logo
Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Kinh Doanh Marketing
  3. Thương mại điện tử

Tài liệu Marketing trong TMĐT

Truyền miệng điện tử: Vai trò thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch Gen Z Việt Nam

Vai trò của truyền miệng điện tử trong thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch Gen Z Việt Nam

Bài viết làm rõ sự tác động của truyền miệng điện tử (electronic Word-of-mouth eWOM) đến ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú (DVLT) của khách du lịch Gen Z tại Việt Nam thông qua biến trung gian “nhận thức về độ tin cậy thông tin”. Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với mô hình cấu trúc tuyến tính SEM, thông qua khảo sát 280 khách du lịch Gen Z, dữ liệu được xử lý bằng phần mềm SPSS và AMOS.
20 trang
130 lượt xem
1 lượt tải
Tác động của nhận thức rủi ro đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân tại TP. Hồ Chí Minh

Tác động của nhận thức rủi ro đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân tại Tp. Hồ Chí Minh

Nghiên cứu này nhằm đo lường tác động của nhận thức rủi ro đến quyết định mua sắm trực tuyến của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Mô hình nghiên cứu đề xuất dựa vào nghiên cứu của Yan và Dai (2009), Bhatnagar và Ghose (2004), McCorkle (1990) và được kiểm định bằng phương pháp phân tích hồi quy bội.
11 trang
182 lượt xem
8 lượt tải
Cuộc Chiến Thương Mại Điện Tử: So Sánh Lazada và Shopee

Cuộc chiến thương mại điện tử giữa thương hiệu Lazada và Shopee

Nội dung bài viết trình bày mô hình đang phát triển nhanh nhất hiện nay là mô hình B2C (Business to Consumer) một trong những công ty thành công trên thế giới theo mô hình này là Amazon.com, Best Buy, AliExpress,… Ở Việt Nam có Lazada, Shopee, Sendo,…Mời các bạn tham khảo!
6 trang
137 lượt xem
12 lượt tải
Ảnh hưởng của Marketing thương mại điện tử lên sự duy trì khách hàng: Phân tích chi tiết

Ảnh hưởng của Marketing thương mại điện tử lên sự duy trì khách hàng

Bài viết này nêu lên bối cảnh ra đời của thương mại điện tử đã tác động đến nhiều khía cạnh của kinh doanh hiện đại: ngân hàng, sản xuất, chiến lược kinh doanh, định vị và phân khúc thị trường,… Tác động đến hoạt động Marketing. Trong lĩnh vực thương mại điện tử, Marketing được xem là bộ mặt và cũng là chìa khoá quyết định thành công của kinh doanh trực tuyến. Mời các bạn cùng tham khảo!
7 trang
119 lượt xem
10 lượt tải
Khảo sát tác động chất lượng dịch vụ xe buýt tới sự hài lòng khách hàng là sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh

Khảo sát tác động của chất lượng dịch vụ xe buýt tới sự hài lòng khách hàng là sinh viên trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh

Nội dung bài viết trình bày việc sử dụng phương tiện cá nhân tại Việt Nam ngày càng gia tăng hiện nay đang tạo áp lực rất lớn lên hệ thống hạ tầng giao thông và môi trường đô thị. Năm 2014 cả nước có 39 triệu xe máy, 2.2 triệu ô tô và hàng quý có khoảng 69,000 xe máy được đăng ký mới (UBATGTQG, 2014), số lượng xe đã vượt quá quy hoạch đến năm 2020 (365/QD-Ttg, 2013). Mời các bạn tham khảo!
5 trang
122 lượt xem
5 lượt tải
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng ý định viết EWOM của khách hàng sau mua sắm trực tuyến

Xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến ý định viết truyền miệng điện tử - EWOM của khách hàng sau khi mua sắm trực tuyến

Bài viết xây dựng mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến ý định viết eWOM của khách hàng sau khi mua sắm trực tuyến. Trên nền tảng ứng dụng lý thuyết hành vi hoạch định, nhóm các nhân tố gồm thái độ, tính chủ quan và tự nhận thức sẽ được khảo sát mức độ tác động đến ý định hành vi.
6 trang
117 lượt xem
7 lượt tải
E-Marketing: Thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến ứng dụng tại doanh nghiệp vừa và nhỏ Đà Nẵng

Thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng E - Marketing tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Bài viết Thực trạng và các nhân tố ảnh hưởng đến việc ứng dụng E - Marketing tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng được thực hiện nhằm mục đích tìm hiểu thực trạng tại các DN vừa và nhỏ trong ứng dụng E- Marketing và từ đó chỉ ra các nhân tố chính tác động đến việc ứng dụng công cụ này trên địa bàn TP. Đà Nẵng.
4 trang
73 lượt xem
6 lượt tải
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: Nghiên cứu tại Kon Tum

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: Nghiên cứu trên địa bàn thành phố Kon Tum

Bài viết Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: Nghiên cứu trên địa bàn thành phố Kon Tum y tiến hành nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online ở thành phố Kon Tum theo cách tiếp cận toàn diện các yếu tố từ quá trình trước khi mua, trong khi mua và sau khi mua của người tiêu dùng.
5 trang
115 lượt xem
4 lượt tải
Ảnh hưởng của giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại trên sàn thương mại điện tử

Ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử

Bài viết trình bày ảnh hưởng của các giai đoạn trải nghiệm khách hàng tới ý định mua lặp lại qua sàn thương mại điện tử. Đồng thời đề xuất một số khuyến nghị cho các sàn thương mại điện tử cải thiện chất lượng trải nghiệm khách hàng, đặc biệt trong quá trình mua để tăng khả năng mua lặp lại của khách hàng.
12 trang
87 lượt xem
7 lượt tải
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của sinh viên

Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của sinh viên

Đề tài nhằm giúp các doanh nghiệp có được những cái nhìn cụ thể về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Đà Lạt, đồng thời đề xuất một số giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp tăng hiệu quả hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, không chỉ riêng sinh viên mà cả các đối tượng khách hàng khác.
6 trang
89 lượt xem
6 lượt tải
Thúc đẩy xúc tiến thương mại điện tử nông sản: Mở rộng thị trường tại thành phố Chí Linh

Thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại điện tử nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản trên địa bàn thành phố Chí Linh

Bài viết Thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại điện tử nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản trên địa bàn thành phố Chí Linh làm rõ thêm cơ sở lý luận và nội hàm của khái niệm xúc tiến TMĐT, các giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ nông sản trên địa bàn thành phố Chí Linh.
6 trang
75 lượt xem
10 lượt tải
Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam

Nghiên cứu "Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam" hướng đến việc phân tích các vấn về tác động đến trải nghiệm khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam; tìm ra những yếu tố có ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng trên Shopee; đưa ra một số bàn luận và hàm ý quản trị;...
13 trang
185 lượt xem
9 lượt tải
Ý định mua hàng lặp lại trong thương mại điện tử: Nghiên cứu mới nhất

Nghiên cứu ý định mua hàng lặp lại trong thương mại điện tử

Ý định mua hàng lặp lại là một mục tiêu rất quan trọng đối với các doanh nghiệp bán lẻ trong sự cạnh tranh của thời kỳ công nghệ 4.0, Nghiên cứu này nhằm khám phá cơ chế hình thành ý định mua hàng lặp lại trong mối quan hệ với giá trị cảm nhận và sự hài lòng của người tiêu dùng trong thương mại điện tử. Mô hình phương trình cấu trúc được sử dụng để đánh giá mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, sự hài lòng và ý định mua hàng lặp lại.
7 trang
141 lượt xem
4 lượt tải
Ý định chuyển đổi ô tô điện tại Việt Nam: Các nhân tố tác động từ người tiêu dùng

Các nhân tố tác động đến ý định chuyển đổi từ ô tô truyền thống sang ô tô điện của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam

Nghiên cứu này sẽ mở rộng lý thuyết UTAUT để giải thích ý định của nhóm đối tượng này. Trên phương diện thực tiễn, việc nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định chuyển đổi từ ô tô truyền thống sang ô tô điện của NTD không chỉ có ý nghĩa môi trường mà còn mở ra cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp sản xuất ô tô điện tại thị trường Việt Nam.
10 trang
98 lượt xem
4 lượt tải
Nghiên cứu Marketing Mạng Xã Hội: Tác động đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng

Nghiên cứu việc sử dụng marketing qua mạng xã hội và những tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh: Trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng

Mô hình nghiên cứu được tiếp cận dựa trên hai lý thuyết về sự chấp nhận công nghệ mới là mô hình TAM và UTAUT. Dữ liệu được thu thập bằng hình thức khảo sát trực tiếp và online, đối tượng khảo sát là các nhà quản lý và nhân viên tại các SMEs.
22 trang
84 lượt xem
4 lượt tải
Quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Một số yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên sàn thương mại điện tử của sinh viên: Nghiên cứu tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, qua đó thúc đẩy sự phát triển của sàn thương mại điện tử đối với nhóm khách hàng này. Trên cơ sở kế thừa các nghiên cứu đi trước cùng chủ đề, kết hợp kiểm định thang đo bằng Cronbach’s Anpha, nhóm tác giả sử dụng nhân tố khám phá và phân tích hồi quy để chỉ ra yếu tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố, thực hiện với mẫu khảo sát 436 sinh viên.
12 trang
213 lượt xem
2 lượt tải
ĐỀ TÀI: HIỆP ĐỊNH CHUNG VỀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ

ĐỀ TÀI: HIỆP ĐỊNH CHUNG VỀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ

Cách đây hàng thế kỷ con người chưa từng nghĩ rằng sẽ có việc khám bệnh từ xa qua hệ thống thông tin internet. Một người Mỹ không nghĩ mình sẽ được cắt tóc bởi người thợ Brazil. Và tất cả chúng ta không nghĩ sẽ rút được tiền ở cùng một ngân hàng khắp nơi trên thế giới chỉ qua một tấm card. GATS cho chúng ta làm được điều đó.
35 trang
281 lượt xem
67 lượt tải
Nguyên tắc thuê Cty tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm trực tuyến

Nguyên tắc thuê Cty tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm trực tuyến

Khi ai đó tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ của công ty bạn và họ tìm thấy chúng trong một công cụ tìm kiếm thì điều đó không những giúp bạn tạo dựng nên lòng tin từ phía khách hàng mà còn giúp bạn biết cách tiếp cận cách thân mật với khách hàng khi họ đã sẵn sàng mua các sản phẩm của công ty bạn.
0 trang
144 lượt xem
22 lượt tải

Chủ đề liên quan

Marketing trong TMĐT

Bài giảng Marketing trong TMĐT

14

Bài tập Marketing trong TMĐT

2

Đề thi Marketing trong TMĐT

1

Tài liệu Marketing trong TMĐT

125

TMĐT E-Commerce
517

An toàn thông tin
66

Thanh toán điện tử
120

Quản trị dự án TMĐT
82

Cơ sở thương mại điện tử
322

Chiến lược kinh doanh TMĐT
714

Digital Customer Experience
39

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015