Giới thiệu tài liệu
Nhóm luận chiến này là một nghiệp cứu về việc đánh giá cảm xúc phục vụ chất lượng của khách du lịch tại Phố Cổ Hội An, một vùng thiểu gian liên quan đến chính sách hình sự trong Quảng Nam. Nghiệp cứu này có mục tiêu đánh giá các yếu tố có thể ảnh hưởng đến cảm xúc phục vụ của khách du lịch và phát hiện các vùng nâng cao sức khỏe phát triển.
Đối tượng sử dụng
Đối tượng mong muốn của nghiệp cứu là nhóm nhà nghiên cứu về du lịch và quản trị viên phát triển chính sách cho các khu du lịch.
Nội dung tóm tắt
Nghiệp cứu này dùng cách hợp lý kết hợp giữa nghiên cứu liền mạch và nghiên cứu chuyển tiếp. Kết quả cho thấy rằng khách du lịch có cảm xúc phục vụ tốt với Phố Cổ Hội An, với điểm trung bình là 4.0/5.0. Nghiệp cứu này đã phát hiện ra rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến cảm xúc phục vụ của khách du lịch, bao gồm yếu tố môi trường tự nhiên, cuộc sống dân sinh, tiện ích, và quá trình lịch sử và chính sách hình sự. Nghiệp cứu cũng đã phát hiện rằng Phố Cổ Hội An gặp mặt nhiều thử thách, bao gồm cuộc xảy ra quá tải du lịch, yếu tố tài chính, và sự hạn chế của công trình. Đầu tư phát triển phục vụ cho khách du lịch có thể sử dụng những kết quả của nghiệp cứu này để tăng cường cảm xúc phục vụ của khách du lịch và cải thiện trải nghiệm cho họ. Một số gợi ý cho việc tiếp tục nghiên cứu bao gồm việc nghiên cứu về tác động của quá tải du lịch hoặc vai trò của công nghệ trong phát triển du lịch.