intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D: Bài 7

Chia sẻ: Ngan Ngan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:21

82
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D: Bài 7 giới thiệu người học những bài học cơ bản: Camera trong 3ds Max, tạo Camera và hiệu chỉnh camera. Qua nội dung bài giảng, người học có thể đặt được camera theo góc nhìn mong muốn; phân biệt được hai loại camera; nắm vững các thông số của Camera. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thiết kế phối cảnh 3D: Bài 7

Camera<br /> <br /> MUL313 – Thiết kế phối cảnh 3D<br /> Bài 7: Camera<br /> <br /> 1. Yêu cầu bài học<br />  Sinh viên đặt được camera theo góc nhìn mong muốn<br />  Phân biệt được hai loại camera<br />  Nắm vững các thông số của Camera.<br /> <br /> 2. Về Camera trong 3ds Max<br /> Camera: Thể hiện một khung cảnh ở một điểm nhìn nhất định,<br /> camera có thể tạo lập ảnh tĩnh, ảnh động, hoặc video.<br /> Về lý thuyết, Camera 3ds Max làm việc như là máy ảnh, máy quay<br /> ngoài thực tế.<br /> <br /> Một ví dụ về camera trong khung cảnh 3ds Max<br /> <br /> 2. Về Camera trong 3ds Max<br /> Bảng khởi tạo chọn mục (Cameras)<br /> Menu phổ thông: Danh mục Create - mục Cameras – Chọn kiểu camera<br /> Menu nâng cao: Objects menu Cameras<br /> <br /> Có 3 cách tạo Camera<br /> <br /> 2. Về Camera trong 3ds Max<br /> Có 2 kiểu Camera:<br /> <br /> -Target Camera<br /> -Free Camera<br /> <br /> Có thể tạo nhiều camera trong một khung cảnh.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
13=>1