Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
99 trang
387 lượt xem
33
0

Bài giảng Tổng quan khách sạn - ĐH Thương Mại

Bài giảng Tổng quan khách sạn gồm các nội dung chính như sau: Sự hình thành và lịch sử phát triển của khách sạn, các lĩnh vực kinh doanh và cơ cấu tổ chức của khách sạn, các hình thức sở hữu và quản lý khách sạn, hoạt động của các bộ phận trong khách sạn,...

Từ khoá:

cobematxanh

Bài giảng Tổng quan khách sạn

Tổng quan khách sạn

Quản lý khách sạn

Cơ cấu tổ chức của khách sạn

Xu hướng phát triển khách sạn

Lịch sử phát triển của khách sạn

Share
/
99

Có thể bạn quan tâm

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu các nhân tố quản lý ảnh hưởng đến việc áp dụng thẻ điểm cân bằng trung các khách sạn Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kế toán: Nghiên cứu các nhân tố quản lý ảnh hưởng đến việc áp dụng thẻ điểm cân bằng trung các khách sạn Việt Nam

7 trang
Môi trường làm việc vui vẻ và hành vi công dân tổ chức hướng đến khách hàng của nhân viên khách sạn: Vai trò của cạn kiệt cảm xúc và lòng biết ơn

Môi trường làm việc vui vẻ và hành vi công dân tổ chức hướng đến khách hàng của nhân viên khách sạn: Vai trò của cạn kiệt cảm xúc và lòng biết ơn

15 trang
Đề cương chi tiết học phần Hệ thống thông tin quản lý Nhà hàng - Khách sạn (Mã học phần: 0101123726)

Đề cương chi tiết học phần Hệ thống thông tin quản lý Nhà hàng - Khách sạn (Mã học phần: 0101123726)

14 trang
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 6: Quản trị nhân lực và cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận lễ tân

Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 6: Quản trị nhân lực và cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận lễ tân

41 trang
Bài giảng Tổng quan khách sạn - Chương 1: Sự hình thành và lịch sử phát triển của Ngành Khách sạn

Bài giảng Tổng quan khách sạn - Chương 1: Sự hình thành và lịch sử phát triển của Ngành Khách sạn

28 trang
Bài giảng Tổng quan khách sạn - Chương 2: Các lĩnh vực kinh doanh và cơ cấu tổ chức của khách sạn

Bài giảng Tổng quan khách sạn - Chương 2: Các lĩnh vực kinh doanh và cơ cấu tổ chức của khách sạn

15 trang
Bài giảng Tổng quan khách sạn - Chương 3: Các hình thức sở hữu và quản lý khách sạn

Bài giảng Tổng quan khách sạn - Chương 3: Các hình thức sở hữu và quản lý khách sạn

13 trang
Bài giảng Tổng quan khách sạn - Chương 4: Hoạt động của các bộ phận trong khách sạn

Bài giảng Tổng quan khách sạn - Chương 4: Hoạt động của các bộ phận trong khách sạn

14 trang
Bài giảng Tổng quan khách sạn - Chương 5: Xu hướng phát triển kinh doanh khách sạn

Bài giảng Tổng quan khách sạn - Chương 5: Xu hướng phát triển kinh doanh khách sạn

11 trang
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến kết quả công việc của người lao động trong lĩnh vực khách sạn: Trường hợp nghiên cứu tại Đà Nẵng

Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến kết quả công việc của người lao động trong lĩnh vực khách sạn: Trường hợp nghiên cứu tại Đà Nẵng

17 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Khách sạn TNH

Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Khách sạn TNH

104 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Nghiên cứu C# và ứng dụng LinQ to SQL xây dựng phần mềm quản lý thuê phòng khách sạn, nhà nghỉ

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Nghiên cứu C# và ứng dụng LinQ to SQL xây dựng phần mềm quản lý thuê phòng khách sạn, nhà nghỉ

24 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng phần mềm quản lý khách sạn bằng phần mềm C#

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng phần mềm quản lý khách sạn bằng phần mềm C#

16 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng phần mềm quản lý khách sạn bằng C# Winform

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng phần mềm quản lý khách sạn bằng C# Winform

20 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu năng lực lãnh đạo của nhà quản lý cấp cao tại các khách sạn 3-5 sao trên địa bàn Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nghiên cứu năng lực lãnh đạo của nhà quản lý cấp cao tại các khách sạn 3-5 sao trên địa bàn Hà Nội

162 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ở các khách sạn cao cấp tại thành phố Nha Trang

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên ở các khách sạn cao cấp tại thành phố Nha Trang

12 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Thùy Dương thành phố Hội An

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Thùy Dương thành phố Hội An

26 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh của khách sạn Sài Gòn - Quảng Bình giai đoạn 2019 - 2023

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược kinh doanh của khách sạn Sài Gòn - Quảng Bình giai đoạn 2019 - 2023

26 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng mô hình IPA trong đánh giá chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Ứng dụng mô hình IPA trong đánh giá chất lượng dịch vụ tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

26 trang
Tiểu luận môn Phân tích thiết kế hướng đối tượng: Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn

Tiểu luận môn Phân tích thiết kế hướng đối tượng: Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn

40 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

Câu hỏi ôn tập học phần Quản trị học

38 trang
Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015