Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
PR - Truyền thông
3 trang
198 lượt xem
46
0

Chiến lược “truyền thông khủng hoảng”

* Có lý thuyết cho rằng, khi xảy ra khủng hoảng, việc được xem là quan trọng thứ hai, sau hành động giải quyết tình huống, là truyền thông. Ông có đồng ý với quan điểm đó? - Nói như vậy vừa đúng vừa chưa đúng! Chưa đúng vì thật ra, truyền thông tham gia xử lý khủng khoảng ngay vào thời điểm khủng hoảng vừa xảy ra. Sự cố hạt nhân Fukushima ở Nhật Bản vừa qua là một ví dụ. Ngay khi sự cố xảy ra, Ban giám đốc TEPCO và Chính phủ Nhật nhất thời chưa có...

bibocumi24
04/01/2013
Share
/
3
Có thể bạn quan tâm
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần môn Quản trị rủi ro trong quan hệ công chúng năm 2021-2022
2 trang
Sổ tay công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp & an sinh xã hội
Sổ tay công tác truyền thông, văn hóa doanh nghiệp & an sinh xã hội
149 trang
Bài giảng Quản lý bệnh viện – Bài 2: Quản lý khủng hoảng truyền thông bệnh viện
Bài giảng Quản lý bệnh viện – Bài 2: Quản lý khủng hoảng truyền thông bệnh viện
39 trang
Đề cương môn học Seminar 2: Quan hệ công chúng trực tuyến PR 2.0 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Seminar 2: Quan hệ công chúng trực tuyến PR 2.0 (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
3 trang
Bài giảng Kỹ năng truyền thông giáo dục
Bài giảng Kỹ năng truyền thông giáo dục
37 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghiệp vụ PR năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Nghiệp vụ PR năm 2023-2024
5 trang
Đặc điểm ngôn ngữ trong thông cáo báo chí xử lý khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp
Đặc điểm ngôn ngữ trong thông cáo báo chí xử lý khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp
7 trang
Bài giảng Quản lý bệnh viện
Bài giảng Quản lý bệnh viện
274 trang
Bài giảng Diễn thuyết trước công chúng: Kỹ năng trình bày
Bài giảng Diễn thuyết trước công chúng: Kỹ năng trình bày
49 trang
Bài giảng Quản trị khủng hoảng: Chương 1 và 2 - Tổng quan về quản trị khủng hoảng
Bài giảng Quản trị khủng hoảng: Chương 1 và 2 - Tổng quan về quản trị khủng hoảng
48 trang
Bài giảng Quản trị khủng hoảng: Chương 5 - Quy trình quản trị khủng hoảng (truyền thông)
Bài giảng Quản trị khủng hoảng: Chương 5 - Quy trình quản trị khủng hoảng (truyền thông)
54 trang
Bài giảng Quản trị khủng hoảng: Chương 6 - Thực hành truyền thông khủng hoảng
Bài giảng Quản trị khủng hoảng: Chương 6 - Thực hành truyền thông khủng hoảng
60 trang
Dự phòng và xử lý khủng hoảng truyền thông: Từ lý thuyết đến thực hành
Dự phòng và xử lý khủng hoảng truyền thông: Từ lý thuyết đến thực hành
35 trang
Khóa luận tốt nghiệp Kinh tế đối ngoại: Xử lý khủng hoảng truyền thông. Trường hợp của Toyota và Malaysia Airlines và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp
Khóa luận tốt nghiệp Kinh tế đối ngoại: Xử lý khủng hoảng truyền thông. Trường hợp của Toyota và Malaysia Airlines và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp
80 trang
Khóa luận tốt nghiệp Kinh tế đối ngoại: Xử lý khủng hoảng truyền thông: trường hợp của Toyota và Malaysia Airlines và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
Khóa luận tốt nghiệp Kinh tế đối ngoại: Xử lý khủng hoảng truyền thông: trường hợp của Toyota và Malaysia Airlines và bài học kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam
80 trang
Marketing qua phương thức truyền thông xã hội cộng đồng trực tuyến Facebook: Trường hợp nghiên cứu tại Victoria Hoian Beach resort & Spa
Marketing qua phương thức truyền thông xã hội cộng đồng trực tuyến Facebook: Trường hợp nghiên cứu tại Victoria Hoian Beach resort & Spa
5 trang
Marketing qua phương thức truyền thông xã hội cộng đồng trực tuyến Facebook: Trường hợp nghiên cứu tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa
Marketing qua phương thức truyền thông xã hội cộng đồng trực tuyến Facebook: Trường hợp nghiên cứu tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa
10 trang
Mạng xã hội: Phương thức truyền thông thương mại trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Mạng xã hội: Phương thức truyền thông thương mại trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
9 trang
Đánh giá truyền thông trên các kênh truyền thông đại chúng về lao động trẻ em tại Việt Nam
Đánh giá truyền thông trên các kênh truyền thông đại chúng về lao động trẻ em tại Việt Nam
65 trang
Mô tả công việc chuyên viên PR
Mô tả công việc chuyên viên PR
1 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015