
Cạnh tranh dịch vụ ngân hàng bán lẻ bằng
chất lượng
Khi nhận được giải thưởng này, toàn thể cán bộ nhân viên Techcombank rất
tự hào bởi đây là giải thưởng được trao bởi một tạp chí uy tín trong lĩnh vực
tài chính của châu Á. Nó thể hiện những nỗ lực của chúng tôi trong thời gian
qua đã mang lại một kết quả khả quan - được các chuyên gia tài chính quốc
tế công nhận.
Tuy nhiên, đối với chúng tôi, giá trị giải thưởng lớn nhất chính là sự lựa
chọn, tin tưởng của khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ của
Techcombank. Sự gia tăng số lượng khách hàng theo từng năm đã và đang là
nguồn động viên lớn cho những nỗ lực tiếp tới của tập thể ngân hàng
Techcombank. Hiện chúng tôi đang phục vụ hơn 2 triệu khách hàng cá nhân,
tăng 38,8% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo bà, đâu là khâu đột phá để Techcombank đạt được thành quả như vậy?
Khi Techcombank bắt tay vào xây dựng chiến lược bán lẻ, chúng tôi nhận
thấy có nhiều yếu tố tác động vào việc phát triển chiến lược như về: sản
phẩm, giá, dịch vụ, tiện ích…
Qua quá trình tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, chúng tôi quyết định lựa
chọn hai yếu tố dịch vụ và tiện ích làm kim chỉ nam cho hoạt động bán lẻ.
Đây là những giá trị định vị rất khó nhưng để đem được dịch vụ đến cho