Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
40 trang
76 lượt xem
13
0

Bài giảng Quản trị học: Chương 8 - ĐH Trà Vinh

Bài giảng Quản trị học: Chương 8 cung cấp cho người học các kiến thức: Con người có bản chất như thế nào, những động cơ nào thúc đẩy con người làm việc, con người có những nhu cầu gì, có những kiểu phong cách quản trị nào.... Mời các bạn cùng tham khảo.

Từ khoá:

phongphong321

Bài giảng Quản trị học

Quản trị học

Lãnh đạo

Kiểu phong cách quản trị

Phương pháp lãnh đạo

Thuyết hai nhân tố của Herzberz

Share
/
40

Có thể bạn quan tâm

Tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình năng lực lãnh đạo đối với CEO khách sạn 4 - 5 sao

Tổng quan nghiên cứu và đề xuất mô hình năng lực lãnh đạo đối với CEO khách sạn 4 - 5 sao

13 trang
Mối quan hệ giữa phương pháp lãnh đạo trao quyền và hiệu suất sáng tạo của cá nhân: Nghiên cứu tại các nhà máy thủy điện chiến lược đa mục tiêu thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Mối quan hệ giữa phương pháp lãnh đạo trao quyền và hiệu suất sáng tạo của cá nhân: Nghiên cứu tại các nhà máy thủy điện chiến lược đa mục tiêu thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam

10 trang
Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên trong các doanh nghiệp Việt Nam

Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên trong các doanh nghiệp Việt Nam

10 trang
Nghị định số 67/2025/NĐ-CP

Nghị định số 67/2025/NĐ-CP

9 trang
Ảnh hưởng của công tác lãnh đạo số và chuyển đổi số đối với sự phát triển bền vững trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành thực phẩm và đồ uống tại Đồng Nai

Ảnh hưởng của công tác lãnh đạo số và chuyển đổi số đối với sự phát triển bền vững trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ngành thực phẩm và đồ uống tại Đồng Nai

13 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Đạo đức lãnh đạo trong kinh doanh

Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Đạo đức lãnh đạo trong kinh doanh

11 trang
Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 1 - Đại học Quốc gia TPHCM

Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 1 - Đại học Quốc gia TPHCM

92 trang
Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 2 - Đại học Quốc gia TPHCM

Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 2 - Đại học Quốc gia TPHCM

72 trang
Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 3 - Đại học Quốc gia TPHCM

Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 3 - Đại học Quốc gia TPHCM

114 trang
Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 4 - Đại học Quốc gia TP.HCM

Bài giảng Tư tưởng Hồ Chí Minh: Chương 4 - Đại học Quốc gia TP.HCM

45 trang
Bài giảng Chủ nghĩa xã hội khoa học (Dành cho sinh viên ĐH khối không chuyên ngành Lý luận chính trị): Chương 2 - ThS. Lê Thị Vân An

Bài giảng Chủ nghĩa xã hội khoa học (Dành cho sinh viên ĐH khối không chuyên ngành Lý luận chính trị): Chương 2 - ThS. Lê Thị Vân An

30 trang
Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 1 - Đại học Quốc gia TP.HCM

Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 1 - Đại học Quốc gia TP.HCM

78 trang
Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 2 - Đại học Quốc gia TP.HCM

Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 2 - Đại học Quốc gia TP.HCM

86 trang
Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 3 - Đại học Quốc gia TP.HCM

Bài giảng Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam: Chương 3 - Đại học Quốc gia TP.HCM

72 trang
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến hiệu suất làm việc của người lao động trong doanh nghiệp ngành May

Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến hiệu suất làm việc của người lao động trong doanh nghiệp ngành May

8 trang
Bài giảng Quản trị đại cương: Chương 7 - Lê Hoài Kiều Giang

Bài giảng Quản trị đại cương: Chương 7 - Lê Hoài Kiều Giang

53 trang
Phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm trước Đảng, Nhà nước và nhân dân, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo với quyết tâm cao nhất để hoàn thành sớm việc tinh gọn tổ chức, bộ máy hệ thống chính trị

Phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm trước Đảng, Nhà nước và nhân dân, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo với quyết tâm cao nhất để hoàn thành sớm việc tinh gọn tổ chức, bộ máy hệ thống chính trị

5 trang
Khám phá tác động của văn hoá tổ chức đến động lực làm việc của người lao động tại khách sạn cao cấp ở Bà Rịa – Vũng Tàu

Khám phá tác động của văn hoá tổ chức đến động lực làm việc của người lao động tại khách sạn cao cấp ở Bà Rịa – Vũng Tàu

20 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 1 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

44 trang
Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

Bài giảng Quản trị học: Chương 2 - Trường ĐH Tài chính - Marketing

59 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 5 - Thúc đẩy an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 5 - Thúc đẩy an toàn

9 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 4 - Đảm bảo an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 4 - Đảm bảo an toàn

16 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 3 - Quản trị rủi ro an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 3 - Quản trị rủi ro an toàn

20 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 2 - Các mục tiêu và chính sách an toàn

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 2 - Các mục tiêu và chính sách an toàn

21 trang
Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 1 - Khái quát về Chương trình an toàn hàng không quốc gia

Bài giảng Quản lý an toàn hàng không: Chương 1 - Khái quát về Chương trình an toàn hàng không quốc gia

44 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015