PHÂN TÍCH MÔI TR NG KINH DOANHƯỜ
Gi ng vn: D ng Th Hi Nhung, MBA ươ
Khoa qu n tr kinh doanh
Đ i h c Ngo i Th ng ươ
Email: nhungdth@ftu.edu.vn
Mobile: 0985 867 488
M c tiêu c a môn h c
Ki n th c:ế
Giúp hi u các thu t ng qu n tr c b n ơ
Đánh giá xu h ng trong môi tr ng kinh doanh s nh h ng t i t ướ ườ ưở
ch c
V n d ng k thu t phân tích đ xác đ nh nh ng c h i và thách ơ
th c c a môi tr ng tác đ ng đ n ho t đ ng kinh doanh c a DN ườ ế
K năng
Phát tri n và m r ng k năng th c hành phân tích môi tr ng KD ườ
Phát tri n và nâng cao kh năng đánh giá, phân tích tình hu ng
C ng c k năng làm vi c nhóm, thuy t trình ế
Môn h c đi u ki n
Qu n tr h c
Go trình
Sách Ti ng Vi tế
1. Qu n tr h c
2. Qu n tr chi n l c ế ượ
Sách Ti ng Anhế
1. Hill, Jones, Galvin, Haidar. (2007). Strategic management- an
integrated approach (2nd Australian edition). John Wiley & Sons
Australia, Ltd.
3. Robert M. Grant (2008). Contemporary strategy analysis (6th edition).
Blackwell Publishing.
4. Thomas L.Wheelen, J. David Hunger.(2010). Concepts in Strategic
Management and Business Policy (12th ed). Pearson Education, Inc.
Go trình
1. Charles W.L. Hill. (2007). International Business: Competing in the global
marketplace (6th international edition). McGraw Hill publisher.
- Chapter 2, 3, 4 (Globalization+ Country factor)
2. Hill, Jones, Galvin, Haidar. (2007). Strategic management- an integrated
approach (2nd Australian edition). John Wiley & Sons Australia, Ltd.
- Chapter 3 (External analysis; p.62-88); chapter 8 (Strategy in global
environment; p.228-257)
3. Robert M. Grant (2008). Contemporary strategy analysis (6th edition).
Blackwell Publishing.
4. Thomas L.Wheelen, J. David Hunger.(2010). Concepts in Strategic
Management and Business Policy (12th ed). Pearson Education, Inc.
- Chapter 4 (Environmental scanning, p.142-175), chapter 6 (p.222-233)