Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
22 trang
111 lượt xem
12
0

Cơ sở hạ tầng hệ thống thông tin

việc xây dựng một hệ thống thông tin marketing chuyên nghiệp nói chung và hệ thống thông tin tình báo marketing nói riêng ở mỗi doanh nghiệp là vô cùng cấp thiết để làm cơ sở hỗ trợ đề ra biện pháp marketing.

Từ khoá:

trada85

quảng cáo thương hiệu

thông tin marketing

mẹo marketing

kinh doanh tiếp thị

internet marketing

marketing trong kinh doanh

Share
/
22

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

23 trang
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

14 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

12 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing

68 trang
Bài giảng Marketing dược - Phần 3: Ứng dụng chính marketing trong hoạt động kinh doanh tiếp thị dược phẩm

Bài giảng Marketing dược - Phần 3: Ứng dụng chính marketing trong hoạt động kinh doanh tiếp thị dược phẩm

24 trang
Đề cương chi tiết học phần Hệ thống thông tin trong quản lý (Mã học phần: MIS231)

Đề cương chi tiết học phần Hệ thống thông tin trong quản lý (Mã học phần: MIS231)

21 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động truyền thông marketing của Trung tâm Thông tin Thư viện Trường Đại học Luật Hà Nội

Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động truyền thông marketing của Trung tâm Thông tin Thư viện Trường Đại học Luật Hà Nội

91 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4

Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4

30 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Thị Nhung

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Thị Nhung

48 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 2 - Nghiên cứu và phân tích các cơ hội thị trường

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 2 - Nghiên cứu và phân tích các cơ hội thị trường

54 trang
Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 2: Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing (Năm 2022)

Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 2: Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing (Năm 2022)

11 trang
Bài giảng Marketing: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

20 trang
Khóa luận tốt nghiệp Tài chính - Ngân hàng: Ứng dụng mô hình marketing hỗn hợp cho sản phẩm tôm xuất khẩu tại Công ty TNHH Phú Thạnh

Khóa luận tốt nghiệp Tài chính - Ngân hàng: Ứng dụng mô hình marketing hỗn hợp cho sản phẩm tôm xuất khẩu tại Công ty TNHH Phú Thạnh

81 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Đỗ Văn Quý

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Đỗ Văn Quý

50 trang
4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng

4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng

3 trang
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 2 - Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch: Chương 2 - Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing

9 trang
Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 3: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)

Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 3: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)

26 trang
Nghiên cứu tình hình sử dụng hệ thống thông tin marketing trong kinh doanh khách sạn trên địa bàn thành phố Huế

Nghiên cứu tình hình sử dụng hệ thống thông tin marketing trong kinh doanh khách sạn trên địa bàn thành phố Huế

5 trang
Bài giảng Marketing căn bản - Trường ĐH Thương Mại

Bài giảng Marketing căn bản - Trường ĐH Thương Mại

49 trang
Bài giảng Marketing căn bản - Chương 02: Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing

Bài giảng Marketing căn bản - Chương 02: Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing

19 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015