logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
88 trang
58 lượt xem
8
0

Bài giảng Internet và ứng dụng trong kinh doanh: Phần 2

Nối tiếp phần 1, Bài giảng Internet và ứng dụng trong kinh doanh: Phần 2 tiếp tục trình bày những nội dung về các ứng dụng trong kinh doanh; vai trò của Website đối với doanh nghiệp; tiêu chuẩn đánh giá Website thông thường và Website thương mại điện tử; an toàn mạng và an toàn thông tin cá nhân; các phương thức tấn công mạng phổ biến; các biện pháp bảo đảm an ninh mạng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

chenlinong_0310

Online Marketing

Bài giảng Online Marketing

Share
/
88

Tài liệu liên quan

Content Marketing: Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 5

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 5: Content Marketing

111 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến: SEM và SEO - Search Engine Marketing, Optimisation

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 4: Search Engine Marketing (SEM) and Search Engine Optimisation (SEO)

40 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến E-Marketing: Xây dựng Website (Chapter 3)

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 3: Building Website

53 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến: Digital Marketing Strategy & Planning (Chapter 2)

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

57 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing): Chapter 1 - Giới thiệu Digital Marketing

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing

46 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing): Introduction to course

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course

7 trang
Bài giảng Marketing điện tử Chương 6: Nguyễn Đức Cương (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Marketing điện tử: Chương 6 - Nguyễn Đức Cương

9 trang
Bài giảng Marketing điện tử chương 5: Nguyễn Đức Cương (tổng hợp)

Bài giảng Marketing điện tử: Chương 5 - Nguyễn Đức Cương

11 trang
Bài giảng Marketing điện tử Chương 4: Nguyễn Đức Cương (Mới nhất)

Bài giảng Marketing điện tử: Chương 4 - Nguyễn Đức Cương

21 trang
Bài giảng Marketing điện tử Chương 2: Nguyễn Đức Cương (Chi Tiết)

Bài giảng Marketing điện tử: Chương 2 - Nguyễn Đức Cương

9 trang

Tài liêu mới

Phân tích hành vi quyết định mua hàng của khách hàng: Kinh nghiệm và chiến lược

Phân tích hành vi quyết định mua của khách hàng

7 trang
Môi trường Marketing sản phẩm Vinamilk sữa tươi 100%: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình Môi trường marketing đối với sản phẩm Vinamilk sữa tươi 100%

19 trang
Bài giảng Phân tích môi trường marketing ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm trà sữa đóng chai

Bài giảng Phân tích môi trường marketing ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm trà sữa đóng chai

18 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng và phân phối sản phẩm Trần Thị Thập

Bài giảng Quản trị bán hàng và phân phối sản phẩm - Trần Thị Thập

122 trang
Bài giảng Marketing: Các khái niệm liên quan (chuẩn nhất)

Bài giảng Marketing và các khái niệm liên quan

12 trang
Đề thi Marketing quốc tế học kì 1 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing quốc tế năm 2024-2025

4 trang
Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng

173 trang
Quản trị chiến lược giá: Bài giảng Quản trị marketing Chương 6

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược giá

135 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Quản trị Marketing Chương 4

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing

57 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Quản trị chiến lược sản phẩm (Chương 5)

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 5 - Quản trị chiến lược sản phẩm

71 trang
Chính sách chiêu thị: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 9

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 9 - Chính sách chiêu thị

28 trang
Chính sách phân phối: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 8

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - Chính sách phân phối

56 trang
Chính sách giá: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 7

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - Chính sách giá

46 trang
Chính sách sản phẩm: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 6

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - Chính sách sản phẩm

64 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 5

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - Chiến lược marketing

52 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015