intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing trong hoạt động quản lý

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:25

80
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing trong hoạt động quản lý cung cấp cho các bạn những kiến thức về Marketing trong nền kinh tế luôn thay đổi hiện nay; các chiến lược tiếp thị dựa trên phức hợp Marketing. Mời các bạn tham khảo bài giảng để bổ sung thêm kiến thức về lĩnh vực này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing trong hoạt động quản lý

Khóa hu n luy n<br /> <br /> MARKETING<br /> TRONG HO T Đ NG QU N LÝ<br /> NGUY N MINH Đ C<br /> Đ I H C NÔNG LÂM TPHCM<br /> <br /> 1<br /> <br /> © Nguy n Minh Đ c 2009<br /> <br /> CHƯƠNG 1<br /> <br /> MARKETING TRONG N N<br /> KINH T LUÔN THAY ð I<br /> HI N NAY<br /> <br /> TI P TH LÀ GÌ???<br /> <br /> § Marketing (Tieáp thò): Quaù trình quaûn trò mang<br /> tính xaõ hoäi nhôø ñoù caùc caù nhaân vaø t ch c<br /> nhaän ñöôïc nhöõng gì hoï muoán thoâng qua vieäc<br /> taïo ra vaø trao ñoåi saûn phaåm vôùi nhau.<br /> <br /> 4<br /> <br /> © Nguy n Minh Đ c 2009<br /> <br /> Th gi i đ i thay<br /> v Đ i thay v chính tr : không còn chi n tranh l nh<br /> v Đ i thay v kinh t :<br /> § Tính di đ ng c a các ngành công nghi p<br /> § Tính toàn c u c a dây chuy n s n xu t – cung ng<br /> § C nh tranh v n: lu t chơi đã thay đ i<br /> <br /> v Đ i thay v công ngh<br /> § Công ngh thông tin<br /> § T c đ chuy n giao công ngh<br /> 5<br /> <br /> © Nguy n Minh Đ c 2009<br /> <br /> Các chu kỳ phát tri n<br /> v Nông thôn<br /> Th xã<br /> Thành ph<br /> Trung<br /> tâm thương m i<br /> Trung tâm công nghi p<br /> Trung tâm d ch v<br /> Nguy cơ l i tàn<br /> v Th đô Washington DC c a M : ngư i giàu<br /> b đi<br /> Thâm h t ngân sách đ a phương<br /> v Ph cũ Hà N i: ai mu n đ n ?<br /> v Công ngh không còn dành l i th cho đô<br /> th cũ: máy tính thông tin v tinh, cáp<br /> quang, phương ti n giao thông<br /> <br /> 6<br /> <br /> © Nguy n Minh Đ c 2009<br /> <br /> S THAY ð I TRONG<br /> MÔI TRƯ NG KINH DOANH<br /> <br /> v S c mua gia tăng<br /> v Hàng hóa phong phú<br /> v Thông tin tràn ng p<br /> v Giao d ch d dàng<br /> v L a ch n thu n ti n<br /> <br /> 7<br /> <br /> © Nguy n Minh Đ c 2009<br /> <br /> Mư i qui lu t marketing<br /> <br /> I. Ngư i Đi u Hành qu n lý marketing<br /> II. Qu n lý g n nh , g n v i th trư ng<br /> III. Ti p xúc tr c ti p v i khách hàng<br /> IV. Yêu thương và tôn tr ng khách hàng<br /> V. DN và khách hàng là m t c ng đ ng<br /> <br /> 8<br /> <br /> © Nguy n Minh Đ c 2009<br /> <br /> Mư i qui lu t marketing<br /> VI. Xây d ng ti ng nói chung<br /> VII. tuy n ngư i đam mê s m ng<br /> VIII. T o nên m t thương hi u t<br /> <br /> nó có th bán nó<br /> <br /> IX. nghiên c u th trư ng c n th n<br /> X. Th n tr ng v i h n h p ti p th<br /> <br /> © Nguy n Minh Đ c 2009<br /> <br /> 9<br /> <br /> Nhi m v c a ti p th<br /> 1<br /> 1<br /> 2<br /> <br /> Phát tri n d ch v<br /> <br /> 3<br /> <br /> 10<br /> <br /> T o ra s n ph m<br /> <br /> Chuy n giao giá tr<br /> <br /> © Nguy n Minh Đ c 2009<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2