Giới thiệu tài liệu
Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp - Chương 3: Tập trung vào khái niệm đạo đức và đạo đức kinh doanh, lịch sử phát triển của đạo đức kinh doanh, vai trò của trách nhiệm xã hội trong doanh nghiệp và các khía cạnh của nó.
Đối tượng sử dụng
Người học sinh, khoa học và doanh nghiệp
Nội dung tóm tắt
Bài giảng Văn hoá doanh nghiệp - Chương 3 cung cấp thông tin về đạo đức và đạo đức kinh doanh, bao gồm khái niệm chính của đạo đức kinh doanh, lịch sử phát triển của nó từ thời Trung Cổ đến nay, và việc hình thành bởi các tiêu chuẩn đạo đức được đưa vào luật. Bài giảng cũng tập trung vào vai trò của trách nhiệm xã hội trong doanh nghiệp, mỗi khía cạnh như sản xuất đáp ứng nhu cầu xã hội, tìm kiếm nguồn lực mới, phát triển công nghệ và phát triển sản phẩm. Ngoài ra, bài giảng cũng giới thiệu sự phát triển của lĩnh vực nghiên cứu về đạo đức kinh doanh.