CMO Trong thời đại mới
107
lượt xem 39
download
lượt xem 39
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Chief Marketing Officer (CMO) là chức vụ quản lý cấp cao trong một công ty, chịu trách nhiệm về marketing và báo cáo trực tiếp cho giám đốc điều hành (CEO). Vai trò và trách nhiệm của các CMO thể hiện qua việc phát triển sản phẩm, truyền thông tiếp thị, nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, phát triển kênh phân phối, quan hệ công chúng, quản trị bán hàng… 5 xu hướng marketing các CMO cần chú ý trong thời đại mới, gồm: -Người tiêu dùng không phải là “kẻ ngốc” mà là “ông chủ” của công ty....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD