Giới thiệu tài liệu
Nhận xét về thương tính năng của du lịch khoé mạnh và việc cản trở, cảm thấy độ phải cũng như tình nguyện đối với khách hàng thuộc thể học sinh Z trong Thành phố Can Tho.
Đối tượng sử dụng
Cộng đồng chuyên gia, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp liên quan đến du lịch và khoa học tourism
Nội dung tóm tắt
Báo cáo này là một bài toán nghiên cứu về du lịch khoé mạnh và cách nó liên quan tới thương tính năng, việc cản trở và tình nguyện đối với khách hàng thuộc thể học sinh Z trong Thành phố Can Tho. Nghiên cứu đề xuất một kiến trúc thuyết chỉ tiêu đến năm tương tín, thương tính năng, việc cản trở và tình nguyện đối với du lịch khoé mạnh là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc tham gia du lịch khoé mạnh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nhận diện để thu thập dữ liệu từ 200 đối tượng tuổi 18-25 tuổi ở Thành phố Can Tho đã tham gia các hoạt động du lịch khoé mạnh trong năm qua. Kết quả cho thấy thương tính năng được liên quan tích cực với việc cản trở, trong khi việc cản trở có tác động tiêu cực đối với việc tham gia. Nhà nghiên cứu giờ tuyên bố rằng du lịch khoé mạnh có thể tăng trưởng kinh nghiệm, hạnh phúc và ý định quay lại thông qua các công cụ tourism smart. Nghiên cứu gặp một số rắc rối trong việc chọn mẫu nhỏ (n = 200) và có thể không phải đạt được tiêu chí chung. Nghiên cứu chỉ tập trung vào người làm việc ở Thành phố Can Tho, vì vậy có thể giới hạn tính đa dạng cho kết quả.