logo
Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Kinh Doanh Marketing
  3. Thương mại điện tử

Tài liệu TMĐT E-Commerce

Tài liệu học tập Thương mại điện tử tốt nhất, mới nhất

Tài liệu học tập Thương mại điện tử

Tài liệu "Thương mại điện tử" cung cấp kiến thức tổng quan, giao dịch điện tử, marketing, rủi ro, ứng dụng thương mại điện tử và luật điều chỉnh thương mại điện tử.

264 trang
157 lượt xem
0 lượt tải
Tác động của giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng khách hàng thương mại điện tử: Nghiên cứu tại quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tác động của giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng của khách hàng thương mại điện tử: Nghiên cứu điển hình nhóm khách hàng trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nghiên cứu được tiến hành dựa vào việc phân tích dữ liệu định lượng thông qua thu thập bằng bảng hỏi. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ba các nhân tố của giao hàng chặng cuối như thời gian giao hàng, thông tin giao hàng và trải nghiệm của khách hàng có tác động trực tiếp và tích cực đến sự hài long của khách hàng thương mại điện tử.
7 trang
227 lượt xem
1 lượt tải
Thương mại điện tử toàn cầu: Triển vọng, cơ hội và thách thức cho MSME (Doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa)

Thương mại điện tử toàn cầu: Triển vọng, cơ hội và thách thức cho các MSME

Bài viết phân tích sự phát triển của thương mại điện tử toàn cầu và những cơ hội mà nó mang lại cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME). Thương mại điện tử không chỉ giúp MSME tiếp cận thị trường quốc tế mà còn nâng cao khả năng cạnh tranh thông qua các nền tảng số.
10 trang
101 lượt xem
2 lượt tải
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thương mại điện tử tại Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng trong thương mại điện tử tại Việt Nam

Tại Việt Nam, thương mại điện tử (TMĐT) đang phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, lĩnh vực này cũng đang gặp phải những trở ngại nhất định, đặc biệt là hành vi tiêu dùng trên môi trường trực tuyến. Để kiểm chứng nhận định này, bài viết xem xét những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng trong lĩnh vực TMĐT tại Việt Nam.
14 trang
359 lượt xem
23 lượt tải
Ứng dụng thương mại điện tử: Giải pháp tăng thu nhập cho nhà sản xuất cà phê Việt trong chuỗi giá trị toàn cầu

Ứng dụng thương mại điện tử nhằm tăng thu nhập của các nhà sản xuất trong nước trong chuỗi giá trị cà phê toàn cầu

Bài viết trình bày các ứng dụng thương mại điện tử tương ứng với các loại cà phê và sản phẩm chế biến khác nhau, tóm tắt thực trạng chuỗi giá trị cà phê Việt Nam và đưa ra một số khuyến nghị về ứng dụng thương mại điện tử nhằm tăng thu nhập của người sản xuất trong nước trong chuỗi giá trị cà phê toàn cầu.
12 trang
102 lượt xem
7 lượt tải
Biện pháp kiểm soát biên giới bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp đối với chỉ dẫn địa lý đáp ứng EVFTA - Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU

Biện pháp kiểm soát biên giới trong bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp đối với chỉ dẫn địa lý đáp ứng yêu cầu hiệp định thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA)

Bài viết trên cơ sở phân tích các quy định về thực thi biện pháp kiểm soát biên giới trong bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp đối với chỉ dẫn địa lý theo quy định pháp luật Việt Nam và các cam kết của Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam-EU (EVFTA) để chỉ ra các yêu cầu và đánh giá sự tương thích của pháp luật Việt Nam hiện hành so với các cam kết trong Hiệp định về thực thi biện pháp kiểm soát biên giới trong bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp đối với chỉ dẫn địa lý.
6 trang
118 lượt xem
6 lượt tải
Ứng dụng thương mại điện tử trong ngành du lịch tại Việt Nam: Nghiên cứu và kinh nghiệm

Ứng dụng thương mại điện tử trong ngành du lịch – nghiên cứu tại Việt Nam

Du lịch là một ngành công nghiệp mang tính tổng hợp và xã hội hóa cao. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, hoạt động du lịch đang phát triển với tốc độ cao. Theo dự báo đến năm 2020, du lịch sẽ trở thành ngành kinh tế “công nghiệp” chiếm tỷ trọng lớn nhất trong những ngành xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ (World Travel & Tourism, 2010).
7 trang
247 lượt xem
9 lượt tải
Thương mại điện tử Việt Nam: Tiềm năng và thách thức trong tiến trình hội nhập quốc tế

Tiềm năng và thách thức của thương mại điện tử Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế

Bài viết này sẽ chỉ ra những tiềm năng cũng như những thách thức mà thương mại điện tử Việt Nam đang gặp phải, làm cơ sở cho các bên liên quan tham khảo khi quyết định tham gia vào thị trường này.
8 trang
86 lượt xem
6 lượt tải
Phát triển thương mại điện tử Kon Tum: Thực trạng và giải pháp mới nhất

Phát triển thương mại điện tử tại Kon Tum: Thực trạng và giải pháp

Nghiên cứu cung cấp một góc nhìn chi tiết về thực trạng phát triển thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Thực hiện khảo sát đối với 160 cư dân địa phương, đồng thời thu thập và phân tích một số dữ liệu thứ cấp, bài viết chỉ ra các tiềm năng, thách thức của phát triển thương mại điện tử tại địa phương. Từ đó, đề xuất một số giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp cũng như chính quyền địa phương trong việc khai thác lĩnh vực đầy tiềm năng này.
12 trang
50 lượt xem
7 lượt tải
Thương mại điện tử xuyên biên giới: Giải pháp phát triển kinh tế Việt Nam hội nhập quốc tế

Thương mại điện tử xuyên biên giới: Giải pháp phát triển kinh tế Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Bài nghiên cứu này cung cấp một số lý thuyết về thương mại điện tử xuyên biên giới (CBEC), và thực trạng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới (CBEC) tại Việt Nam hiện nay để từ đó có thể đề xuất một số định hướng phát triển thương mại điện tử (CBEC) trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo!
7 trang
178 lượt xem
10 lượt tải
Quy định pháp luật về dịch vụ ví điện tử: Hoàn thiện trong thời kỳ công nghiệp 4.0

Hoàn thiện một số quy định pháp luật về dịch vụ ví điện tử trong thời kỳ công nghiệp 4.0

Trước những tác động sâu sắc của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Ví điện tử với tư cách là một loại dịch vụ trung gian thanh toán đang trở thành sự lựa chọn tối ưu để thực hiện các giao dịch thanh toán bởi tính thuận tiện và an toàn. Bài viết nhằm phân tích một số vấn đề pháp lý trong hoạt động sử dụng và cung ứng dịch vụ Ví điện tử trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0 hiện nay, từ đó đưa ra các kiến nghị hoàn thiện pháp luật.
15 trang
138 lượt xem
13 lượt tải
Thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp Việt Nam: Hỗ trợ trong bối cảnh mới

Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử trong bối cảnh mới

Bài viết này phân tích, đánh giá những lợi ích do thương mại điện tử mang lại cho doanh nghiệp, cũng như đánh giá thực trạng ứng dụng thương mại điện tử cho các doanh nghiệp Việt Nam thời gian qua, từ đó đưa ra các khuyến nghị nhằm đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử trong các doanh nghiệp thời gian tới.
10 trang
68 lượt xem
9 lượt tải
Phát triển thương mại điện tử nông thôn: Mô thức O2O cho đặc sản vùng, kinh nghiệm từ mô hình 'kilomet cuối cùng' của Trung Quốc và hướng đi ở Việt Nam

Phát triển thương mại điện tử nông thôn từ “mô thức O2O” cho đặc sản vùng - mô hình “kilomet cuối cùng” của Trung Quốc và hướng phát triển ở Việt Nam

Khách hàng sau khi mua sản phẩm đặc sản vùng (đặc biệt sản phẩm nông ngư nghiệp tươi sạch) thông qua hệ thống sàn TMĐT online – offline (mô thức TMĐT O2O), sản phẩm được chuyển đến trung tâm vận chuyển, sau khi được phân chia đi các nơi (theo địa điểm thuận tiện phát hàng), làm sao để đưa đến tay khách hàng nhanh nhất đảm bảo độ an toàn “xanh sạch tươi” là điều mong mỏi của cả người sản xuất và người tiêu dùng. Bài viết đề ra hướng vận dụng để phát triển TMĐT nông thôn (đặc sản vùng) ở Việt Nam hiện nay và hướng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
12 trang
94 lượt xem
5 lượt tải
Tác Động Của E-WOM (Truyền Miệng Điện Tử) Đến Ý Định Mua Hàng Trực Tuyến Tại TP.HCM

Tác động của truyền miệng điện tử (E-WOM) đến ý định mua hàng trực tuyến tại Tp. Hồ Chí Minh

Bài viết Tác động của truyền miệng điện tử (E-WOM) đến ý định mua hàng trực tuyến tại Tp. Hồ Chí Minh kiểm định sự ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (E-WOM) đối với ý định mua hàng thông qua thái độ đối với hành vi, chuẩn mực chủ quan, nhận thức kiểm soát hành vi, và yếu tố rủi ro cảm nhận của người mua hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Công trình khoa học sử dụng lý thuyết kép, được kết hợp từ mô hình chấp nhận thông tin (IAM) và mô hình hành vi có kế hoạch (TPB).
19 trang
101 lượt xem
6 lượt tải
Điện toán đám mây trong thương mại điện tử: Pháp luật Hoa Kỳ và đề xuất cho Việt Nam

Điện toán đám mây trong thương mại điện tử theo pháp luật Hoa Kỳ và đề xuất cho Việt Nam

Bài viết Điện toán đám mây trong thương mại điện tử theo pháp luật Hoa Kỳ và đề xuất cho Việt Nam trình bày khái quát về điện toán đám mây và ứng dụng trong thương mại điện tử; Pháp luật của Hoa Kỳ về điện toán đám mây trong thương mại điện tử; Pháp luật của Việt Nam về điện toán đám mây trong thương mại điện tử,
15 trang
48 lượt xem
6 lượt tải
Tiếp cận công lý: Tăng cường trong cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến

Tăng cường tiếp cận công lý trong cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến

Bài viết Tăng cường tiếp cận công lý trong cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến phân tích xu hướng sử dụng ODR, các tác giả sẽ tập trung làm rõ việc tiếp cận công lý đối với những nhóm người dễ bị tổn thương trong ODR, từ đó, đưa ra một số đề xuất và kiến nghị.
16 trang
32 lượt xem
7 lượt tải
Vận đơn đường biển điện tử: Vấn đề pháp lý và giải pháp áp dụng tại Việt Nam

Một số vấn đề pháp lý về vận đơn đường biển điện tử và giải pháp áp dụng tại Việt Nam

Bài viết Một số vấn đề pháp lý về vận đơn đường biển điện tử và giải pháp áp dụng tại Việt Nam tập trung phân tích pháp luật điều chỉnh vận đơn điện tử và những vấn đề pháp lý về vận đơn điện tử tại Việt Nam và đưa ra khuyến nghị.
14 trang
142 lượt xem
8 lượt tải
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện pháp luật Việt Nam về thời điểm có hiệu lực của hợp đồng thương mại điện tử

Thực trạng pháp luật Việt Nam về thời điểm hợp đồng thương mại điện tử có hiệu lực và giải pháp hoàn thiện

Bài viết Thực trạng pháp luật Việt Nam về thời điểm hợp đồng thương mại điện tử có hiệu lực và giải pháp hoàn thiện phân tích những vấn đề pháp lý và thực tiễn liên quan đến thời điểm hợp đồng thương mại điện tử phát sinh hiệu lực dựa trên sự phân tích và đánh giá những quy định có liên quan của pháp luật Việt Nam, từ đó sẽ đưa ra những khuyến nghị nhằm hoàn thiện những quy định đó.
16 trang
133 lượt xem
14 lượt tải

Chủ đề liên quan

TMĐT E-Commerce

Bài giảng TMĐT E-Commerce

335

Case study TMĐT E-Commerce

2

Đào tạo TMĐT E-Commerce

7

Đề cương ôn tập TMĐT E-Commerce

7

Đề thi TMĐT E-Commerce

5

Giáo trình TMĐT E-Commerce

26

Tài liệu TMĐT E-Commerce

126

Trắc nghiệm TMĐT E-Commerce

11

An toàn thông tin
66

Thanh toán điện tử
120

Marketing trong TMĐT
142

Quản trị dự án TMĐT
82

Cơ sở thương mại điện tử
322

Chiến lược kinh doanh TMĐT
714

Digital Customer Experience
39

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015