Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
16 trang
16 lượt xem
3
0

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa chợ nổi Cái Răng trong hoạt động du lịch thành phố Cần Thơ

Mục tiêu nghiên cứu là bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa chợ nổi Cái Răng trong hoạt động du lịch thành phố Cần Thơ. Đề tài đã phân tích thực trạng khai thác các giả trị văn hóa của chợ nổi Cái Răng, cùng với kết quả phân tích dữ liệu khảo sát 120 khách du lịch.

Từ khoá:

viplato

Văn hóa chợ nổi Cái Răng

Giá trị văn hóa chợ nổi

Du lịch chợ nổi

Phát huy giá trị văn hóa chợ nổi

Quảng bá du lịch chợ nổi

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa chợ nổi Cái Răng trong hoạt động du lịch thành phố Cần Thơ

Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa chợ nổi Cái Răng trong hoạt động du lịch thành phố Cần Thơ

16 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch chợ nổi Cái Răng, thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch chợ nổi Cái Răng, thành phố Cần Thơ

5 trang
Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Giá trị văn hóa của chợ nổi Phong Điền (huyện Phong Điền - thành phố Cần Thơ)

Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học: Giá trị văn hóa của chợ nổi Phong Điền (huyện Phong Điền - thành phố Cần Thơ)

111 trang
Chợ nổi - điểm tham quan độc đáo ở đồng bằng sông Cửu Long trong thời đại toàn cầu hóa du lịch

Chợ nổi - điểm tham quan độc đáo ở đồng bằng sông Cửu Long trong thời đại toàn cầu hóa du lịch

5 trang
Luận án Tiến sĩ Địa lý học: Chợ nổi và khai thác chợ nổi phục vụ mục đích du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long

Luận án Tiến sĩ Địa lý học: Chợ nổi và khai thác chợ nổi phục vụ mục đích du lịch ở Đồng bằng sông Cửu Long

218 trang
Du lịch Chợ nổi Cái Bè

Du lịch Chợ nổi Cái Bè

20 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch chợ nổi ở thành phố Cần Thơ và vùng phụ cận

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch chợ nổi ở thành phố Cần Thơ và vùng phụ cận

10 trang
Về Tiền Giang Đi Chợ Nổi

Về Tiền Giang Đi Chợ Nổi

6 trang
Tham quan những phiên chợ “nổi” nổi tiếng

Tham quan những phiên chợ “nổi” nổi tiếng

7 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015