intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Chương 5: Các hoạt động promotion

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

95
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Chương 5: Các hoạt động promotion cung cấp cho các bạn những kiến thức về Marketing Mix, cơ sở quyết định Marketing Mix, The Marketing Mix mở rộng, các hình thức chiêu thị, yếu tố quyết định trong quá trình truyền thông chiêu thị.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Chương 5: Các hoạt động promotion

Chương 5<br /> <br /> Các ho t ñ ng promotion<br /> <br /> TS Nguy n Minh ð c<br /> <br /> 1<br /> <br /> Marketing mix<br /> S n ph m (Product)<br /> <br /> 1<br /> 1<br /> 2<br /> <br /> Giá (Price)<br /> <br /> 3<br /> <br /> Kênh phân ph i (Place)<br /> <br /> 4<br /> <br /> Chiêu th , ti p th (Promotion)<br /> Prepared by NMDUC 2009<br /> <br /> 2<br /> <br /> Cơ s quy t ñ nh Marketing Mix<br /> M c tiêu Marketing<br /> Lo i s n ph m<br /> ð nh v s n ph m<br /> Th trư ng m c tiêu<br /> C u trúc th trư ng<br /> Hành ñ ng c a ñ i th<br /> Môi trư ng vĩ mô<br /> <br /> Prepared by NMDUC 2009<br /> <br /> 3<br /> <br /> 1<br /> <br /> The Marketing Mix m r ng<br /> <br /> Prepared by NMDUC 2009<br /> <br /> 4<br /> <br /> Prepared by NMDUC 2009<br /> <br /> 5<br /> <br /> Prepared by NMDUC 2009<br /> <br /> 6<br /> <br /> Price<br /> <br /> Product<br /> <br /> 2<br /> <br /> Place<br /> <br /> Prepared by NMDUC 2009<br /> <br /> 7<br /> <br /> Prepared by NMDUC 2009<br /> <br /> 8<br /> <br /> Prepared by NMDUC 2009<br /> <br /> 9<br /> <br /> People<br /> <br /> Process<br /> <br /> 3<br /> <br /> Process<br /> How do people consume services?<br /> What processes do they have to go through<br /> to acquire the services?<br /> Where do they find the availability<br /> of the service?<br /> Contact<br /> Reminders<br /> Registration<br /> Subscription<br /> Form filling<br /> Degree of technology<br /> Prepared by NMDUC 2009<br /> <br /> 10<br /> <br /> Prepared by NMDUC 2009<br /> <br /> 11<br /> <br /> Promotion<br /> <br /> Promotion<br /> Strategies<br /> to make the<br /> consumer aware of<br /> the existence of a<br /> product<br /> or service<br /> NOT just advertising<br /> <br /> Prepared by NMDUC 2009<br /> <br /> 12<br /> <br /> 4<br /> <br /> Các hình th c chiêu th<br /> Qu ng cáo<br /> Khuy n mãi bán hàng<br /> PR - Quan h công chúng<br /> Bán hàng cá nhân<br /> Ti p th tr c ti p và tương tác<br /> <br /> 13<br /> <br /> Prepared by NMDUC 2009<br /> <br /> Các hình th c chiêu th<br /> Qu ng cáo<br /> <br /> Khuy n mãi<br /> <br /> PR<br /> <br /> Bán hàng<br /> tr c ti p<br /> <br /> Marketing<br /> tr c ti p<br /> <br /> Tài li u<br /> qu ng cáo<br /> <br /> H i thi,<br /> gameshows,<br /> X s<br /> <br /> Bài ñăng báo ð i di n<br /> bán hàng<br /> <br /> Catalogs<br /> <br /> In trên<br /> bao gói<br /> <br /> Quà t ng<br /> <br /> Di n văn<br /> <br /> H i ch<br /> <br /> Thư t<br /> <br /> B vào<br /> bao gói<br /> <br /> T ng m u<br /> <br /> H i th o<br /> <br /> Chương trình ði n tho i,<br /> m c tiêu<br /> fax<br /> <br /> B c tranh<br /> n tư ng<br /> <br /> H i ch<br /> <br /> Báo cáo<br /> M u<br /> t ng k t năm<br /> <br /> TM ði n t ,<br /> online<br /> <br /> Prepared by NMDUC 2009<br /> <br /> 14<br /> <br /> Các y u t chính trong quá trình<br /> truy n thông chiêu th<br /> <br /> Prepared by NMDUC 2009<br /> <br /> 15<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2