Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
PR - Truyền thông
15 trang
554 lượt xem
215
0
Bài 1: PUBLIC RELATION TRONG MARKETING - MIX
Tổng quan bài trình bày: 1. Khái quát về Public Relation (PR) 2. Khái quát về Marketing - Mix 3. PR đóng vai trò gì trong Marketing - Mix? 4. PR hữu dụng trong những tình huống nào?
Từ khoá:
dangcap_pro
kinh doanh
tiếp thị
PR
truyền thông
quan hệ công chúng
PUBLIC RELATION
MARKETING - MIX
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
15
Tài liêu liên quan
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Tăng cường quản lý hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Xăng Dầu Petrolimex - Chi nhánh Quảng Ninh
Áp dụng 5S tại các doanh nghiệp sản xuất nhỏ và vừa ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị
Luận văn Thạc sĩ Tài chính Ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ngành dầu khí trong giai đoạn khủng hoảng
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của danh tiếng truyền thông đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại niêm yết trên sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn Ngân hàng vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bản Việt - Trung tâm kinh doanh
Đề án tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Các nhân tố ảnh hưởng đến nợ xấu của khách hàng cá nhân vay kinh doanh tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Vĩnh Hưng Long An
Các loại hình nghệ thuật biểu diễn truyền thống Việt Nam - Có thể bạn chưa biết
Bài thuyết trình: Nguồn sáng & thiết bị kỹ thuật chiếu sáng
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Các yếu tố tác động đến thu nhập ngoài lãi của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Phát triển thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Tác động của thu nhập ngoài lãi đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Chuyển đổi số: Nghiên cứu thực trạng và giải pháp cho doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ Việt Nam
Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Bài giảng Content marketing
Bài tập môn học Quản trị vận hành: Thực trạng chiến lược vận hành và chuỗi cung ứng của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam
Mẫu Hợp đồng cho thuê (cho thuê lại) quyền sử dụng đất
Mẫu Đơn đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh
Mẫu Đơn đề nghị phê chuẩn sản phẩm bảo hiểm nông nghiệp
Tài liêu mới
Thực trạng và một số giải pháp bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam
Bảo hộ thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường nước ngoài
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
Ứng dụng mô hình SVM cho bài toán dự đoán người dùng mua hàng sau khi click quảng cáo
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Hoạch định chiến lược PR năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn PR nội bộ và cộng đồng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nhập môn quan hệ công chúng năm 2021-2022
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt