logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
11 trang
126 lượt xem
12
0

Các loại hình thanh toán điện tử ở Việt Nam - nghiên cứu điển hình tại Hải Phòng

Thanh toán điện tử (TTĐT) là phương thức thanh toán được tiến hành ngay trên mạng Internet. Trong nền kinh tế số, nhu cầu về TTĐT càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết bởi tính tiện lợi của nó khi không cần đến tiền mặt trong giao dịch, cùng các công nghệ an toàn, thuận tiện cho người sử dụng. Bài viết cho thấy mức độ quan tâm và sử dụng đối với mỗi loại hình TTĐT đó, qua đó đánh giá và đề xuất ý kiến nhằm thúc đẩy TTĐT ở Việt Nam.

Chủ đề:

vithales

Thanh toán điện tử

Tài liệu Thanh toán điện tử

Share
/
11

Tài liệu liên quan

Hành vi sử dụng dịch vụ thanh toán di động ở Việt Nam: Nghiên cứu sử dụng mô hình meta-UTAUT

Nghiên cứu hành vi sử dụng dịch vụ thanh toán di động ở Việt Nam: sử dụng mô hình meta-UTAUT

11 trang
Phân tích rào cản phát triển thanh toán điện tử tại Việt Nam

Phân tích những rào cản trong phát triển thanh toán điện tử tại Việt Nam

3 trang
Mô hình liên kết nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động và ngân hàng: Định hướng phát triển thanh toán di động ở Việt Nam

Mô hình liên kết giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động và ngân hàng – định hướng phát triển cho thanh toán di động ở Việt Nam

9 trang
Thanh toán điện tử: Giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay

Nâng cao hiệu quả thanh toán điện tử trong tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay

12 trang
Phát triển thanh toán điện tử Trung Quốc gắn với thương mại điện tử: Hàm ý cho Việt Nam

Phát triển thanh toán điện tử gắn với thương mại điện tử của Trung Quốc và hàm ý đối với Việt Nam

9 trang
Thanh toán trực tuyến: Quyết định sử dụng của khách hàng tại TP. HCM

Quyết định sử dụng thanh toán trực tuyến của khách hàng: Trường hợp tại TP. HCM

7 trang
Kiếm tiền thật trên mạng 100% với Cashfiesta: Hướng dẫn chi tiết nhất

Kiếm tiền thật 100% trên mạng với Cashfiesta (Bản hướng dẫn chi tiết nhất)

W 7 trang
Các loại thẻ thanh toán thương mại điện tử phổ biến nhất

Thanh toán thương mại điện tử: Các loại thẻ

W 20 trang
Các hình thức thanh toán trong thương mại điện tử phổ biến nhất

Các hình thức thanh toán trong thương mại điện tử

W 61 trang
Cổng thanh toán điện tử là gì? Định nghĩa và thông tin cần biết

Cổng thanh toán điện tử là gì?

27 trang

Tài liêu mới

Độ tin cậy đánh giá trực tuyến: Tác động đến niềm tin và ý định mua hàng của sinh viên trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam

Tác động của độ tin cậy đánh giá trực tuyến đến niềm tin và ý định mua hàng của sinh viên trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam

11 trang
Vai trò của Virtual Try-on và Digital Marketing trong hình thành ý định mua sắm trên sàn thương mại điện tử

Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

18 trang
Nghiên cứu thương mại xuyên biên giới: Khuynh hướng từ phân tích trắc lượng thư mục

Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

17 trang
Thúc đẩy số hóa và dịch vụ hóa trong cửa hàng bán lẻ nhỏ, độc lập tại Việt Nam

Thúc đẩy số hóa và dịch vụ hóa trong các cửa hàng bán lẻ nhỏ, độc lập tại Việt Nam

18 trang
Ảnh hưởng của ảnh hưởng xã hội và ảnh hưởng từ bạn bè đến ý định mua hàng trong thương mại điện tử

The influence of social influence and peer influence on intention to purchase in e-commerce

24 trang
Tác động của chất lượng website đến ý định mua hàng TMĐT tại TP.HCM

Tác động của chất lượng website đến ý định mua hàng trong lãnh vực thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh

18 trang
Hành vi mua hàng xuyên biên giới hàng hóa từ Hoa Kỳ, Trung Quốc: Nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam

Hành vi mua hàng xuyên biên giới đối với hàng hóa từ Hoa Kỳ và Trung Quốc: Trường hợp người tiêu dùng Việt Nam

19 trang
Ý định mua hàng trực tuyến: Ảnh hưởng của trải nghiệm thử đồ ảo, phát trực tiếp và chất lượng dịch vụ điện tử, vai trò trung gian của sự hài lòng khách hàng đối với người dùng thực tế tăng cường (Augmented Reality)

Augmented reality users: The effect of virtual try on, live streaming and e-service quality on online purchase intention mediated by customer satisfaction

15 trang
Phân tích giao diện thương mại điện tử thời trang: Công nghệ Online Virtual Fit chưa phù hợp

Online virtual fit is not yet fit for purpose: An analysis of fashion e-commerce interfaces

8 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 5: TS. Thạch Minh Quân (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 5 - TS. Thạch Minh Quân

7 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 4: TS. Thạch Minh Quân (Chuẩn Nhất)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - TS. Thạch Minh Quân

29 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 3: TS. Thạch Minh Quân (Chuẩn SEO)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 3 - TS. Thạch Minh Quân

61 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 2: TS. Thạch Minh Quân (Tổng quan)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - TS. Thạch Minh Quân

55 trang
Bài giảng Thương mại điện tử Chương 1: TS. Thạch Minh Quân (Mới nhất)

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 1 - TS. Thạch Minh Quân

151 trang
Sổ tay Hướng dẫn chuyển đổi số cho Tiểu thương chợ truyền thống

Sổ tay Hướng dẫn chuyển đổi số Tiểu thương chợ truyền thống

89 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015