Giới thiệu tài liệu
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 2.3 là một phần của chương trình học tập Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM. Nội dung chính đề cập đến giao tiếp bằng văn bản thương mại và quá trình viết 3x3, bao gồm phân tích, tìm kiếm, tổ chức, soạn thảo, đọc lại, chỉnh sửa và đánh giá. Bài giảng nhấn mạnh vai trò quan trọng của giai đoạn đọc lại và hướng dẫn việc chỉnh sửa nội dung, cấu trúc câu, ngữ pháp, chính tả, dấu câu và định dạng.
Đối tượng sử dụng
Nhà học sinh, nhà nghiên cứu về kinh doanh, Quản trị Kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Bài giảng Truyền thông trong kinh doanh: Chương 2.3 là một phần của chương trình học tập Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Nội dung chính đề cập đến giao tiếp bằng văn bản thương mại. Bài giảng đầu tư phân tích quá trình viết 3x3, bao gồm phân tích, tìm kiếm, tổ chức, soạn thảo, đọc lại, chỉnh sửa và đánh giá. Bài giảng nhấn mạnh vai trò quan trọng của giai đoạn đọc lại để đảm bảo nội dung ngắn gọn, rõ ràng, dễ đọc. Ngoài ra, bài giảng cũng hướng dẫn về cách chỉnh sửa nội dung, cấu trúc câu, ngữ pháp, chính tả, dấu câu và định dạng. Bài giảng khuyên cần lưu ý sử dụng ngôn ngữ chính xác và ngắn gọn trong việc giao tiếp bằng văn bản thương mại.