Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Internet Marketing
22 trang
111 lượt xem
12
0
Cơ sở hạ tầng hệ thống thông tin
việc xây dựng một hệ thống thông tin marketing chuyên nghiệp nói chung và hệ thống thông tin tình báo marketing nói riêng ở mỗi doanh nghiệp là vô cùng cấp thiết để làm cơ sở hỗ trợ đề ra biện pháp marketing.
Từ khoá:
trada85
quảng cáo thương hiệu
thông tin marketing
mẹo marketing
kinh doanh tiếp thị
internet marketing
marketing trong kinh doanh
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
22
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu marketing
Bài giảng Marketing dược - Phần 3: Ứng dụng chính marketing trong hoạt động kinh doanh tiếp thị dược phẩm
Đề cương chi tiết học phần Hệ thống thông tin trong quản lý (Mã học phần: MIS231)
Khóa luận tốt nghiệp: Hoạt động truyền thông marketing của Trung tâm Thông tin Thư viện Trường Đại học Luật Hà Nội
Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Thị Nhung
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 2 - Nghiên cứu và phân tích các cơ hội thị trường
Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 2: Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing (Năm 2022)
Bài giảng Marketing: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
Khóa luận tốt nghiệp Tài chính - Ngân hàng: Ứng dụng mô hình marketing hỗn hợp cho sản phẩm tôm xuất khẩu tại Công ty TNHH Phú Thạnh
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Đỗ Văn Quý
4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng
Bài giảng Marketing du lịch: Chương 2 - Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing
Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 3: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing (Trường ĐH Tài chính - Marketing)
Nghiên cứu tình hình sử dụng hệ thống thông tin marketing trong kinh doanh khách sạn trên địa bàn thành phố Huế
Bài giảng Marketing căn bản - Trường ĐH Thương Mại
Bài giảng Marketing căn bản - Chương 02: Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables
Bài giảng Content marketing
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt