intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình: Tìm hiểu về doanh nghiệp Kinh đô

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:38

227
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình: Tìm hiểu về doanh nghiệp Kinh đô gồm có 2 nội dung chính như: Trình bày tổng quan về doanh nghiệp; Phân tích môi trường marketing của doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Tìm hiểu về doanh nghiệp Kinh đô

  1.   BỘ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH XàHỘI TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC NGÀNH DIGITAL MARKETING ­­­­­­­­­­ TÌM HIỂU VỀ DOANH NGHIỆP KINH ĐÔ                                                                                                               Giảng viên hướng dẫn :  Vũ Diệu Thúy    Lớp                              :   EC17355    Sinh viên thực hiện     :  Trần Thị Phương Anh                                            Nguyễn Thị Ngọc Ánh                                            Nguyễn Ngọc Ánh                                            Huỳnh Thị Thanh Hảo                                            Nguyễn Văn Toàn                                            Nguyễn Hòa Nam
  2. CHƯƠNG I: TRÌNH BÀY TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP 1.1. Khái quát về công ty Kinh Đô Tên doanh nghiệp:  Công ty cổ phần Kinh Đô Trụ sở chính         :  141 Nguyễn Du, Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM, Việt Nam Tel                        :   (84) (8) 38270839 Fal                        : (84) (8) 38270839 Email                    : info@kinhdo.vn                     Website                 : www.kinhdo.vn                              Thành lập  Năm  1993:  Công ty TNHH xây dựng và chế  biến thực phẩm Kinh  Đô  được thành lập gồm 1 phân xưởng sản xuất bánh snack nhỏ  tại Phú Lâm,   Quận 6, Thành phố  Hồ Chí Minh với vốn đầu tư  là1,4 tỉ  VNĐ và khoảng 70  công   nhân   viên Quá trình phát triển 
  3. Năm 1993 và 1994 công ty tăng vốn điều lệ lên 14 tỉ VNĐ, nhập dây chuyền  sản xuất bánh Snack với công nghệ của Nhật bản trị giá trên 750.000 USD. Năm 1997­1998, Công ty tiếp tục đầu tư  dây chuyền thiết bị  sản xuất bánh  mì, bánh bông lan công nghiệp với tổng trị giá đầu tư trên 1,2 triệu USD. Sang năm 1999, Công ty tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 40 tỉ VNĐ, cùng với sự  ra đời của Trung tâm thương mại Savico – Kinh Đô, tại quận 1 thành phố Hồ  Chí Minh (Sài Gòn­Gia Định). Cùng thời gian đó là hệ thống Kinh Đô Bakery ­ kênh bán hàng trực tiếp của   Công ty Kinh Đô ra đời. Năm  2001  công ty đẩy mạnh việc xuất khẩu ra các thị  trường Mỹ, Pháp,   Canada, Đức, Đài Loan, Singapore, Campuchia, Lào, Nhật, Malaysia, Thái Lan. Ngày 01/10/2002, Công ty Kinh Đô chính thức chuyển thể từ Công ty TNHH  Xây dựng và Chế Biến Thực Phẩm Kinh Đô sang hình thức Công ty Cổ Phần   Kinh Đô.
  4. Năm 2014, bán toàn bộ mảng kinh doanh bánh kẹo trở thành công ty con chính  thống của Mondelez International có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Trong khi đó công ty cổ  phần Kinh Đô Bình Dương đơn vị  chịu trách nhiệm  chính sản xuất các sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô đã chính thức đổi tên thành  công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam từ tháng 3/2016. Năm 2019, Mondelez Kinh Đô đã ra mắt 80 sản phẩm mới trong 4 năm và đặc  biệt chú trọng đầu tư nâng cấp nhà máy sản xuất. Hiện nay, bánh kẹo Kinh Đô đã được phân phối trên 64 tỉnh thành với hơn 300  nhà phân phối, 200.000 điểm bán lẻ. Sản phẩm của Kinh Đô đã được xuất   khẩu đến hơn 30 quốc gia, trong đó có Mĩ, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, … 1.2. Sơ đồ tổ chức và vị trí của marketing trong sơ đồ tổ chức:  - Sơ đồ tổ chức:
  5. - Chủ tích hội đồng quản trị kiêm tổng giảm đốc điều hành : Trần Kim  Thành . Ông được báo chí Việt Nam dựa trên chứng khoán . Gia tộc nhà ông  sở hữu một trong số những tài sản chứng khoán nhiều nhất nước , được  nhiều người ví giống như “Gia đình Walton “ sở hữu tập đoàn Wal­ Mart  của Mỹ .   - Phó chủ tịch kiêm giám đốc : Trần Lệ Nguyên . Ông là em trai của Trần  Kim Thành và ông Trần Lệ Nguyên và ông Trần Lệ Nguyên và đứng vị trí  14 và 15 những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam dựa trên cố phiếu.          Tiếp theo là các vị trí  : Marketing, kĩ thuật sản xuất , tài chính nhân sự và  đến các cửa hàng.   Sơ đồ tổ chức phòng Marketing: Vai trò phòng ban Marketing:  ­  Giám đốc Marketing: CMO là người chịu trách nhiệm cho mọi hoạt  động marketing của công ty; xây dựng và phát triển chiến lược marketing  phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn doanh nghiệp. 
  6. ­  Trưởng phòng Marketing: Là người có nhiệm vụ dẫn dắt, xây dựng  các kế hoạch marketing ngắn hạn, nhằm đạt các mục tiêu đã đề ra, giám sát  hoạt động của các bộ phận, đảm bảo sự phối hợp của các bộ phận, cùng  nhau hướng về  mục tiêu chung của phòng. Trưởng phòng Marketing chịu  trách nhiệm cho sự  thành công thất bại của các hoạt  động liên quan  đến  quảng bá và quảng cáo sản phẩm thương hiệu.  ­   Trưởng các bộ  phận: Chịu trách nhiệm chính về  chuyên môn bộ  phận mình phụ trách. Thiết lập các KPI cho cấp chuyên viên. Lên kế hoạch  cho bộ phận của mình dựa theo kế hoạch marketing chung đã được duyệt.  ­  Cấp chuyên viên: Là người thực thi chính, triển khai các chiến lược  và kế hoạch marketing, đảm bảo hoàn thành KPI do Trưởng bộ phận đề ra.  Trong từng bộ  phận có thể  sẽ  có nhiều chuyên viên phụ  trách các mảng  khác nhau, ví dụ bộ phận Digital Marketing sẽ gồm chuyên viên SEO/SEM,  chuyên viên quảng cáo online, chuyện viên Social media...   1.3. Lĩnh vực hoạt động và sản phẩm\dịch vụ chủ yếu: - Lĩnh vực hoạt động: Kinh Đô hiện là doanh nghiệp hoạt động đa ngành, với các  lĩnh vực: thực phẩm, bán lẻ, địa ốc, tài chính. Tuy nhiên, chiến lược của Kinh Đô là ở  từng thời kỳ, căn cứ vào thực tế thị trường sẽ tập trung vào từng mũi nhọn cụ thể.
  7.                                                  Hình ảnh một tiệm bánh của Kinh Đô    ­ Sản phẩm chủ yếu gồm các loại bánh mặn, ngọt, kẹo và kem.
  8.                        Các loại bánh, kẹo do công ty Kinh Đô sản xuất                                                +) Bánh oreo socola pie:   Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp sô cô la mềm mịn của thương hiệu sô cô  la cao cấp Cadbury đến từ Anh Quốc, hòa quyện với hương vị bánh quy Oreo đặc  trưng, cùng lớp kẹo marshmallow dẻo dai, mang đến trải nghiệm vị giác “mềm  ngon khó cưỡng” khi thưởng thức.               Dòng bánh Socola Pie đầu tiên được oreo ra mắt tại Việt Nam    +) Bánh cookie:  Sản phẩm bánh cookies bơ  Pháp LU thượng hạng với điểm nhấn  khác biệt là những chiếc bánh cookies hình tròn có nhân sô­cô­ la độc đáo. 
  9.                                     Bánh quy LU Kinh Đô – đậm chất Pháp    +) Bánh snack: Snack Kinh Đô được làm từ nguyên liệu từ nhiên an toàn như: bột mì,  bột bắp, tinh bột sắn, gia vị cua… đảm bảo về chất lượng. Những miếng bánh  snack giòn rụm, tẩm hương vị cua thơm ngon, đậm đà đầy hấp dẫn sẽ mang đến  trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đặc biệt, san phâm con đ ̉ ̉ ̀ ược sản xuất và đóng  gói trên dây chuyền hiện đại, khép kín, sản phẩm đạt các tiêu chuẩn vệ sinh an  toàn thực phẩm.                                   Snack khoai tây Slide Kinh Đô đủ hương vị    
  10.    +) Bánh cracker AFC – Cosy: Bánh có bổ  sung khoai tây, cung cấp năng lượng,  protein, chất xơ, đặc biệt là vitamin D và canxi giúp xương chắc khỏe và đồng  thời tăng cường hệ  tiêu hóa. Sản phẩm thích hợp làm món ăn nhẹ  bổ  dưỡng cho   những người bận rộn.        Bánh Cracker AFC dinh dưỡng vị rau & lúa mì  +) Bánh mì mặn, ngọt: Bánh có độ mềm ngon, kết hợp với các loại nhân bánh từ  hột gà, đậu xanh, socola, bắp, ... hoặc bánh mặn mang đến cho người tiêu dùng  nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn nhanh của mình.                                                                                 Bánh mì tươi Kinh Đô các loại
  11. +) Bánh bông lan: Miếng bánh mềm mịn, ngọt dịu và thơm ngậy hấp dẫn mà còn  xen lẫn vị hạt nho đen khô ẩn trong bánh với vị chua ngọt hài hòa.                                                                                       Bánh bông lan tươi vị bơ nho   +)   Kẹo   socola: Hộp   Hình   Trái   Tim   Kẹo   Socola   Thập   Cẩm   Kinh   Đô   Choco   (138g) có hương vị  thật thơm ngon kết hợp với nhân bánh xốp vị  trái cây khác  nhau, mang đến hương vị  hòa quyện ngọt ngào khi thưởng thức cùng người thân   gia đình mỗi dịp sum vầy.                                                                                   Kẹo socola thập cẩm Kinh Đô      
  12. +) Bánh trung thu Kinh Đô: Có thể nói đây là sản phẩm bánh trung thu độc đáo  nhất hiện nay. Phần nhân trứng muối chảy mềm, mằn mặn khi ăn cùng lớp vỏ  nướng thơm, ngọt là sự kết hợp tuyệt vời. Mùi vị bánh ngon, lạ miệng nên rất  được người dùng yêu thích.      Bánh trung thu Kinh Đô Lava              Bánh trung thu Trăng Vàng
  13. +) Kem Merino, Celano: Dòng kem   Celano mới   lạ   với   sự   kết   hợp   độc   đáo   giữa   bánh   với  lớp kem mát lạnh, đầy sảng khoái. Kem bánh cá trà xanh đậu đỏ  Celano  gói 100ml với phần bánh nướng Taiyaki ùng nhân trà xanh đậu đỏ mát mẻ.  Kem que Merino thương hiệu kem truyền thống trên thị trường Việt Nam  trong nhiều năm qua. Sản  phẩm kem que đậu đỏ  gạo lứt Merino X gói  60g với vị kem đậu đỏ thơm ngon, với hạt gạo lứt sột sột tạo cảm giác vui   miệng. Kem bánh cá trà xanh đậu đỏ Celano   Kem que đậu đỏ gạo lứt Merino
  14.                                                 CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING                                                       CỦA DOANH NGHIỆP 1. Các đặc điểm môi trường bên trong và môi trường bên ngoài của  doanh nghiệp  MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG: 1.1.  Nguồn nhân lực: Các thành viên hội đồng quản trị  công ty được các báo chí Việt Nam bình   chọn là những cá nhân giàu nhất Việt Nam dựa trên tài sản chứng khoán.   Điển hình như:  ­ Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc điều hành: Trần Kim Thành.   Ông này được báo chí Việt Nam bình chọn là người giàu thứ  10 Việt Nam   dựa trên chứng khoán. Gia tộc nhà ông cũng sở  hữu một trong số  những tài  sản chứng khoán nhiều nhất nước, được nhiều người ví giống như  Gia đình  Walto sở hữu tập đoàn Wal­Mart của Mỹ.  ­ Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc: Trần Lệ Nguyên. Ông là em trai của ông   Trần Kim Thành, đứng thứ 24 trong bảng xếp hạng trên.  ­ Phó tổng giám đốc: Vương Ngọc Xiềm, Vương Bửu Linh. Hai bà này cũng  là vợ của ông Trần Kim Thành và ông Trần Lệ Nguyên và đứng vị trí 14 và 15  những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam dựa trên cổ phiếu.  ­ Về  Đào Tạo Phát Triển Để  bảo đảm số  lượng và chất lượng nguồn nhân  lực nội bộ theo kịp sự phát triển của công ty, Kinh Đô đã chính thức thành lập  Trung tâm Đào tạo Kinh Đô (KTC). Đây sẽ  là nơi đào tạo phát triển thế  hệ  lãnh đạo trẻ  trong tương lai của Kinh Đô để  đào tạo nâng cao kiến thức và   khả  năng quản trị  cho nhân viên. Trong năm 2009, KTC đã thực hiện 3 khóa  đào tạo bồi dưỡng cán bộ  quản lý (MTP) cho hơn 100 cán bộ  quản lý sơ  và  trung cấp. Về Chính Sách Định Hướng Con Người Với mong muốn Kinh Đô  trở  thành một gia đình thứ  hai nơi tất cả  thành viên phấn đấu vì mục tiêu 
  15. chung, nhiều năm qua Kinh Đô đã nỗ lực tạo dựng một môi trường làm việc  lý tưởng, khuyến khích nhân viên sáng tạo, đóng góp các ý tưởng cải tiến góp   phần nâng cao hiệu quả và hiệu suất làm việc.                                    1.2. Hình ảnh doanh nghiệp                                                                                                                                            Nguồn: Internet. Công ty cổ phần Kinh Đô là công ty lớn chuyên sản xuất và kinh doanh thức  ăn nhẹ tại Việt Nam. Các mặt hàng chính của công ty gồm các loại bánh, kẹo  và kem. Hiện nay Kinh Đô là một trong những công ty tư  nhân có lợi nhuận  vào hàng cao nhất trong các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán tại  Việt  Nam. Công ty Kinh  Đô  hiện  là công ty thực  phẩm hàng  đầu tại thị  trường Việt Nam với 7 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng  Việt Nam chất lượng cao. Hệ thống phân phối của Kinh Đô trải khắp 64 tỉnh  và thành phố  với 150 nhà phân phối và gần 40.000 điểm bán lẻ. Sản phẩm   của Kinh Đô đã được xuất khẩu sang thị  trường 20 nước trên thế  giới như  Mỹ, Châu  Âu, Úc, Trung  Đông, Singapore, Đài Loan, với kim ngạch xuất   khẩu đạt 10 triệu USD vào năm 2003. 
  16. 1.3. Cơ cấu quản lý ­ Đại hội đồng cổ đông: Đại hội đồng cổ đông là cơ quan quyền lực cao nhất   của Công ty, bao gồm tất cả các cổ đông có quyền biểu quyết và người được  cổ đông ủy quyền.  ­ Hội đồng quản trị: Hội đồng quản trị do Đại hội đồng cổ đông bầu ra, là cơ  quan quản lý cao nhất của Công ty, quản trị Công ty giữa 2 kỳ Đại hội.  Hiện tại Hội đồng quản trị Công ty có 9 thành viên, nhiệm kỳ mỗi thành viên  là 5 năm. 
  17. ­ Ban kiểm soát: Ban kiểm soát do Đại hội đồng cổ đông bầu ra, có nhiệm vụ  kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp trong điều hành hoạt động kinh doanh và báo   cáo tài chính của Công ty.  ­ Hiện tại Ban kiểm soát Công ty gồm 3 thành viên, mỗi thành viên có nhiệm  kỳ 5 năm.  ­ Ban Tổng Giám đốc: Ban Tổng Giám đốc do Hội đồng quản trị  bổ nhiệm,  có nhiệm vụ  tổ  chức điều hành và quản lý mọi hoạt động sản xuất kinh  doanh hàng ngày của Công ty theo những chiến lược và kế  hoạch đã được   Hội đồng quản trị và Đại hội đồng cổ đông thông qua. 1.4. Công nghệ Ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại tại Kinh Đô Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, việc đầu tư xây dựng nền tảng  công nghệ thông tin và triển khai vận hành những ứng dụng CNTT mới là yêu 
  18. cầu tất yếu nhằm củng cố nội lực, chuẩn hóa qui trình làm việc, tạo môi  trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh cho  công ty. Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc đầu tư CNTT, từ năm 2007  bên cạnh việc đầu tư cho hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo đã  quan tâm đầu tư CNTT cho Kinh Đô. Sự đầu tư không chỉ dừng lại với việc  trang bị nền tảng CNTT như hệ thống máy tính, các ứng dụng văn phòng: hệ  thống email, intranet, Internal Network … mà liên tục được nâng cao với  những ứng dụng CNTT hiện đại cho Tập đoàn. Đột phá và tiên phong Bước ngoặt trong hoạt động đầu tư, ứng dụng CNTT tại Kinh Đô là khi Công  ty khởi động dự án ứng dụng hệ thống SAP ERP – một giải pháp phần mềm  quản trị tổng thể doanh nghiệp. Anh Nguyễn Xuân Luân – Phó TGĐ kiêm GĐ  Dự Án cho biết, ngay từ những ngày đầu triển khai, song song với việc lựa  chọn phần mềm và công ty triển khai phần mềm, Kinh Đô đã chuẩn bị lực  lượng để phối hợp triển khai. ­Đội dự án của Kinh Đô được tập hợp với gần 100 thành viên cho giai đoạn 1  và gần 200 thành viên cho giai đoạn 2. Thành viên dự án là người giỏi nhất  trong các lĩnh vực chuyên môn có liên quan, toàn bộ các cán bộ quản lý và gần  20 chuyên viên CNTT có nhiều kinh nghiệm về ERP đã được tuyển về để  tham gia triển khai dự án cùng với đơn vị tư vấn. ­Theo đó, năm 2007 Kinh Đô đã go­live thành công dự án SAP­ERP, đánh dấu  sự kiện lần đầu tiên 1 doanh nghiệp Việt Nam triển khai thành công SAP­ ERP từ con số không. Qua 5 năm triển khai, Kinh Đô đã hoàn thành 6 dự án  quan trọng, bao gồm: ­ SAP ERP cho Công ty Kinh Đô Bình Dương (BKD) ­ SAP ERP cho 3 công ty Kinh Đô (KDC), Kinh Đô Miền Bắc (NKD) và công  ty KI DO ­ Sales & Operation System Consulting (S&OP) ­ KPI Setting Up consulting ­ SAP BI – Business Object ­ Mới nhất là SAP Human Capital Management được chính thức triển khai từ  ngày 01.07.2011. ­ Việc ứng dụng ERP thể hiện sự nhanh nhạy và quan điểm tiên phong của  Kinh Đô trong việc áp dụng công nghệ mới vào hoạt động của tập đoàn. Kinh  Đô đã và đang tiếp tục triển khai các ứng dụng tiên tiến nhất thế giới áp dụng  vào phục vụ hoạt động kinh doanh của mình. Đưa Kinh Đô từng bước tiến  lên ngang tầm với các Tập đoàn đa quốc gia.
  19. ­ Không chỉ tiên phong và đột phá với hệ thống SAP, hệ thống CNTT của  Kinh Đô còn được khẳng định với việc đầu tư những ứng dụng CNTT hiện  đại và tổ chức vận hành hệ thống theo mô hình tập trung trong toàn Tập đoàn.  Cụ thể hệ thống email đã được kết nối cho cả 5 công ty: KDC, NKD, BKD, KI DO,  Kinh Đô Sài gòn (KĐSG). ­ Hệ thống gọi điện thoại Voice IP ­ giúp liên lạc thuận tiện và tiết giảm chi  phí được triển khai đồng bộ trong toàn hệ thống:  KDC, NKD, BKD, KI DO,  Kinh Đô Sài gòn (KĐSG), Vinabico và một số nhà phân phối. Đặc biệt là ứng dụng Video Conference giúp tổ chức các buổi họp trực tuyến  được thuận tiện, xóa bỏ khoảng cách địa lý giữa KDC, NKD, BKD và KI DO 1.5. Nghiên cứu phát triển Công ty đặc biệt chú trọng đến công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm  mới, xem đây là nhiệm vụ không chỉ của riêng bộ phận Nghiên cứu Phát triển  (R&D) mà còn là trách nhiệm của Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc. ­Hoạt động nghiên cứu phát triển của Công ty được tiến hành khá đa dạng,  bao gồm:  ­ Nghiên cứu sản xuất sản phẩm mới, từ khâu sơ chế nguyên vật liệu, chế  biến, định hình đến khâu đóng gói, bảo quản sản phẩm. ­ Nghiên cứu biện pháp cải tiến các sản phẩm hiện có về chất lượng, kiểu  dáng, bao bì.  ­ Nghiên cứu việc sản xuất sản phẩm trên các dây chuyền Công ty mới đầu  tư hoặc dự kiến đầu tư.  ­ Nghiên cứu việc sử dụng các nguyên vật liệu mới vào quá trình sản xuất  sản phẩm.  ­ Nghiên cứu việc sản xuất các sản phẩm xuất khẩu nhằm đảm bảo yêu cầu  của khách hàng nước ngoài đối với các chỉ tiêu chất lượng sản phẩm.  ­Đối với hoạt động nghiên cứu phát triển, yếu tố con người đóng vai trò rất  quan trọng. Hiện nay bộ phận R&D của Công ty có hơn 20 chuyên gia về lĩnh  vực chế biến thực phẩm được đào tạo cơ bản từ các trường Đại học trong và  ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm thực tế và gắn bó với Công ty từ những  ngày đầu thành lập. Ngoài việc cử nhân viên sang nước ngoài tham gia các  khóa học ngắn hạn, hàng năm, Công ty còn mở các khóa đào tạo ngắn hạn về  công nghệ sản xuất mới cho đội ngũ nhân viên R&D với sự giảng dạy của 
  20. các chuyên gia nước ngoài. Công ty luôn tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên  R&D tiếp cận với những thông tin mới nhất về sản phẩm mới, công nghệ  mới, xu hướng mới của thị trường, ... 1.6. Cơ sở vật chất 1.Nhập thiết bị máy móc mới ở các nước tiên tiến và sản phẩm của công ty  đã đạt đủ tiêu chuẩn xuất khẩu và đã xuất sang các nước như Đài Loan, Úc,  Mỹ, Canada…  2. 1998: Dây chuyền sản xuất kẹo Chocolate được đưa vào khai thác sử dụng  với tổng đầu tư khoảng 800.000 USD.  3. 1999:  • Tăng vốn pháp định lên 40 tỉ VNĐ, cùng với sự kiện nổi bật là sự ra đời của  Trung tâm thương mại Savico – Kinh Đô tại Quận 1.  • Hệ thống Kinh Đô Bakery lần lượt ra đời. Được thiết kế và xây dựng theo  mô hình cao cấp hiện đại của các nước phát triển, Kinh Đô Bakery là kênh  bán hàng trực tiếp của Công ty Kinh Đô.Công ty áp dụng hệ thống quản lý  chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9002 trong sản xuất và kinh doanh 4. 2000: Kinh Đô tiếp tục tăng vốn pháp định lên 51 tỉ VNĐ, mở rộng nhà  xưởng lên gần 60.000m2. Công ty đầu tư một dây chuyền sản xuất bánh mặn  Cracker từ Châu Âu trị giá trên 2 triệu USD.  5. 2001: 5/01/2001: Tổ chức BVQI(1) của Anh Quốc chính thức cấp giấy  chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng của Công ty phù hợp với hệ thống  tiêu chuẩn quốc tế ISO 9002.   • 04/2001: Kinh Đô đầu tư thêm một dây chuyền sản xuất Kẹo cứng và một  dây chuyền sản xuất Kẹo mềm hiện đại với tổng trị giá 2 triệu USD.   • 01/09/2001: Công ty Cổ phần Thực Phẩm Kinh Đô Miền Bắc đi vào hoạt  động tại tỉnh Hưng Yên  BVQI (Bureau Veritas Quality International) ­ tổ chức  chứng nhận chất lượng quốc tế độc lập của Bureau Veritas với 4.800 chuyên  gia đánh giá có trình độ chuyên môn cao ở hơn 80 nước và vừa chính thức  được đổi thành Bureau Veritas Certification  6. 2002: Kinh Đô chính thức chuyển thể từ Công ty TNHH Xây dựng và Chế  Biến Thực Phẩm Kinh Đô sang hình thức Công ty Cổ Phần Kinh Đô. Kinh Đô  có một mạng lưới 150 nhà phân phối và trên 30.000 điểm bán lẻ rộng khắp 
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2