Bài thuyết trình: Tìm hiểu về doanh nghiệp Kinh đô
lượt xem 9
download
Bài thuyết trình: Tìm hiểu về doanh nghiệp Kinh đô gồm có 2 nội dung chính như: Trình bày tổng quan về doanh nghiệp; Phân tích môi trường marketing của doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài thuyết trình: Tìm hiểu về doanh nghiệp Kinh đô
- BỘ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH XÃ HỘI TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC NGÀNH DIGITAL MARKETING TÌM HIỂU VỀ DOANH NGHIỆP KINH ĐÔ Giảng viên hướng dẫn : Vũ Diệu Thúy Lớp : EC17355 Sinh viên thực hiện : Trần Thị Phương Anh Nguyễn Thị Ngọc Ánh Nguyễn Ngọc Ánh Huỳnh Thị Thanh Hảo Nguyễn Văn Toàn Nguyễn Hòa Nam
- CHƯƠNG I: TRÌNH BÀY TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP 1.1. Khái quát về công ty Kinh Đô Tên doanh nghiệp: Công ty cổ phần Kinh Đô Trụ sở chính : 141 Nguyễn Du, Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM, Việt Nam Tel : (84) (8) 38270839 Fal : (84) (8) 38270839 Email : info@kinhdo.vn Website : www.kinhdo.vn Thành lập Năm 1993: Công ty TNHH xây dựng và chế biến thực phẩm Kinh Đô được thành lập gồm 1 phân xưởng sản xuất bánh snack nhỏ tại Phú Lâm, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh với vốn đầu tư là1,4 tỉ VNĐ và khoảng 70 công nhân viên Quá trình phát triển
- Năm 1993 và 1994 công ty tăng vốn điều lệ lên 14 tỉ VNĐ, nhập dây chuyền sản xuất bánh Snack với công nghệ của Nhật bản trị giá trên 750.000 USD. Năm 19971998, Công ty tiếp tục đầu tư dây chuyền thiết bị sản xuất bánh mì, bánh bông lan công nghiệp với tổng trị giá đầu tư trên 1,2 triệu USD. Sang năm 1999, Công ty tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 40 tỉ VNĐ, cùng với sự ra đời của Trung tâm thương mại Savico – Kinh Đô, tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh (Sài GònGia Định). Cùng thời gian đó là hệ thống Kinh Đô Bakery kênh bán hàng trực tiếp của Công ty Kinh Đô ra đời. Năm 2001 công ty đẩy mạnh việc xuất khẩu ra các thị trường Mỹ, Pháp, Canada, Đức, Đài Loan, Singapore, Campuchia, Lào, Nhật, Malaysia, Thái Lan. Ngày 01/10/2002, Công ty Kinh Đô chính thức chuyển thể từ Công ty TNHH Xây dựng và Chế Biến Thực Phẩm Kinh Đô sang hình thức Công ty Cổ Phần Kinh Đô.
- Năm 2014, bán toàn bộ mảng kinh doanh bánh kẹo trở thành công ty con chính thống của Mondelez International có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Trong khi đó công ty cổ phần Kinh Đô Bình Dương đơn vị chịu trách nhiệm chính sản xuất các sản phẩm bánh kẹo Kinh Đô đã chính thức đổi tên thành công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam từ tháng 3/2016. Năm 2019, Mondelez Kinh Đô đã ra mắt 80 sản phẩm mới trong 4 năm và đặc biệt chú trọng đầu tư nâng cấp nhà máy sản xuất. Hiện nay, bánh kẹo Kinh Đô đã được phân phối trên 64 tỉnh thành với hơn 300 nhà phân phối, 200.000 điểm bán lẻ. Sản phẩm của Kinh Đô đã được xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia, trong đó có Mĩ, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, … 1.2. Sơ đồ tổ chức và vị trí của marketing trong sơ đồ tổ chức: - Sơ đồ tổ chức:
- - Chủ tích hội đồng quản trị kiêm tổng giảm đốc điều hành : Trần Kim Thành . Ông được báo chí Việt Nam dựa trên chứng khoán . Gia tộc nhà ông sở hữu một trong số những tài sản chứng khoán nhiều nhất nước , được nhiều người ví giống như “Gia đình Walton “ sở hữu tập đoàn Wal Mart của Mỹ . - Phó chủ tịch kiêm giám đốc : Trần Lệ Nguyên . Ông là em trai của Trần Kim Thành và ông Trần Lệ Nguyên và ông Trần Lệ Nguyên và đứng vị trí 14 và 15 những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam dựa trên cố phiếu. Tiếp theo là các vị trí : Marketing, kĩ thuật sản xuất , tài chính nhân sự và đến các cửa hàng. Sơ đồ tổ chức phòng Marketing: Vai trò phòng ban Marketing: Giám đốc Marketing: CMO là người chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động marketing của công ty; xây dựng và phát triển chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn doanh nghiệp.
- Trưởng phòng Marketing: Là người có nhiệm vụ dẫn dắt, xây dựng các kế hoạch marketing ngắn hạn, nhằm đạt các mục tiêu đã đề ra, giám sát hoạt động của các bộ phận, đảm bảo sự phối hợp của các bộ phận, cùng nhau hướng về mục tiêu chung của phòng. Trưởng phòng Marketing chịu trách nhiệm cho sự thành công thất bại của các hoạt động liên quan đến quảng bá và quảng cáo sản phẩm thương hiệu. Trưởng các bộ phận: Chịu trách nhiệm chính về chuyên môn bộ phận mình phụ trách. Thiết lập các KPI cho cấp chuyên viên. Lên kế hoạch cho bộ phận của mình dựa theo kế hoạch marketing chung đã được duyệt. Cấp chuyên viên: Là người thực thi chính, triển khai các chiến lược và kế hoạch marketing, đảm bảo hoàn thành KPI do Trưởng bộ phận đề ra. Trong từng bộ phận có thể sẽ có nhiều chuyên viên phụ trách các mảng khác nhau, ví dụ bộ phận Digital Marketing sẽ gồm chuyên viên SEO/SEM, chuyên viên quảng cáo online, chuyện viên Social media... 1.3. Lĩnh vực hoạt động và sản phẩm\dịch vụ chủ yếu: - Lĩnh vực hoạt động: Kinh Đô hiện là doanh nghiệp hoạt động đa ngành, với các lĩnh vực: thực phẩm, bán lẻ, địa ốc, tài chính. Tuy nhiên, chiến lược của Kinh Đô là ở từng thời kỳ, căn cứ vào thực tế thị trường sẽ tập trung vào từng mũi nhọn cụ thể.
- Hình ảnh một tiệm bánh của Kinh Đô Sản phẩm chủ yếu gồm các loại bánh mặn, ngọt, kẹo và kem.
- Các loại bánh, kẹo do công ty Kinh Đô sản xuất +) Bánh oreo socola pie: Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp sô cô la mềm mịn của thương hiệu sô cô la cao cấp Cadbury đến từ Anh Quốc, hòa quyện với hương vị bánh quy Oreo đặc trưng, cùng lớp kẹo marshmallow dẻo dai, mang đến trải nghiệm vị giác “mềm ngon khó cưỡng” khi thưởng thức. Dòng bánh Socola Pie đầu tiên được oreo ra mắt tại Việt Nam +) Bánh cookie: Sản phẩm bánh cookies bơ Pháp LU thượng hạng với điểm nhấn khác biệt là những chiếc bánh cookies hình tròn có nhân sôcô la độc đáo.
- Bánh quy LU Kinh Đô – đậm chất Pháp +) Bánh snack: Snack Kinh Đô được làm từ nguyên liệu từ nhiên an toàn như: bột mì, bột bắp, tinh bột sắn, gia vị cua… đảm bảo về chất lượng. Những miếng bánh snack giòn rụm, tẩm hương vị cua thơm ngon, đậm đà đầy hấp dẫn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đặc biệt, san phâm con đ ̉ ̉ ̀ ược sản xuất và đóng gói trên dây chuyền hiện đại, khép kín, sản phẩm đạt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Snack khoai tây Slide Kinh Đô đủ hương vị
- +) Bánh cracker AFC – Cosy: Bánh có bổ sung khoai tây, cung cấp năng lượng, protein, chất xơ, đặc biệt là vitamin D và canxi giúp xương chắc khỏe và đồng thời tăng cường hệ tiêu hóa. Sản phẩm thích hợp làm món ăn nhẹ bổ dưỡng cho những người bận rộn. Bánh Cracker AFC dinh dưỡng vị rau & lúa mì +) Bánh mì mặn, ngọt: Bánh có độ mềm ngon, kết hợp với các loại nhân bánh từ hột gà, đậu xanh, socola, bắp, ... hoặc bánh mặn mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn nhanh của mình. Bánh mì tươi Kinh Đô các loại
- +) Bánh bông lan: Miếng bánh mềm mịn, ngọt dịu và thơm ngậy hấp dẫn mà còn xen lẫn vị hạt nho đen khô ẩn trong bánh với vị chua ngọt hài hòa. Bánh bông lan tươi vị bơ nho +) Kẹo socola: Hộp Hình Trái Tim Kẹo Socola Thập Cẩm Kinh Đô Choco (138g) có hương vị thật thơm ngon kết hợp với nhân bánh xốp vị trái cây khác nhau, mang đến hương vị hòa quyện ngọt ngào khi thưởng thức cùng người thân gia đình mỗi dịp sum vầy. Kẹo socola thập cẩm Kinh Đô
- +) Bánh trung thu Kinh Đô: Có thể nói đây là sản phẩm bánh trung thu độc đáo nhất hiện nay. Phần nhân trứng muối chảy mềm, mằn mặn khi ăn cùng lớp vỏ nướng thơm, ngọt là sự kết hợp tuyệt vời. Mùi vị bánh ngon, lạ miệng nên rất được người dùng yêu thích. Bánh trung thu Kinh Đô Lava Bánh trung thu Trăng Vàng
- +) Kem Merino, Celano: Dòng kem Celano mới lạ với sự kết hợp độc đáo giữa bánh với lớp kem mát lạnh, đầy sảng khoái. Kem bánh cá trà xanh đậu đỏ Celano gói 100ml với phần bánh nướng Taiyaki ùng nhân trà xanh đậu đỏ mát mẻ. Kem que Merino thương hiệu kem truyền thống trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Sản phẩm kem que đậu đỏ gạo lứt Merino X gói 60g với vị kem đậu đỏ thơm ngon, với hạt gạo lứt sột sột tạo cảm giác vui miệng. Kem bánh cá trà xanh đậu đỏ Celano Kem que đậu đỏ gạo lứt Merino
- CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP 1. Các đặc điểm môi trường bên trong và môi trường bên ngoài của doanh nghiệp MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG: 1.1. Nguồn nhân lực: Các thành viên hội đồng quản trị công ty được các báo chí Việt Nam bình chọn là những cá nhân giàu nhất Việt Nam dựa trên tài sản chứng khoán. Điển hình như: Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc điều hành: Trần Kim Thành. Ông này được báo chí Việt Nam bình chọn là người giàu thứ 10 Việt Nam dựa trên chứng khoán. Gia tộc nhà ông cũng sở hữu một trong số những tài sản chứng khoán nhiều nhất nước, được nhiều người ví giống như Gia đình Walto sở hữu tập đoàn WalMart của Mỹ. Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc: Trần Lệ Nguyên. Ông là em trai của ông Trần Kim Thành, đứng thứ 24 trong bảng xếp hạng trên. Phó tổng giám đốc: Vương Ngọc Xiềm, Vương Bửu Linh. Hai bà này cũng là vợ của ông Trần Kim Thành và ông Trần Lệ Nguyên và đứng vị trí 14 và 15 những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam dựa trên cổ phiếu. Về Đào Tạo Phát Triển Để bảo đảm số lượng và chất lượng nguồn nhân lực nội bộ theo kịp sự phát triển của công ty, Kinh Đô đã chính thức thành lập Trung tâm Đào tạo Kinh Đô (KTC). Đây sẽ là nơi đào tạo phát triển thế hệ lãnh đạo trẻ trong tương lai của Kinh Đô để đào tạo nâng cao kiến thức và khả năng quản trị cho nhân viên. Trong năm 2009, KTC đã thực hiện 3 khóa đào tạo bồi dưỡng cán bộ quản lý (MTP) cho hơn 100 cán bộ quản lý sơ và trung cấp. Về Chính Sách Định Hướng Con Người Với mong muốn Kinh Đô trở thành một gia đình thứ hai nơi tất cả thành viên phấn đấu vì mục tiêu
- chung, nhiều năm qua Kinh Đô đã nỗ lực tạo dựng một môi trường làm việc lý tưởng, khuyến khích nhân viên sáng tạo, đóng góp các ý tưởng cải tiến góp phần nâng cao hiệu quả và hiệu suất làm việc. 1.2. Hình ảnh doanh nghiệp Nguồn: Internet. Công ty cổ phần Kinh Đô là công ty lớn chuyên sản xuất và kinh doanh thức ăn nhẹ tại Việt Nam. Các mặt hàng chính của công ty gồm các loại bánh, kẹo và kem. Hiện nay Kinh Đô là một trong những công ty tư nhân có lợi nhuận vào hàng cao nhất trong các công ty niêm yết trên thị trường chứng khoán tại Việt Nam. Công ty Kinh Đô hiện là công ty thực phẩm hàng đầu tại thị trường Việt Nam với 7 năm liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao. Hệ thống phân phối của Kinh Đô trải khắp 64 tỉnh và thành phố với 150 nhà phân phối và gần 40.000 điểm bán lẻ. Sản phẩm của Kinh Đô đã được xuất khẩu sang thị trường 20 nước trên thế giới như Mỹ, Châu Âu, Úc, Trung Đông, Singapore, Đài Loan, với kim ngạch xuất khẩu đạt 10 triệu USD vào năm 2003.
- 1.3. Cơ cấu quản lý Đại hội đồng cổ đông: Đại hội đồng cổ đông là cơ quan quyền lực cao nhất của Công ty, bao gồm tất cả các cổ đông có quyền biểu quyết và người được cổ đông ủy quyền. Hội đồng quản trị: Hội đồng quản trị do Đại hội đồng cổ đông bầu ra, là cơ quan quản lý cao nhất của Công ty, quản trị Công ty giữa 2 kỳ Đại hội. Hiện tại Hội đồng quản trị Công ty có 9 thành viên, nhiệm kỳ mỗi thành viên là 5 năm.
- Ban kiểm soát: Ban kiểm soát do Đại hội đồng cổ đông bầu ra, có nhiệm vụ kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp trong điều hành hoạt động kinh doanh và báo cáo tài chính của Công ty. Hiện tại Ban kiểm soát Công ty gồm 3 thành viên, mỗi thành viên có nhiệm kỳ 5 năm. Ban Tổng Giám đốc: Ban Tổng Giám đốc do Hội đồng quản trị bổ nhiệm, có nhiệm vụ tổ chức điều hành và quản lý mọi hoạt động sản xuất kinh doanh hàng ngày của Công ty theo những chiến lược và kế hoạch đã được Hội đồng quản trị và Đại hội đồng cổ đông thông qua. 1.4. Công nghệ Ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại tại Kinh Đô Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, việc đầu tư xây dựng nền tảng công nghệ thông tin và triển khai vận hành những ứng dụng CNTT mới là yêu
- cầu tất yếu nhằm củng cố nội lực, chuẩn hóa qui trình làm việc, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh cho công ty. Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc đầu tư CNTT, từ năm 2007 bên cạnh việc đầu tư cho hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban lãnh đạo đã quan tâm đầu tư CNTT cho Kinh Đô. Sự đầu tư không chỉ dừng lại với việc trang bị nền tảng CNTT như hệ thống máy tính, các ứng dụng văn phòng: hệ thống email, intranet, Internal Network … mà liên tục được nâng cao với những ứng dụng CNTT hiện đại cho Tập đoàn. Đột phá và tiên phong Bước ngoặt trong hoạt động đầu tư, ứng dụng CNTT tại Kinh Đô là khi Công ty khởi động dự án ứng dụng hệ thống SAP ERP – một giải pháp phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp. Anh Nguyễn Xuân Luân – Phó TGĐ kiêm GĐ Dự Án cho biết, ngay từ những ngày đầu triển khai, song song với việc lựa chọn phần mềm và công ty triển khai phần mềm, Kinh Đô đã chuẩn bị lực lượng để phối hợp triển khai. Đội dự án của Kinh Đô được tập hợp với gần 100 thành viên cho giai đoạn 1 và gần 200 thành viên cho giai đoạn 2. Thành viên dự án là người giỏi nhất trong các lĩnh vực chuyên môn có liên quan, toàn bộ các cán bộ quản lý và gần 20 chuyên viên CNTT có nhiều kinh nghiệm về ERP đã được tuyển về để tham gia triển khai dự án cùng với đơn vị tư vấn. Theo đó, năm 2007 Kinh Đô đã golive thành công dự án SAPERP, đánh dấu sự kiện lần đầu tiên 1 doanh nghiệp Việt Nam triển khai thành công SAP ERP từ con số không. Qua 5 năm triển khai, Kinh Đô đã hoàn thành 6 dự án quan trọng, bao gồm: SAP ERP cho Công ty Kinh Đô Bình Dương (BKD) SAP ERP cho 3 công ty Kinh Đô (KDC), Kinh Đô Miền Bắc (NKD) và công ty KI DO Sales & Operation System Consulting (S&OP) KPI Setting Up consulting SAP BI – Business Object Mới nhất là SAP Human Capital Management được chính thức triển khai từ ngày 01.07.2011. Việc ứng dụng ERP thể hiện sự nhanh nhạy và quan điểm tiên phong của Kinh Đô trong việc áp dụng công nghệ mới vào hoạt động của tập đoàn. Kinh Đô đã và đang tiếp tục triển khai các ứng dụng tiên tiến nhất thế giới áp dụng vào phục vụ hoạt động kinh doanh của mình. Đưa Kinh Đô từng bước tiến lên ngang tầm với các Tập đoàn đa quốc gia.
- Không chỉ tiên phong và đột phá với hệ thống SAP, hệ thống CNTT của Kinh Đô còn được khẳng định với việc đầu tư những ứng dụng CNTT hiện đại và tổ chức vận hành hệ thống theo mô hình tập trung trong toàn Tập đoàn. Cụ thể hệ thống email đã được kết nối cho cả 5 công ty: KDC, NKD, BKD, KI DO, Kinh Đô Sài gòn (KĐSG). Hệ thống gọi điện thoại Voice IP giúp liên lạc thuận tiện và tiết giảm chi phí được triển khai đồng bộ trong toàn hệ thống: KDC, NKD, BKD, KI DO, Kinh Đô Sài gòn (KĐSG), Vinabico và một số nhà phân phối. Đặc biệt là ứng dụng Video Conference giúp tổ chức các buổi họp trực tuyến được thuận tiện, xóa bỏ khoảng cách địa lý giữa KDC, NKD, BKD và KI DO 1.5. Nghiên cứu phát triển Công ty đặc biệt chú trọng đến công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, xem đây là nhiệm vụ không chỉ của riêng bộ phận Nghiên cứu Phát triển (R&D) mà còn là trách nhiệm của Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc. Hoạt động nghiên cứu phát triển của Công ty được tiến hành khá đa dạng, bao gồm: Nghiên cứu sản xuất sản phẩm mới, từ khâu sơ chế nguyên vật liệu, chế biến, định hình đến khâu đóng gói, bảo quản sản phẩm. Nghiên cứu biện pháp cải tiến các sản phẩm hiện có về chất lượng, kiểu dáng, bao bì. Nghiên cứu việc sản xuất sản phẩm trên các dây chuyền Công ty mới đầu tư hoặc dự kiến đầu tư. Nghiên cứu việc sử dụng các nguyên vật liệu mới vào quá trình sản xuất sản phẩm. Nghiên cứu việc sản xuất các sản phẩm xuất khẩu nhằm đảm bảo yêu cầu của khách hàng nước ngoài đối với các chỉ tiêu chất lượng sản phẩm. Đối với hoạt động nghiên cứu phát triển, yếu tố con người đóng vai trò rất quan trọng. Hiện nay bộ phận R&D của Công ty có hơn 20 chuyên gia về lĩnh vực chế biến thực phẩm được đào tạo cơ bản từ các trường Đại học trong và ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm thực tế và gắn bó với Công ty từ những ngày đầu thành lập. Ngoài việc cử nhân viên sang nước ngoài tham gia các khóa học ngắn hạn, hàng năm, Công ty còn mở các khóa đào tạo ngắn hạn về công nghệ sản xuất mới cho đội ngũ nhân viên R&D với sự giảng dạy của
- các chuyên gia nước ngoài. Công ty luôn tạo điều kiện tốt nhất cho nhân viên R&D tiếp cận với những thông tin mới nhất về sản phẩm mới, công nghệ mới, xu hướng mới của thị trường, ... 1.6. Cơ sở vật chất 1.Nhập thiết bị máy móc mới ở các nước tiên tiến và sản phẩm của công ty đã đạt đủ tiêu chuẩn xuất khẩu và đã xuất sang các nước như Đài Loan, Úc, Mỹ, Canada… 2. 1998: Dây chuyền sản xuất kẹo Chocolate được đưa vào khai thác sử dụng với tổng đầu tư khoảng 800.000 USD. 3. 1999: • Tăng vốn pháp định lên 40 tỉ VNĐ, cùng với sự kiện nổi bật là sự ra đời của Trung tâm thương mại Savico – Kinh Đô tại Quận 1. • Hệ thống Kinh Đô Bakery lần lượt ra đời. Được thiết kế và xây dựng theo mô hình cao cấp hiện đại của các nước phát triển, Kinh Đô Bakery là kênh bán hàng trực tiếp của Công ty Kinh Đô.Công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9002 trong sản xuất và kinh doanh 4. 2000: Kinh Đô tiếp tục tăng vốn pháp định lên 51 tỉ VNĐ, mở rộng nhà xưởng lên gần 60.000m2. Công ty đầu tư một dây chuyền sản xuất bánh mặn Cracker từ Châu Âu trị giá trên 2 triệu USD. 5. 2001: 5/01/2001: Tổ chức BVQI(1) của Anh Quốc chính thức cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng của Công ty phù hợp với hệ thống tiêu chuẩn quốc tế ISO 9002. • 04/2001: Kinh Đô đầu tư thêm một dây chuyền sản xuất Kẹo cứng và một dây chuyền sản xuất Kẹo mềm hiện đại với tổng trị giá 2 triệu USD. • 01/09/2001: Công ty Cổ phần Thực Phẩm Kinh Đô Miền Bắc đi vào hoạt động tại tỉnh Hưng Yên BVQI (Bureau Veritas Quality International) tổ chức chứng nhận chất lượng quốc tế độc lập của Bureau Veritas với 4.800 chuyên gia đánh giá có trình độ chuyên môn cao ở hơn 80 nước và vừa chính thức được đổi thành Bureau Veritas Certification 6. 2002: Kinh Đô chính thức chuyển thể từ Công ty TNHH Xây dựng và Chế Biến Thực Phẩm Kinh Đô sang hình thức Công ty Cổ Phần Kinh Đô. Kinh Đô có một mạng lưới 150 nhà phân phối và trên 30.000 điểm bán lẻ rộng khắp
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài thuyết trình "Tìm hiểu về Hệ thống CRM"
18 p | 1027 | 283
-
GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ - PHẦN 3
6 p | 337 | 122
-
Bài thuyết trình: Quản trị nguồn nhân lực
35 p | 338 | 57
-
Đề tài: Tìm Hiểu Marketing Mix Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam VINAMILK
50 p | 146 | 40
-
Bài giảng Quản trị chiến lược kinh doanh: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Sơn
26 p | 127 | 24
-
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 8 - ThS. Tạ Thị Hồng Hạnh
25 p | 279 | 22
-
Bài giảng Quản trị học: Chương 6 - ThS. Nguyễn Phương Mai
42 p | 168 | 14
-
Bài giảng môn Quản trị kinh doanh quốc tế: Thâm nhập thị trường nước ngoài
44 p | 137 | 12
-
Bài thuyết trình: Giới thiệu về The Krista
8 p | 71 | 10
-
Quy trình quản lý nhân sự theo tiêu chuẩn ISO
5 p | 132 | 10
-
Marketing căn bản - Đinh Tiên Minh ( bài 9)
18 p | 101 | 9
-
Bài giảng Chương 4: Lý thuyết về sự lựa chọn của doanh nghiệp
17 p | 191 | 9
-
Bài giảng Giao tiếp kinh doanh và thuyết trình: Bài 3 - TS. Nguyễn Thị Ngọc Anh
60 p | 64 | 7
-
Bài thuyết trình môn Quản trị học: Văn hóa với quản trị của tổ chức
31 p | 78 | 6
-
Bài thuyết trình môn Quản trị chất lượng: Chi phí chất lượng sản phẩm
13 p | 63 | 5
-
Bài thuyết trình Quản trị quy trình kinh doanh: Tìm hiểu về quy trình bảo hành sản phẩm của siêu thị điện máy Nguyễn Kim
23 p | 22 | 5
-
Bài thuyết trình Thảo luận về thuyết hành vi
31 p | 35 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn