I. GI I THI U V S N PH M
1. Quá trình hình thành và phát tri n
Công ty TNHH SX-TM BQ đ c thành l p ngày 30/4/2005 v i tên g i banượ
đ u là Công ty TNHH B o Quang. Công ty chuyên s n xu t và kinh doanh các
s n ph m giày dép, túi xách, ví, th t l ng b ng gia, qu n áo ... ư
-Tên giao d ch: Công ty TNHH SX-TM BQ
-Đ a ch tr s chính: 246 Ông Ích Khiêm, qu n Thanh Khê, thành ph
Đà N ng.
-Logo: ghép 2 ch BQ (vi t t t c a Best Quality) - v i ý nghĩa ch t ế
l ng t t nh t.ượ
Hình 1: Logo công ty BQ
quy t kinh doanh: ế Quý khách hài lòng xin nói v i m i ng i ,ch a hài ườ ư
lòng hãy nói v i chúng tôi”
-Đi n tho i: 05113821789 - Fax: 05113821789
-Email: bqshoes@vnn.vn
-Website: www.bq-vn.com
-S tài kho n: 24323989 t i ngân hàng ACB Đà N ng - Chi Nhánh
C u Vòng
-S l ng nhân viên: 120 ng i ượ ườ
-V n đi u l : 2 .000.000.000 đ ng (hai t đ ng)
Ngoài vi c đ nh h ng đúng v s n ph m, Công ty luôn tuân th tri t ướ ế
kinh doanh: “khách hàng là trung tâm đ đ nh h ng cho m i ho t đ ng kinh ướ
doanh c a công ty”. Theo đó, s n ph m BQ ph i luôn luôn sáng t o, thay đ i
ki u dáng, m u s n ph m phù h p v i nhu c u th hi u c a ng i tiêu ế ườ
dùng. Vì v y, sau 7 năm k t ngày thành l p, BQ đã tr thành đ a ch tin c y
đ i v i nh ng s n ph m th i trang ch t l ng t t, m u đa d ng, giá c ượ
h p lý. T c đ tăng tr ng bình quân hàng năm c a Công ty 25-35%. Hi n ưở
nay, BQ h th ng phân ph i trên toàn qu c, v i s hi n di n trên 170 c a
hàng, đ i lý. Ngoài ra, s n ph m BQ cũng có m t các siêu th l n nh BigC, ư
CoopMart...
2. Đ c tính s n ph m
Các s n ph m giày dép c a Công ty TNHH SX-TM BQ mang các đ c tính
sau:
Ch t li u b n đ p, s n xu t ch y u t da và các lo i xi nh p
ngo i.
Đa d ng v ch ng lo i, m u mã, ki u dáng tr trung, năng đ ng,
phong cách th i trang
Đ c bi t: Qúy khách s d ng s n ph m giày dép th i trang da c a
BQ s đ c b o hành mi n phí trong quá trình s d ng ượ
Tuỳ thu c vào đ i t ng khách hàng mà c s c a m i dòng hàng ượ
cũng khác nhau:
+ S n ph m dành cho nam, size: 38-42
+ S n ph mdành cho n , size: 35-39
+ S n ph m dành cho tr em, size: 21-37
Đ c bi t, BQ s b o hành s n ph m
3. Vài nét v công ty TNHH “ The New”
Công ty TNHH The New ra đ i ngày 12/1/2012, trong b i c nh D ch v
m ng Internet, th tr ng Ph n m m cũng nh th tr ng Qu ng cáo đang ườ ư ườ
b t đ u phát tri n m nh m . S sôi đ ng c a th tr ng d n đ n tính c nh ườ ế
tranh cao. 1 trong nh ng công ty đi tiên phong trong lĩnh v c M ng Máy
tính, máy ch (Server), Ph n m m, Thi t k website và Qu ng cáo tr c tuy n. ế ế ế
Trong lĩnh v c qu ng cáo truy n hình, chúng tôi luôn đ a ra các chi n l c, ư ế ượ
cung c p các ý t ng th c hi n các clip qu ng cáo, phù h p v i t ng đ i ưở
t ng khách hàng.ượ
The New t hào đ n v cung c p các d ch v uy tín trên internet hi n ơ
nay. V i đ i ngũ nhân viên tr mong mu n đ c c ng hi n và sáng t o không ượ ế
ng ng, chúng tôi ch c ch n s làm hài lòng Quý khách hàng k c nh ng
khách hàng khó tính nh t.
Tôn ch , m c đích: Ban Giám đ c công ty toàn th nhân viên luôn ý
th c đ c r ng Phát tri n b n v ng ph i t o l p uy tín d a trên n n t ng ượ
ch t l ng s n ph m ch t l ng d ch v không ng ng rèn luy n ý ượ ượ
th c đ o đ c trong kinh doanh nâng cao ph m ch t năng l c s c tr
c a nhân viên trong công ty. Ph ng châm hành đ ng c a chúng tôi : ươ "h p
tác t t, phát tri n m nh
Giá tr ni m tin c a The New Chúng tôi mong mu n phát tri n công ty,
phát tri n b n thân, làm giàu cho công ty, làm giàu cho b n thân, đóng góp cho
h i, xây d ng đ t n c Vi t Nam giàu m nh thông qua các s n ph m ướ
d ch v cung c p cho khách hàng.
Đ a ch : s 111 đ ng Nguy n Văn Linh, qu n H i Châu, thành ph Đà N ng. ườ
Đi n tho i: 05113 789 789 - 0979 79 79 79
Email: pro@thenew.net
II. CÁC B C TI N HÀNH QU NG CÁOƯỚ
1. Xác đ nh đ i t ng m c tiêu qu ng cáo ượ
Ngày nay, không ch ph n nam gi i cũng nhu c u làm đ p. Đ
đáp ng nhu c u này c a đ ng mày râu, v i các s n ph m m i phù h p v i
đ tu i t 20 đ n 40 tu i, phong cách tr trung, sang tr ng, m u h p ế
th i trang, b n đ p l i h p v i túi ti n c a đa s ng i tiêu dùng, Công ty ườ
chúng tôi đáp ng t t nh t các nhu c u th hi u c a khách hàng, BQ luôn ế
đ ng hành v i khách hàng trên b c thành công. ướ
V i các s n ph m m i, BQ s cung c p cho khách hàng nh ng s n ph m
v i ch t l ng t t nh t, v i m u đa d ng, h p th i trang. Các s n ph m ượ
s mang đ n cho khách hàng c m giác t tin, năng đ ng khi s d ng. Đ c ế
bi t, BQ s th c hi n cam k t b o hành cho khách hàng khi mua s n ph m. ế
2. Thi t l p m c tiêu quãng cáoế
th ng hi u n i ti ng phát tri n m nh trong nh ng năm g n đây,ươ ế
nh ng BQ m i ch phát tri n các t nh mi n trung, th ph n các t nh 2ư
đ u t Qu c không đáng k , chi n d ch quãng cáo l n này t p trung cho ế
các m c tiêu sau:
Đ a s n ph m đ n v i ng i tiêu dùng trong c n c, giúp h cáiư ế ườ ướ
nhìn m i v s n ph m BQ, nh t ng i tiêu dùng 2 mi n Nam, ườ
B c, n i mà s n ph m ch a gây đ c n t ng m nh. ơ ư ư ượ
Thuy t ph c ng i tiêu dùng mua s n ph m.ế ườ
Kích thích dùng th và gia tăng ni m tin đ i v i khách hàng.
Tăng kh năng c nh tranh c a s n ph m.
Đ a slogan: ư“phong cách m i, cá tính m i” đ n v i khách hàng.ế
3. Xác đ nh ch đ ý t ng chính cho quãng cáo ưở
Chi n d ch qu ng cáo đ c truy n đi thông qua các kênh truy n hình, báoế ượ
chí và internet. Hình nh và các s n ph m c a công ty s đ c đ a lên truy n ượ ư
hình thông qua m t clip qu ng cáo, clip này còn đ c đăng t i trên m ng ượ
h i facebook youtube, bên c nh đó, n i dung v công ty s phát tri n
g n đây s đ c đ a lên các trang báo gi y hay báo m ng, các hình nh s n ượ ư
ph m đ c đăng kèm theo v i các bài báo đó. V i các hình th c này thì hình ượ
nh công ty s n ph m s đ c đăng t i phong phú b i nhi u hình th c ượ
khác nhau, và lan truy n nhanh chóng. C th :
V kênh truy n hình:
-N i dung truy n t i clip qu ng cáo, trong đó hình nh công ty s đc
đ a ra đ u clip, n i dung chính c a clip hình nh c a m t nam thanhư