Trong thế giới nơi mọi kết nối, câu chuyện và cảm xúc đều có thể bắt đầu từ một cú nhấp chuột, Truyền thông số đã trở thành chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa tương tác giữa con người, thương hiệu và cộng đồng. Đằng sau mỗi dòng trạng thái, mỗi chiến dịch lan truyền hay mỗi con số về lượt tiếp cận là cả một hệ thống lý thuyết, kỹ năng và công cụ phức tạp. Để bước vào không gian ấy một cách tự tin, người học cần những tài liệu chuyên sâu như một bản đồ vừa dẫn lối, vừa khơi gợi khả năng sáng tạo, vừa mang lại những chiến lược ứng dụng sát với thực tế.
Bài viết về một nghiên cứu kiểm định tác động gián tiếp của thông tin truyền thông số trên từng khía cạnh môi trường (E), xã hội (S), quản trị công ty (G) mà người tiêu dùng trẻ cảm nhận được tới ý định mua hàng của họ, thông qua 2 biến trung gian là cảm nhận về danh tiếng thương hiệu và niềm tin thương hiệu. Trường hợp nghiên cứu điển hình là nhãn hàng sữa MILO.