Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này giới thiệu về cơ hội elasticity cho phép xác định mức độ phản ứng của yêu cầu trong khi thay đổi giá trị hoặc các yếu tố khác. Concept này được sử dụng để dự đoán mức độ thay đổi của yêu cầu do thay đổi giá trị hoặc các biến khác. Trong tài liệu này, cơ hội elasticity được áp dụng cho các trường hợp khác nhau, từ thay đổi doanh thu, giá cả của mặt hàng liên quan, quảng cáo, suất cung cấp, chi phí sản xuất, tiến bộ công nghệ.
Đối tượng sử dụng
nhà nghiên cứu, sinh viên khoa học tức là kinh tế, doanh nghiệp
Nội dung tóm tắt
Trong tài liệu này, được giới thiệu về cơ hội elasticity, một quan sát của độ phản ứng của yêu cầu đối với thay đổi giá trị hoặc các yếu tố khác. Concept này được sử dụng để xác định mức độ thay đổi của yêu cầu vì thay đổi giá trị hoặc các biến khác. Cơ hội elasticity có thể được chia ra làm ba loại: elastic (E > 1), unitary elastic (E = 1), và inelastic (E < 1). Trong tài liệu, cơ hội elasticity được áp dụng cho các trường hợp khác nhau, từ thay đổi doanh thu, giá cả của mặt hàng liên quan, quảng cáo, suất cung cấp, chi phí sản xuất, tiến bộ công nghệ. Cơ hội elasticity cũng được áp dụng cho các trường hợp khác và thuyết luật này có nhiều mức độ phức tạp. Tại cuối tài liệu, được nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu biết cơ hội elasticity đối với việc thực hiện quyết định phù hợp trong kinh doanh và khoa học tức là kinh tế.