Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
6 trang
32 lượt xem
2
0

Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến hiệu quả học tập các môn Lí luận chính trị của sinh viên: Nghiên cứu tại Trường Đại học Tây Đô

Bài viết nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến hiệu quả học tập các môn Lí luận chính trị của sinh viên Trường Đại học Tây Đô, làm cơ sở thực tiễn để có các giải pháp nâng cao hiệu quả dạy và học Lí luận chính trị tại Trường.

Tags:

gaupanda059

Hiệu quả học tập

Dạy học môn Lí luận chính trị

Giáo dục chính trị

Giáo dục đại học

Đổi mới phương pháp dạy học

Tạp chí Giáo dục

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu mối liên kết trường đại học - doanh nghiệp ở khu vực miền Bắc Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu mối liên kết trường đại học - doanh nghiệp ở khu vực miền Bắc Việt Nam

201 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đầu tư ngân sách nhà nước cho phát triển hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Đầu tư ngân sách nhà nước cho phát triển hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam

214 trang
Đại học thông minh: Bối cảnh thế giới và liên hệ với Việt Nam

Đại học thông minh: Bối cảnh thế giới và liên hệ với Việt Nam

45 trang
Một nghiên cứu phân tích môi trường cho Việt Nam đối với giáo dục đại học

Một nghiên cứu phân tích môi trường cho Việt Nam đối với giáo dục đại học

10 trang
Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Năng lực kiểm tra đánh giá trong dạy học của giảng viên tại các cơ sở giáo dục quân đội

Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Năng lực kiểm tra đánh giá trong dạy học của giảng viên tại các cơ sở giáo dục quân đội

238 trang
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: Nghiên cứu tại Trường Đại học Thương mại

Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: Nghiên cứu tại Trường Đại học Thương mại

22 trang
Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

Phản hồi của sinh viên về chất lượng đào tạo chương trình Ngoại ngữ không chuyên tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế

13 trang
Mức độ sẵn sàng học tập tự định hướng của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và các yếu tố liên quan

Mức độ sẵn sàng học tập tự định hướng của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và các yếu tố liên quan

7 trang
Khảo sát tỉ lệ và một số yếu tố liên quan đến ý định học tập nước ngoài của sinh viên trường Trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2024

Khảo sát tỉ lệ và một số yếu tố liên quan đến ý định học tập nước ngoài của sinh viên trường Trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2024

7 trang
Chất lượng chương trình đào tạo của các trường đại học Việt Nam: khai thác từ kết quả kiểm định chất lượng giáo dục từ năm 2017 đến 2023

Chất lượng chương trình đào tạo của các trường đại học Việt Nam: khai thác từ kết quả kiểm định chất lượng giáo dục từ năm 2017 đến 2023

11 trang
Bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động và sự không phù hợp giữa giáo dục và việc làm của các cử nhân ngành đào tạo giáo viên và khoa học giáo dục ở Việt Nam

Bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động và sự không phù hợp giữa giáo dục và việc làm của các cử nhân ngành đào tạo giáo viên và khoa học giáo dục ở Việt Nam

11 trang
Vai trò quyết định của nhà giáo trong bảo đảm chất lượng giáo dục đại học Việt Nam

Vai trò quyết định của nhà giáo trong bảo đảm chất lượng giáo dục đại học Việt Nam

13 trang
Giải pháp thúc đẩy quyết định lựa chọn học đại học từ xa trực tuyến tại trường Đại học Mở Hà Nội

Giải pháp thúc đẩy quyết định lựa chọn học đại học từ xa trực tuyến tại trường Đại học Mở Hà Nội

7 trang
Xã hội hóa giáo dục góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

Xã hội hóa giáo dục góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay

8 trang
Một số giải pháp tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

Một số giải pháp tăng cường giáo dục ý thức chính trị cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc

8 trang
Thực trạng tiêu chuẩn nâng cao chất lượng trong tự đánh giá chương trình đào tạo ngành Giáo dục chính trị ở trường Đại học Tây Bắc

Thực trạng tiêu chuẩn nâng cao chất lượng trong tự đánh giá chương trình đào tạo ngành Giáo dục chính trị ở trường Đại học Tây Bắc

8 trang
Nâng cao chất lượng công tác tự đánh giá chương trình đào tạo ngành Sư phạm Ngữ văn tại trường Đại học Tây Bắc

Nâng cao chất lượng công tác tự đánh giá chương trình đào tạo ngành Sư phạm Ngữ văn tại trường Đại học Tây Bắc

6 trang
Đánh giá thực trạng giáo dục chính trị trong dạy học môn Giáo dục Quốc phòng và An ninh cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc hiện nay

Đánh giá thực trạng giáo dục chính trị trong dạy học môn Giáo dục Quốc phòng và An ninh cho sinh viên trường Đại học Tây Bắc hiện nay

9 trang
Một số giải pháp đổi mới chương trình đào tạo theo hướng phát huy năng lực người học đáp ứng chuẩn đầu ra

Một số giải pháp đổi mới chương trình đào tạo theo hướng phát huy năng lực người học đáp ứng chuẩn đầu ra

6 trang
Giáo dục đại học và cách mạng công nghiệp 4.0

Giáo dục đại học và cách mạng công nghiệp 4.0

10 trang

Tài liêu mới

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

Tác động của tín dụng vi mô đến giáo dục phổ thông của con em các hộ gia đình nông thôn Việt Nam

19 trang
The changing role of lecturers in the digital education environment

The changing role of lecturers in the digital education environment

14 trang
Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

Một số gợi ý hỗ trợ giáo viên tổ chức dạy học nội dung tiếp nhận và tạo lập câu trong ngữ cảnh (đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018)

12 trang
Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

Vận dụng lí thuyết độc giả - phản hồi trong đánh giá quá trình tiếp nhận tác phẩm cải biên ở học sinh trung học phổ thông (trường hợp Mộ Đom Đóm)

13 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chuẩn bị nghề nghiệp của sinh viên đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng năng lực số của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ sở giáo dục đại học: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0

9 trang
Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

Tình hình nghiên cứu chiến lược học tập tiếng Trung Quốc và gợi ý nghiên cứu cho người học Việt Nam

12 trang
Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Xây dựng cộng đồng học tập trong thành phố học tập: Nghiên cứu trường hợp xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

Chương trình môn Ngữ văn 2018 và việc đổi mới dạy học Tiếng Việt ở trường phổ thông

10 trang
Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng phẩm chất, năng lực đội ngũ giảng viên ở một số trường đại học tư thục tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục nội dung chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Các yếu tố ảnh hưởng tới hiệu quả rèn luyện trí tuệ cảm xúc của giáo viên mầm non thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

7 trang
Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

Các nguyên tắc tư vấn, hỗ trợ học sinh lớp 1, 2 trong hoạt động viết câu, đoạn văn ngắn

12 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

Thực trạng sử dụng trò chơi vận động theo hướng trải nghiệm trong môn Giáo dục thể chất cho học sinh lớp 1, lớp 2 ở các trường tiểu học thành phố Hồ Chí Minh

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015