Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Giải Trí - Thư Giãn » Du lịch
15 trang
39 lượt xem
1
0

Phân tích tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách đổi với điểm đến du lịch Nha Trang

Nghiên cứu nhằm kiểm tra tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến đến sự hài lòng, ý định quay lại và ý định của khách du lịch. Ngoài ra, tác động của sự hài lòng của du khách đến ý định quay lại cũng được kiểm định trong mô hình nghiên cứu.

Tags:

gaupanda083

Du lịch thông minh

Hình ảnh điểm đến

Sự hài lòng của du khách

Ý định quay trở lại của du khách

Điểm đến du lịch Nha Trang

Share
/
15

Có thể bạn quan tâm

Tổng quan tài liệu nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến của khách du lịch

Tổng quan tài liệu nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại điểm đến của khách du lịch

23 trang
Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam

Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam

12 trang
Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

Tác động của marketing giác quan tới sự hài lòng của du khách đến Thành phố Cần Thơ

10 trang
Phân tích tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách đổi với điểm đến du lịch Nha Trang

Phân tích tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến và sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách đổi với điểm đến du lịch Nha Trang

15 trang
Đề thi học kì 1 môn Địa lí lớp 9 năm 2024-2025 - Phòng GD&ĐT Thị xã Giá Rai

Đề thi học kì 1 môn Địa lí lớp 9 năm 2024-2025 - Phòng GD&ĐT Thị xã Giá Rai

2 trang
Phát triển du lịch nông thôn ở xã Thổ Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang

Phát triển du lịch nông thôn ở xã Thổ Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang

11 trang
Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định lựa chọn điểm đến nha trang của khách du lịch nội địa

Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định lựa chọn điểm đến nha trang của khách du lịch nội địa

11 trang
Thực trạng và giải pháp thực hiện điều kiện và quy trình xây dựng điểm đến du lịch thông minh tại Việt Nam

Thực trạng và giải pháp thực hiện điều kiện và quy trình xây dựng điểm đến du lịch thông minh tại Việt Nam

12 trang
Ảnh hưởng của ứng dụng công nghệ du lịch thông minh đến ý định quay lại của du khách tại thành phố Cần Thơ

Ảnh hưởng của ứng dụng công nghệ du lịch thông minh đến ý định quay lại của du khách tại thành phố Cần Thơ

11 trang
Sức hấp dẫn của các cây cầu tại Đà Nẵng đối với khách du lịch nội địa

Sức hấp dẫn của các cây cầu tại Đà Nẵng đối với khách du lịch nội địa

9 trang
Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng

Mối quan hệ giữa việc sử dụng ứng dụng di động với sự hài lòng của du khách thế hệ Z tại điểm đến du lịch Đà Nẵng

9 trang
Những thay đổi của ngành dịch vụ du lịch trong nền kinh tế số hóa

Những thay đổi của ngành dịch vụ du lịch trong nền kinh tế số hóa

11 trang
Ảnh hưởng của trải nghiệm ẩm thực đường phố đến hình ảnh điểm đến thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của trải nghiệm ẩm thực đường phố đến hình ảnh điểm đến thành phố Hồ Chí Minh

12 trang
Khảo sát sự hài lòng của du khách đối với một số điểm đến du lịch biển - đảo tỉnh Cà Mau

Khảo sát sự hài lòng của du khách đối với một số điểm đến du lịch biển - đảo tỉnh Cà Mau

9 trang
Nghiên cứu ý định lựa chọn điểm đến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa của khách du lịch thế hệ Z tại Việt Nam

Nghiên cứu ý định lựa chọn điểm đến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa của khách du lịch thế hệ Z tại Việt Nam

13 trang
Tác động của rủi ro cảm nhận lên truyền miệng mạng xã hội của du khách đối với điểm đến Nha Trang: Vai trò trung gian của hình ảnh điểm đến và sự hài lòng

Tác động của rủi ro cảm nhận lên truyền miệng mạng xã hội của du khách đối với điểm đến Nha Trang: Vai trò trung gian của hình ảnh điểm đến và sự hài lòng

17 trang
Giải pháp thu hút khách quay lại tham quan du lịch trong Cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số cho du lịch miền Trung, điểm đến Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế

Giải pháp thu hút khách quay lại tham quan du lịch trong Cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số cho du lịch miền Trung, điểm đến Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế

18 trang
Phát triển du lịch thông minh tại tỉnh Sơn La

Phát triển du lịch thông minh tại tỉnh Sơn La

9 trang
Phát triển du lịch thông minh tại tỉnh Vĩnh Long

Phát triển du lịch thông minh tại tỉnh Vĩnh Long

7 trang
Phát triển du lịch thông minh trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Phát triển du lịch thông minh trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

7 trang

Tài liêu mới

Một số vấn đề về phát triển du lịch sinh thái tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

Một số vấn đề về phát triển du lịch sinh thái tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang

13 trang
Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

Educational solutions to strengthen the positive impact of community-based tourism on the economic aspect: a case study of con chim, tra vinh province

13 trang
Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

Cảnh quan xanh ảnh hưởng tới ý định quay lại khách sạn của khách lưu trú: Vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng

9 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ làng du lịch sinh thái Ông Đề, thành phố Cần Thơ

11 trang
Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

Nhận thức về quản trị nguồn nhân lực xanh của sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hạ Long

10 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của du khách tại Khánh Hòa

11 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến du lịch Bình Liêu của khách du lịch nội địa

12 trang
Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

Bài giảng Đề xuất một số chính sách thúc đẩy phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam

14 trang
Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến

Ảnh hưởng của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới sự hài lòng của khách du lịch theo đoàn: Vai trò can thiệp của số lần tham quan điểm đến

14 trang
Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trải nghiệm du lịch y tế, truyền miệng và mối liên hệ với ý định quay trở lại của du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khám phá động lực thúc đẩy du lịch cách mạng của thế hệ gen Z: Nghiên cứu định tính tại Thành phố Hồ Chí Minh

13 trang
Giải quyết tình huống trong nhà hàng

Giải quyết tình huống trong nhà hàng

35 trang
Nội dung ôn thi tốt nghiệp: Quản trị nhà hàng - Bar

Nội dung ôn thi tốt nghiệp: Quản trị nhà hàng - Bar

201 trang
Nhân tố thúc đẩy khách du lịch thế hệ Z lựa chọn các điểm du lịch cộng đồng tại thành phố Hội An, Quảng Nam: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch

Nhân tố thúc đẩy khách du lịch thế hệ Z lựa chọn các điểm du lịch cộng đồng tại thành phố Hội An, Quảng Nam: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hành vi có kế hoạch

9 trang
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động du lịch nông nghiệp tỉnh Thái Nguyên

Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động du lịch nông nghiệp tỉnh Thái Nguyên

8 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nghiên cứu này tìm kiếm và chỉ ra ảnh hưởng của ảnh hình địa điểm đối với sự hài lòng của khách du lịch tại Đảo Nha Trang. Kết quả cho thấy ảnh hưởng của ảnh hình địa điểm có vẻ là một yếu tố quan trọng đối với sự hài lòng của khách du lịch. Nghiên cứu dùng phương pháp chặt tiêu chí, kết hợp giữa thu thập dữ liệu theo công nghệ và quan sát người dùng.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên về du lịch

Từ khoá chính

ảnh hình địa điểmsự hài lòng của khách du lịchquan tâm đến địa điểmtạo động cơ thương mại

Nội dung tóm tắt

Truyền thông Nha Trang là một tiểu luận chính thức được thực hiện tại các trường học khoa học Việt Nam. Luận văn này tải trọng về việc tìm hiểu và chỉ ra ảnh hưởng của ảnh hình địa điểm đối với sự hài lòng của khách du lịch tại Đảo Nha Trang. Nghiên cứu dùng phương pháp chặt tiêu chí, kết hợp giữa thu thập dữ liệu theo công nghệ và quan sát người dùng. Từ khảo các thông tin trong luận văn ta thấy rằng ảnh hưởng của ảnh hình địa điểm đang có vẻ là một yếu tố quan trọng đối với sự hài lòng của khách du lịch. Nghiên cứu cho thấy rằng, ảnh hưởng của ảnh hình địa điểm là một yếu tố quan trọng đối với sự hài lòng của khách du lịch. Ở thời điểm bắt đầu, các khách du lịch sẽ quan tâm đến những yếu tố theo dõi như món ăn và trả phí. Tuy nhiên, sau khi khách du lịch đã tạm thời chọn đích điểm, họ sẽ quan tâm đến các yếu tố khác như vẻ đẹp của địa điểm, văn hóa truyền thông và tiện ích. Các khách du lịch có thể có sự quan tâm khác nhau đến các yếu tố này, và điều này có thể ảnh hưởng đến sự hài lòng của họ. Nghiên cứu cho thấy rằng, một số yếu tố quan trọng đối với ảnh hưởng của ảnh hình địa điểm bao gồm tiện ích phát triển, nguyên tắc mua sắm và chất lượng trong khi du lịch. Tuy nhiên, khách du lịch cũng có thể ảnh hưởng đến ảnh hưởng của ảnh hình địa điểm bằng cách quan tâm đến những yếu tố khác như quán văn hóa, tiện ích phát triển và môi trường sinh thái. Nghiên cứu cho thấy rằng, ảnh hưởng của ảnh hình địa điểm có thể ảnh hưởng đến việc khách du lịch mua sắm và quan tâm đến dịch vụ. Các khách du lịch có thể chọn địa điểm du lịch theo những yếu tố như tiện ích phát triển, quán văn hóa và môi trường sinh thái. Nghiên cứu cho thấy rằng, việc chọn địa điểm du lịch theo những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch. Nghiên cứu cho thấy rằng, việc có hay không chọn địa điểm du lịch theo những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch. Nghiên cứu cho thấy rằng, việc có hay không chọn địa điểm du lịch theo những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch. Nghiên cứu cho thấy rằng, việc chọn địa điểm du lịch theo những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch. Nghiên cứu cho thấy rằng, việc chọn địa điểm du lịch theo những yếu tố này có thể ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015