Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
5 trang
224 lượt xem
102
0

Các bước triển khai BSC (Phần 2)

Step 4 : Strategy Map Sau khi đã xác định được các Objectives, bước tiếp theo cần thực hiện là xây dựng Strategy Map. Các Objectives sẽ được xem xét để tìm mối liên hệ giữa chúng (mối liên hệ nhân quả _ cause and effect link). Ví dụ : Objective L1 ở Learning & Growth Perspectives có thể hỗ trợ để hoàn thành Objective I1 ở Internal Process Perspective, tiếp đó Objective I1 có thể hỗ trợ để thực hiện được Objective C1 ở Customer Perspective và cuối cùng Objective C1 sẽ hỗ trợ để hoàn thành Objective...

Từ khoá:

tuyetson23

quản trị sự thay đổi

quản trị rủi ro trong kinh doanh

bí quyết quản lý doanh nghiệp

tài liệu quản lý công ty

Các bước triển khai BSC

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phân tích dự án đầu tư năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Phân tích dự án đầu tư năm 2023-2024

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị sự thay đổi trong tổ chức năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị sự thay đổi trong tổ chức năm 2023-2024

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị sự thay đổi trong tổ chức năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quản trị sự thay đổi trong tổ chức năm 2023-2024 có đáp án

16 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị rủi ro trong kinh doanh quốc tế năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị rủi ro trong kinh doanh quốc tế năm 2023-2024 có đáp án

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị rủi ro trong kinh doanh quốc tế năm 2023-2024 có đáp án (Đề 2)

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị rủi ro trong kinh doanh quốc tế năm 2023-2024 có đáp án (Đề 2)

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị sự thay đổi trong tổ chức năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị sự thay đổi trong tổ chức năm 2023-2024 có đáp án

11 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 - Trường THPT Lê Hồng Phong, Đắk Lắk

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 - Trường THPT Lê Hồng Phong, Đắk Lắk

4 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 - Trường THPT Quế Sơn, Quảng Nam

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 - Trường THPT Quế Sơn, Quảng Nam

4 trang
Bài giảng Quản trị sự thay đổi - Chương 1: Tổng quan về thay đổi và quản trị sự thay đổi

Bài giảng Quản trị sự thay đổi - Chương 1: Tổng quan về thay đổi và quản trị sự thay đổi

13 trang
Bài giảng Quản trị sự thay đổi - Chương 2: Nội dung quản trị sự thay đổi

Bài giảng Quản trị sự thay đổi - Chương 2: Nội dung quản trị sự thay đổi

18 trang
Bài giảng Quản trị sự thay đổi - Chương 3: Vượt rào cản trong quản trị sự thay đổi

Bài giảng Quản trị sự thay đổi - Chương 3: Vượt rào cản trong quản trị sự thay đổi

11 trang
Bài giảng Quản trị tác nghiệp doanh nghiệp lữ hành - Chương 7: Quản trị rủi ro trong kinh doanh của doanh nghiệp lữ hành

Bài giảng Quản trị tác nghiệp doanh nghiệp lữ hành - Chương 7: Quản trị rủi ro trong kinh doanh của doanh nghiệp lữ hành

17 trang
Tiểu luận Quản trị sự thay đổi: Tìm hiểu về các nhân tố tác động đến sự thay đổi trong Công ty Vinamilk

Tiểu luận Quản trị sự thay đổi: Tìm hiểu về các nhân tố tác động đến sự thay đổi trong Công ty Vinamilk

22 trang
Tiểu luận Quản trị rủi ro trong kinh doanh: Quản trị rủi ro thanh khoản tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu

Tiểu luận Quản trị rủi ro trong kinh doanh: Quản trị rủi ro thanh khoản tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu

19 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Triển khai chiến lược phát triển thị trường của Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Triển khai chiến lược phát triển thị trường của Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam

92 trang
Bài giảng Quản trị học - Chương 1: Khái luận về quản trị

Bài giảng Quản trị học - Chương 1: Khái luận về quản trị

18 trang
Bài giảng Kinh doanh quốc tế nâng cao (Advanced international business) - Chương 5: Quản trị rủi ro trong kinh doanh quốc tế

Bài giảng Kinh doanh quốc tế nâng cao (Advanced international business) - Chương 5: Quản trị rủi ro trong kinh doanh quốc tế

9 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành: Quản trị rủi ro trong kinh doanh lữ hành nội địa tại khối du lịch nội địa Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist

Luận văn Thạc sĩ Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành: Quản trị rủi ro trong kinh doanh lữ hành nội địa tại khối du lịch nội địa Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist

122 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị rủi ro trong kinh doanh ngoại tệ tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị rủi ro trong kinh doanh ngoại tệ tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam

110 trang
Luận văn Thạc sĩ: Quản trị rủi ro trong kinh doanh lữ hành nội địa tại khối du lịch nội địa Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist

Luận văn Thạc sĩ: Quản trị rủi ro trong kinh doanh lữ hành nội địa tại khối du lịch nội địa Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist

122 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

Câu hỏi ôn thi Quản trị học

55 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 7 - ThS. Dương Thiện Vũ

139 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 6 - ThS. Dương Thiện Vũ

25 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 5 - ThS. Dương Thiện Vũ

75 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 4 - ThS. Dương Thiện Vũ

52 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 3 - ThS. Dương Thiện Vũ

68 trang
Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị Quan hệ khách hàng: Chương 2 - ThS. Dương Thiện Vũ

51 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 1 - ThS. Dương Thiện Vũ

56 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 8 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

24 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 7 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

30 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 6 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

23 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 5 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

39 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 4 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

13 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 3 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

27 trang
Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

Bài giảng Quản trị quan hệ khách hàng: Chương 2 - Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn

51 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015