có thể được thực hiện trong việc kiểm tra toán. Bản báo cáo này giới thiệu đến những lý tưởng khá quý ưu của văn bản chất lượng, việc xây dựng và sử dụng mẫu kiểm tra toán theo phương pháp chuyên sâu. Nhìn chung, nghiên cứu tập trung vào việc giải quyết các vấn đề mà nhu cầm kiểm tra toán cho học sinh lớp thứ 6 có thể gặp trong việc đánh giá hiện đại. Một số vấn đề chính bao gồm: khả năng phân biệt và hội tuyến, xây dựng mẫu kiểm tra toán theo những yêu cầu tiêu chuẩn, sử dụng công cụ đánh giá hiệu quả cho việc phân tích trên nền tảng công cụ kỹ thuật mạnh và văn bản chất lượng.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015