Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
21 trang
44 lượt xem
10
0

Bài giảng Marketing du lịch: Chương 10 - Các chính sách marketing khác

Bài giảng "Marketing du lịch: Chương 10 - Các chính sách marketing khác" trình bày các nội dung kiến thức về: Chính sách con người và chất lượng dịch vụ; Chínhh sách tạo sản phẩm trọn gói và lập chương trình; Chính sách quan hệ đối tác. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài giảng tại đây.

Tags:

kimphuong0520

Bài giảng Marketing du lịch

Marketing du lịch

Các chính sách marketing

Quản lý chất lượng dịch vụ

Nhân tố con người trong doanh nghiệp

Share
/
21

Có thể bạn quan tâm

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa

73 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại các bệnh viện trên địa bàn huyện Mai Sơn

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại các bệnh viện trên địa bàn huyện Mai Sơn

83 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang

Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Quản lý chất lượng dịch vụ Ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Giang

80 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông tại Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông tại Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội

68 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý chất lượng dịch vụ Viễn thông tại Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý chất lượng dịch vụ Viễn thông tại Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội

18 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ y tế đến sự hài lòng của bệnh nhân tại các bệnh viện công ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ y tế đến sự hài lòng của bệnh nhân tại các bệnh viện công ở Việt Nam

232 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing du lịch năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing du lịch năm 2023-2024 có đáp án

4 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định hướng chiến lược marketing du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng đến năm 2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định hướng chiến lược marketing du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng đến năm 2020

162 trang
Luận văn Thạc sĩ: Nâng cao chất lượng dịch vụ việc làm tại các Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Lạng Sơn

Luận văn Thạc sĩ: Nâng cao chất lượng dịch vụ việc làm tại các Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Lạng Sơn

115 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản lý công: Áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 vào quản lý chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản lý công: Áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 vào quản lý chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

28 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý công: Áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 vào quản lý chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Luận văn Thạc sĩ Quản lý công: Áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 9001:2015 vào quản lý chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

105 trang
Vai trò của công nghệ thông tin và truyền thông trong việc lựa chọn điểm đến của khách du lịch tại tỉnh Đắk Nông

Vai trò của công nghệ thông tin và truyền thông trong việc lựa chọn điểm đến của khách du lịch tại tỉnh Đắk Nông

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ hành chính công tại Phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai thành phố Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ hành chính công tại Phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai thành phố Hà Nội

94 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý:  Nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines giai đoạn 2015-2020

92 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn thiết kế các công trình dân dụng của Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Hoàng Phong

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn thiết kế các công trình dân dụng của Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Hoàng Phong

127 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Đánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình trả tiền của Công ty cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Đánh giá chất lượng dịch vụ truyền hình trả tiền của Công ty cổ phần Truyền hình cáp Hà Nội

88 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Hoàn Kiếm

129 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - chi nhánh Hàn Thuyên

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - chi nhánh Hàn Thuyên

118 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ hợp tác của các bên liên quan trong hoạt động marketing điểm đến ở thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ hợp tác của các bên liên quan trong hoạt động marketing điểm đến ở thành phố Đà Nẵng

112 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015