![](images/graphics/blank.gif)
Bài giảng Đào tạo kỹ năng buồng khách sạn
lượt xem 3
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Bài giảng Đào tạo kỹ năng buồng khách sạn trình bày yêu cầu và tiêu chuẩn của khách sạn; quy trình làm buồng khách; thực hiện các bước trong quy trình. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để nắm chi tiết kiến thức.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài giảng Đào tạo kỹ năng buồng khách sạn
- Chào mừng các bạn đến với lớp học đào tạo kỹ năng Buồng khách sạn
- Giới thiệu chương trình học • Yêu cầu và tiêu chuẩn của khach sạn • Qui trình làm buồng khách • Thực hiện các bước trong qui trình .
- Xin chào chúng ta làm quen với nhau nhé . WELCOME
- Yêu cầu chức năng chính của buồng trong khách sạn • Chức năng chính: • Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ phòng khách lưu trú, hành lang và các khu vực công cộng • Đảm bảo tính toàn vẹn của thiết kế ban đầu và điều kiện vận hành của các phòng khách, cơ sở vật chất, thiết bị, đồ nội thất & đồ đạc khác • Chức năng phụ: • Cung cấp đồng phục, quản lý đồ thất lạc,
- Các tiêu chuẩn vệ sinh . • Tiêu chuẩn dịch vụ đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng danh tiếng của khách sạn. Khách hàng sẽ chỉ cảm thấy thoải mái tiện nghi trong môi trường sạch sẽ và ngăn nắp. Do đó, sự sạch sẽ là rất quan
- Mục tiêu • Liệt kê được vai trò , chức năng ,nhiệm vụ của BP buồng • Thực hiện các yêu cầu đối với nhân viên Buồng chuyên nghiệp • Mô tả sơ đồ tổ chức Buồng .
- Nội dung • Vai trò chức năng nhiệm vụ • Sơ đồ tổ chức • Nhiệm vụ các vị trí • Yêu cầu đối với nhân viên chuyên nghiệp • Cơ hội phát triển sự nghiệp
- 1.1 vai trò , chức năng và nhiệm vụ • Vai trò
- 1.2 vai trò , chức năng và nhiệm vụ • Chức năng • Phòng khách Khu vực công cộng dịch vụ giặt là
- 1.3 vai trò , chức năng và nhiệm vụ • Nhiệm vụ Dọn vệ sinh Cung cấp các Đáp ứng cao nhất dịch vụ và bổ sự mong đợi của sung cho khách khách Nhiệm vụ Cắm hoa Cung cấp dịch trang trí và vụ giặt là và cây cảnh sân đồng phục cho vườn nhân viên Bảo quản các trang thiết bị trong khu vực được giao
- 2. Sơ đồ tổ chức của bộ phận Trưởng bộ phận Thư ký BP Quản lý BP Phó bp phụ Phó phụ Quản lý gl trách buồng trách kvcc CQMT Giám sát Giám sát Giám sát Trợ lý bp gl buồng kvcc CQMT Tổ trưởng Nhân viên vệ Nhân viên Nhân viên Tổ trưởng gl phòng đồ sinh buồng vscc CQMT Nhân viên vải kt và trả nhân Nhân viên viên đồ phòng đồ cắm hoa Nhân viên vải là q/áo Nhân viên là đồ vải Nhân viên Nhân viên giặt khô giặt ướt
- 3. Để trở thành một nhân viên chuyên nghiệp • Tôi phải : I 1. Yêu nghề thực sự 2. Biết rõ sản phẩm của mình 3. Quan tâm chăm sóc đến từng chi tiết trong công việc 4. Đam mê với những cái đẹp 5. Luôn tự giác tuân thủ trình tự làm phòng HK 6. Luôn tận tâm làm khách hàng hài lòng tuyệt đối 7. Có sự khéo léo và thẩm mỹ 8. Sẵn sàng làm thêm giờ 9. Chia sẻ kinh nghiệm sáng kiến với đồng nghiệp 10. Luôn tươi cười và giúp đỡ đồng nghiệp 11. Biết chăm sóc bản thân và vệ sinh cá nhân sạch sẽ . 12. Luôn tạo hình ảnh và ấn tượng tốt với khách và đồng nghiệp 13. Biết lường trước khả năng rủi ro để giảm tối đa thiệt hại
- Một nhân viên buồng chuyên nghiệp THÁI ĐỘ KiẾN THỨC KỸ NĂNG
- Một thái độ nghề nghiệp chuyên nghiệp là nền tảng cho tất cả Có lòng yêu nghề thực sự Luôn mong muốn tân tâm làm cho khách hàng hài lòng tuyệt đối • Luôn tươi cười
- Cơ hội thăng tiến • Trưởng bp • Phó bp • Giám sát • Trưởng nhóm • Nhân viên chuyên nghiệp
- Tổng kết • Hãy cho biết vai trò của bộ phận Buồng ? • Chức năng của bộ phận Buồng ? • Nhiệm vụ của bộ phận Buồng ? • Tầm quan trọng của bộ phận Buồng ? • Để trở thành nhân viên chuyên nghiệp bạn phải làm gì ?
- Qui trình thực hiện làm buồng khách trả . • 1. xắp xếp xe đẩy • 2.Chuẩn bị làm việc • 3.Qui trình dọn phòng khách trả
- 1.1 chuẩn bị làm việc A. Nhận báo cáo phân công công việc B. Nhận chìa khóa và bộ đàm
- 1.2 xắp xếp xe đẩy A. Nhận đồ vải và khăn tắm B. Nhân đồ dùng miễn phí cung cấp cho buồng C. Nhận đồ mini bar D. Nhận máy hút bụi và khay hóa chất
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài giảng Du lịch có trách nhiệm: Bài 4
60 p |
137 |
30
-
Bài giảng môn Bơi lội - Hồ Văn Cường
120 p |
318 |
19
-
Bài giảng Bóng chuyền - ĐH Phạm Văn Đồng
35 p |
155 |
10
-
Bài giảng Kỹ năng giám sát và quản lý bộ phận tiền sảnh
178 p |
60 |
7
-
Vai trò của thái độ, kỹ năng, kiến thức trong ngành khách sạn từ góc nhìn của sinh viên, giảng viên và đơn vị tuyển dụng
7 p |
18 |
4
-
Hiệu quả chương trình giảng dạy môn Bóng rổ tự chọn cho nữ sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên
6 p |
6 |
3
-
Đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm đáp ứng nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao trong thời đại CMCN 4.0
9 p |
3 |
2
-
Thực trạng kỹ thuật đánh bóng xoáy lên thuận tay của sinh viên chuyên sâu quần vợt năm thứ nhất trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội
5 p |
78 |
2
-
Ứng dụng khóa học trực tuyến mở trong đào tạo ngành du lịch, khách sạn
9 p |
5 |
2
-
Thực trạng kỹ năng nghề nghiệp và khả năng đáp ứng yêu cầu công việc của sinh viên tốt nghiệp ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
6 p |
1 |
1
-
Ứng dụng bài tập bổ trợ nâng cao hiệu quả kỹ thuật đập bóng chính diện theo phương lấy đà trong môn Bóng chuyền cho sinh viên ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ
5 p |
6 |
1
-
Ứng dụng bài tập nâng cao hiệu quả đập bóng cho nam học sinh Đội tuyển Bóng chuyền Trường Trung học phổ thông Yên Khánh B, Ninh Bình
5 p |
7 |
1
-
Thực trạng thể lực chung của đội tuyển cầu lông trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
6 p |
37 |
1
-
Quy trình ứng dụng công nghệ 3D trong giảng dạy kỹ thuật cơ bản cho sinh viên chuyên ngành bóng chuyền, khoa giáo dục thể chất trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh
5 p |
19 |
1
-
Xây dựng hệ thống thuật ngữ kỹ thuật bơi lội Anh Việt dùng cho sinh viên trường đại học sư phạm TDTT Hà Nội
9 p |
42 |
1
-
Bài giảng Thông tin đào tạo bậc đại học chuyên ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
9 p |
63 |
0
-
Một số giải pháp nâng cao chất lượng và đa dạng hóa hình thức, cách thức đào tạo nghề trong giai đoạn cách mạng công nghiệp 4.0
8 p |
2 |
0
![](images/icons/closefanbox.gif)
![](images/icons/closefanbox.gif)
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/js/fancybox2/source/ajax_loader.gif)