Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
4 trang
186 lượt xem
15
0

Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về dịch vụ du lịch tại tỉnh Thái Nguyên thông qua mô hình phân tố nhân tích

Thái Nguyên là một tỉnh có tiềm năng để phát triển du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, lễ hội, tôn giáo, lịch sử, sinh thái mang những nét đặc trưng của vùng trung du miền núi phía Bắc. Tuy nhiên, thời gian lưu trú của khách nội địa ngắn, mục đích của khách quốc tế đến Thái Nguyên chủ yếu là công vụ. Do đó, cần thiết phải nghiên cứu và tìm hiểu các yếu tố nào ảnh hưởng đến sự không hài lòng của khách du lịch.

Từ khoá:

doctorstrange1

Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch

Đánh giá sự hài lòng

Khách du lịch

Mô hình phân tố nhân tích

Khách nội địa ngắn

Share
/
4

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

Luận án Tiến sĩ Du lịch: Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đến hành vi lan tỏa câu chuyện điểm đến của khách du lịch di sản

27 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế về công tác kê khai, nộp thuế trên địa bàn thành phố Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế về công tác kê khai, nộp thuế trên địa bàn thành phố Hà Nội

108 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing đối với thị trường khách quốc tế tại Trung tâm Dịch vụ lữ hành Hải Âu

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách marketing đối với thị trường khách quốc tế tại Trung tâm Dịch vụ lữ hành Hải Âu

91 trang
Tập bài giảng Pháp luật du lịch

Tập bài giảng Pháp luật du lịch

20 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Phát triển và kiểm định thang do trải nghiệm du lịch đáng nhớ của khách du lịch nội địa đến với các khu du lịch cộng đồng ở huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Phát triển và kiểm định thang do trải nghiệm du lịch đáng nhớ của khách du lịch nội địa đến với các khu du lịch cộng đồng ở huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình

110 trang
Sổ tay Hướng dẫn cấp nhân du lịch xanh cho điểm dừng chân phục vụ khách du lịch

Sổ tay Hướng dẫn cấp nhân du lịch xanh cho điểm dừng chân phục vụ khách du lịch

22 trang
Lựa chọn tiêu chí đánh giá sự hài lòng của các hộ dùng nước tưới tiêu sử dụng mô hình rừng ngẫu nhiên

Lựa chọn tiêu chí đánh giá sự hài lòng của các hộ dùng nước tưới tiêu sử dụng mô hình rừng ngẫu nhiên

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ du lịch năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghiệp vụ du lịch năm 2021-2022

7 trang
Vai trò của truyền miệng điện tử trong thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch Gen Z Việt Nam

Vai trò của truyền miệng điện tử trong thúc đẩy ý định mua trực tuyến dịch vụ lưu trú của khách du lịch Gen Z Việt Nam

20 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với công việc tại Tổng công ty CP Xây dựng điện Việt Nam

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của nhân viên đối với công việc tại Tổng công ty CP Xây dựng điện Việt Nam

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của nhân viên tại Công ty cổ phần Phát triển thể thao điện tử Việt Nam

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá sự hài lòng của nhân viên tại Công ty cổ phần Phát triển thể thao điện tử Việt Nam

26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân Hàng TMCP Bảo Việt - Chi nhánh Đà Nẵng

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Ngân Hàng TMCP Bảo Việt - Chi nhánh Đà Nẵng

26 trang
Tổng quan tài liệu nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến của khách du lịch

Tổng quan tài liệu nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến của khách du lịch

23 trang
Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam

Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam

12 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và sự mến mộ của khách du lịch nội địa đối với thành phố biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và sự mến mộ của khách du lịch nội địa đối với thành phố biển Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

15 trang
Giải pháp phát triển loại hình du lịch cộng đồng tỉnh Tiền Giang

Giải pháp phát triển loại hình du lịch cộng đồng tỉnh Tiền Giang

8 trang
Đề án Tốt nghiệp: Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công cấp tỉnh, tỉnh Đồng Nai

Đề án Tốt nghiệp: Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với hoạt động cung ứng dịch vụ hành chính công cấp tỉnh, tỉnh Đồng Nai

81 trang
Đánh giá sự hài lòng của người bán lẻ thuốc với công việc tại nhà thuốc ở Cần Thơ

Đánh giá sự hài lòng của người bán lẻ thuốc với công việc tại nhà thuốc ở Cần Thơ

11 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam

185 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam

14 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 10: Kế hoạch và ngân sách marketing

15 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 9: Bán đến những thị trường đặc biệt

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 8: Hoạt động bán hàng du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 7: Chiêu thị

18 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 6: Phân phối sản phẩm du lịch

12 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 5: Định giá trong marketing du lịch

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 4: Sản phẩm, dịch vụ du lịch

48 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 3: Phân tích môi trường - Phân đoạn thị trường - Thị trường mục tiêu

22 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 2: Nghiên cứu marketing

11 trang
Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

Bài giảng Marketing du lịch, khách sạn - Chương 1: Tổng quan về marketing du lịch

51 trang
Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

Tìm hiểu về Hướng dẫn viên du lịch nội địa

12 trang
“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

“Du lịch chữa lành” - sự xuất hiện của một xu hướng du lịch mới và tiềm năng đối với ngành du lịch Thanh Hóa

10 trang
Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

Giao lưu văn hóa trong hợp tác phát triển du lịch Việt Nam - Liên Bang Nga

8 trang
Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

Giải pháp đào tạo nhân lực du lịch tại cộng đồng ở tỉnh Phú Thọ

11 trang
Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

Impacts of low-cost carriers on international tourism demand – the case in ASEAN countries

5 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015