logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Văn Hoá - Thể thao - Du Lịch » Giải Trí - Thư Giãn
12 trang
116 lượt xem
1
0

Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại Hòn Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại Hòn Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Mô hình IPA (mức độ quan trọng và mức độ thực hiện) với năm tiêu chí của mô hình chất lượng dịch vụ SERVQUAL được vận dụng trong nghiên cứu này.

Chủ đề:

visarada

Du lịch bền vững

Share
/
12

Tài liệu liên quan

Phát triển bền vững du lịch biển Việt Nam: Bài thuyết trình chi tiết

Bài thuyết trình: Phát triển bền vững du lịch biển Việt Nam

22 trang
Vai trò của sự kiện trong phát triển du lịch

The role of events in tourism development

16 trang
Tìm hiểu về khái niệm sức hấp dẫn của du lịch: Nghiên cứu chuyên sâu

An inquiry into the concept of tourism attractiveness

7 trang
Cẩm nang du lịch có trách nhiệm với thiên nhiên và động vật hoang dã: Hướng dẫn thực hành cho hướng dẫn viên du lịch

Cẩm nang hướng dẫn thực hành du lịch có trách nhiệm với thiên nhiên và động vật hoang dã (Dành cho hướng dẫn viên du lịch)

21 trang
Cẩm nang du lịch có trách nhiệm với thiên nhiên và động vật hoang dã (Dành cho doanh nghiệp lữ hành): Hướng dẫn thực hành

Cẩm nang hướng dẫn thực hành du lịch có trách nhiệm với thiên nhiên và động vật hoang dã (Dành cho doanh nghiệp lữ hành)

23 trang
Cẩm Nang Du Lịch Có Trách Nhiệm Với Thiên Nhiên, Động Vật Hoang Dã (Cho Cơ Sở Lưu Trú Du Lịch) - Hướng Dẫn Thực Hành

Cẩm nang hướng dẫn thực hành du lịch có trách nhiệm với thiên nhiên và động vật hoang dã (Dành cho cơ sở lưu trú du lịch)

23 trang
Tổng quan hệ thống đánh giá trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lữ hành

Tổng quan các hệ thống đánh giá trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lữ hành

13 trang
Phát triển nguồn nhân lực: Kinh nghiệm tại các doanh nghiệp du lịch Phan Thiết

Phát triển nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Phan Thiết

10 trang
Đề xuất chính sách thúc đẩy phát triển bền vững du lịch Việt Nam (Bài giảng)

Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

14 trang
Thiết kế tư liệu truyền thông quảng bá điểm du lịch Sóc Bom Bo

Thiết kế tư liệu phục vụ truyền thông quảng bá điểm du lịch Sóc Bom Bo

8 trang

Tài liêu mới

Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thực tế ảo xây dựng hệ thống mô phỏng huấn luyện xe quân sự

Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ thực tế ảo xây dựng hệ thống mô phỏng huấn luyện xe quân sự

8 trang
Du lịch “Ghost tourism”: Xu hướng phát triển và bài học kinh nghiệm cho du lịch Việt Nam

Xu hướng phát triển “Ghost tourism”: Bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam

10 trang
Khai thác giá trị du lịch danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng: Kinh nghiệm và tiềm năng

Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch

8 trang
Đánh giá sự hài lòng của du khách về chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, Quảng Nam

Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam

12 trang
Du lịch ẩm thực: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam, đặc biệt là thành phố Đà Nẵng

Gastronomy tourism: Opportunities and challenges for Vietnam, especially Da Nang city

12 trang
Bài giảng Tổng quan du lịch Ths. Nguyễn Trung Kiên: Kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu

Bài giảng Tổng quan du lịch - Ths. Nguyễn Trung Kiên

187 trang
Du lịch bản địa: Giải pháp bảo tồn di sản văn hóa, phát triển kinh tế cho người Pà Thẻn ở Hà Giang

Du lịch bản địa: Giải pháp bảo tồn giá trị di sản văn hóa và cơ hội phát triển kinh tế của người Pà Thẻn ở Hà Giang

8 trang
Tiêu chí xây dựng môi trường văn hóa tại khu du lịch quốc gia: Tiếp cận bộ tiêu chí điểm đến từ Hội đồng Du lịch Bền vững Toàn cầu

Các tiêu chí xây dựng môi trường văn hóa ở khu du lịch quốc gia trên cơ sở tiếp cận bộ tiêu chí về điểm đến của hội đồng du lịch bền vững toàn cầu

8 trang
Tổng quan lý thuyết: Tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ đến lòng trung thành điểm đến và vai trò trung gian của sự hài lòng điểm đến

Tổng quan lý thuyết về tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ đến lòng trung thành điểm đến: Vai trò trung gian của sự hài lòng điểm đến

18 trang
Giải pháp giáo dục tăng cường tác động tích cực của du lịch cộng đồng đến khía cạnh kinh tế: Nghiên cứu điển hình Cồn Chim, Trà Vinh

Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

13 trang
Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn: Vai trò của niềm tin và sự hài lòng

Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

9 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ tại làng du lịch sinh thái Ông Đề, Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

11 trang
Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch Đại học Hạ Long

Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

10 trang
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa: Các yếu tố ảnh hưởng

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

12 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Chất lượng dịch vụ (CLDV) là yếu tố then chốt cho sự thành công trong kinh doanh du lịch-khách sạn, đặc biệt tại các điểm đến du lịch biển đảo như Hòn Sơn, Kiên Giang. Mặc dù du lịch Hòn Sơn phát triển mạnh mẽ với nhiều loại hình lưu trú, nhưng vẫn còn tồn tại những hạn chế về chất lượng dịch vụ, gây ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay lại của du khách. Nghiên cứu này ra đời nhằm đánh giá CLDV lưu trú tại Hòn Sơn để cung cấp thông tin và cơ sở cải thiện cho các nhà kinh doanh và cơ quan quản lý.

Đối tượng sử dụng

Tài liệu này hướng đến các nhà quản lý du lịch địa phương, các nhà đầu tư và kinh doanh dịch vụ lưu trú (khách sạn, homestay, resort, cắm trại) tại Hòn Sơn, Kiên Giang, cũng như các nhà nghiên cứu và sinh viên trong lĩnh vực du lịch và khách sạn.

Từ khoá chính

chất lượng dịch vụ lưu trúHòn Sơnmô hình IPAmô hình SERVQUALtỉnh Kiên Giang

Nội dung tóm tắt

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại Hòn Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Nghiên cứu đã áp dụng kết hợp mô hình IPA (phân tích tầm quan trọng và mức độ thực hiện) với năm tiêu chí chất lượng dịch vụ SERVQUAL (tính hữu hình, độ tin cậy, khả năng đáp ứng, sự đảm bảo và sự cảm thông). Dữ liệu được thu thập từ 126 du khách đã lưu trú tại Hòn Sơn, sử dụng phương pháp thống kê mô tả và kiểm định trung bình hai mẫu phối hợp từng cặp để phân tích. Kết quả cho thấy, du khách đánh giá cao mức độ quan trọng của các yếu tố dịch vụ (đảm bảo: M=4,56; tin cậy: M=4,55; hữu hình: M=4,46; đáp ứng: M=4,45; cảm thông: M=4,38). Tuy nhiên, mức độ thực hiện của các tiêu chí này lại thấp, đều dưới 4,0 điểm, đặc biệt là khả năng đáp ứng. Mô hình IPA cũng chỉ ra rằng đa số các yếu tố cần được đầu tư phát triển tập trung vào nhân viên và cơ sở vật chất. Dựa trên kết quả này, nghiên cứu đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Hòn Sơn trong tương lai. Cụ thể, cần chú trọng đào tạo, nâng cao thái độ và kỹ năng của nhân viên; cải thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị theo hướng tiện nghi và gần gũi thiên nhiên; đồng thời duy trì sự tin cậy và đảm bảo dịch vụ theo cam kết. Nghiên cứu cũng đóng góp về mặt lý luận bằng cách củng cố mô hình IPA và SERVQUAL trong bối cảnh du lịch biển đảo, đồng thời cung cấp cơ sở thực tiễn cho các nhà quản lý và cung ứng dịch vụ tại Hòn Sơn.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015