logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
49 trang
143 lượt xem
10
0

Bài giảng Marketing căn bản - Trường ĐH Thương Mại

Bài giảng Marketing căn bản được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên sau khi học xong môn học này sẽ nắm vững được các kiến thức căn bản về marketing, có hiểu biết và phân tích, ra quyết định, triển khai các quyết định marketing, kiến thức về hành vi khách hàng; thành thạo lập và triển khai nghiên cứu, giải quyết các vấn đề marketing, hoạch định chiến lược, chính sách marketing, kỹ năng tốt và nghiên cứu và điều tra marketing, có khả năng phân tích, lão kế hoạch, thực thi, kiểm soát các công cụ của traveling;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

Chủ đề:

k56hh1

Marketing căn bản

Bài giảng Marketing căn bản

Share
/
49

Tài liệu liên quan

Chính sách chiêu thị: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 9

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 9 - Chính sách chiêu thị

28 trang
Chính sách phân phối: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 8

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 8 - Chính sách phân phối

56 trang
Chính sách giá: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 7

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 7 - Chính sách giá

46 trang
Chính sách sản phẩm: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 6

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 6 - Chính sách sản phẩm

64 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 5

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - Chiến lược marketing

52 trang
Hệ thống thông tin Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 4

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 4 - Hệ thống thông tin marketing

29 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 3 - Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu,định vị sản phẩm

51 trang
Hành vi mua của khách hàng: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 2

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - Hành vi mua của khách hàng

45 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - Tổng quan những vấn đề cơ bản về marketing

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - Những vấn đề cơ bản về marketing

40 trang
Tập bài giảng Marketing cơ bản Trường Đại học Văn Hiến [mới nhất]

Tập bài giảng Marketing cơ bản - Trường Đại học Văn Hiến

121 trang

Tài liêu mới

Nghiên cứu định vị siêu chuyên biệt An Phước - Pierre Cardin: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình: Nghiên cứu định vị siêu chuyên biệt An Phước - Pierre Cardin

22 trang
Cẩm nang Bán hàng online từ A-Z hiệu quả cho người mới bắt đầu [Chuẩn Nhất]

Cẩm nang Bán hàng online từ A-Z hiệu quả cho người mới bắt đầu

38 trang
Thương hiệu và Kỹ Năng Thiết Kế Yếu Tố Thương Hiệu: Chuyên đề từ PGS. TS. Nguyễn Thị Hoài Dung

Chuyên đề: Thương hiệu và kỹ năng thiết kế các yếu tố thương hiệu - PGS. TS. Nguyễn Thị Hoài Dung

88 trang
Đề thi Marketing căn bản học kì 1 năm 2021-2022

Đề thi học kì 1 môn Marketing căn bản năm 2021-2022

1 trang
Đề thi Quản trị marketing kết thúc học phần: Tổng hợp [năm]

Đề thi kết thúc học phần Quản trị marketing

3 trang
Hành trình trải nghiệm người tiêu dùng: Bài giảng Hành vi người tiêu dùng Chương 12 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 12 - Hành trình trải nghiệm của người tiêu dùng (Năm 2025)

31 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 11 - Quá trình ra quyết định mua của người tiêu dùng (Năm 2025)

40 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Hoàn cảnh, tình huống ảnh hưởng hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 10 - Hoàn cảnh, tình huống với hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

33 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Giá trị chuẩn mực, cá tính và lối sống (Năm 2025) - Tổng quan chương 9

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 9 - Giá trị chuẩn mực, cá tính và lối sống của người tiêu dùng (Năm 2025)

38 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Thái độ của người tiêu dùng (Chương 8, Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 8 - Thái độ của người tiêu dùng (Năm 2025)

23 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức, sự hiểu biết, nhận thức người tiêu dùng - Chương 7 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 7 - Kiến thức, sự hiểu biết và nhận thức của người tiêu dùng (Năm 2025)

28 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Nhu cầu và động cơ của người tiêu dùng - Chương 6 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 6 - Nhu cầu và động cơ của người tiêu dùng (Năm 2025)

44 trang
Hành vi người tiêu dùng: Bài giảng chương 5 về Gia đình và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 5 - Gia đình và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

32 trang
Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng: Bài giảng chương 4 (Năm 2025)

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 4 - Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

36 trang
Bài giảng Hành vi người tiêu dùng 2025: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng

Bài giảng Hành vi người tiêu dùng: Chương 3 - Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng (Năm 2025)

29 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015