intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Để có một chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Google Display Network

Chia sẻ: Mai Thu Huyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:8

146
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

.Nếu bạn đang xây dựng một chiến dịch quảng cáo trên mạng nội dung của Google và có những mục tiêu trực tiếp cần đạt được thì không thể xem nhẹ việc thiết kế một mẫu quảng cáo bắt mắt, đưa ra thông tin quan trọng, kích thích người dùng nhấp chuột vào quảng cáo và khám phá trang web của bạn. Để giúp các nhà quảng cáo thực hiện điều này tốt nhất, Google đã tổng hợp 10 lời khuyên quan trọng rút ra từ kinh nghiệm của hàng trăm nhà quảng cáo Google AdWords. Những lời khuyên này sẽ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Để có một chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Google Display Network

  1. Để có một chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Google Display Network
  2. Nếu bạn đang xây dựng một chiến dịch quảng cáo trên mạng nội dung của Google và có những mục tiêu trực tiếp cần đạt được thì không thể xem nhẹ việc thiết kế một mẫu quảng cáo bắt mắt, đưa ra thông tin quan trọng, kích thích người dùng nhấp chuột vào quảng cáo và khám phá trang web của bạn. Để giúp các nhà quảng cáo thực hiện điều này tốt nhất, Google đã tổng hợp 10 lời khuyên quan trọng rút ra từ kinh nghiệm của hàng trăm nhà quảng cáo Google AdWords. Những lời khuyên này sẽ đem lại hiệu quả trực tiếp cho các chiến dịch marketing. 1. Call-to-action: Lời kêu gọi hành động Một cụm từ hoặc nút bấm được gọi là “Call-to-action” khi nó
  3. khuyến khích người dùng nhấp chuột vào quảng cáo, đồng thời cho họ biết sẽ nhận được thông tin gì tiếp theo. Những từ mang tính kêu gọi trực tiếp như: “Mua ngay” tuy phổ biến nhưng khá ép buộc. Hãy sử dụng những câu gián tiếp: “Khám phá ngay” hay “Trải nghiệm ước mơ của bạn” đề kích thích người dùng nhấp chuột mà không đặt ra đòi hỏi cam kết quá mạnh mẽ. 2. Kêu gọi hành động trong từng giây quảng cáo Nếu sử dụng flash, hãy lồng ghép những yếu tố thu hút hành động (gồm cả hình ảnh và lời dẫn) trong từng khung hình quảng cáo, đặc biệt là khung cuối cùng. Điều này đảm bảo rằng người xem sẽ bị tác động bởi cả 2 yếu tố trên bất kể họ nhìn thấy quảng cáo vào lúc nào, thậm chí ngay cả khi quảng cáo đã dừng lại.
  4. 3. Logo của công ty hoặc thương hiệu Hãy để logo của bạn luôn xuất hiện trước mắt người dùng. Điều này sẽ làm nổi bật thương hiệu và tăng tính tin cậy, đồng nghĩa với việc tăng tỉ lệ nhấp chuột. Nếu không thể làm được điều này, ít nhất hãy chú ý lồng ghép thương hiệu vào khung hình cuối cùng để đảm bảo khả năng quảng bá ngay cả khi đoạn quảng cáo đã dừng lại. 4. Giá cả và khuyến mãi Sẽ càng có lợi cho bạn nếu như quảng cáo của bạn càng mang đến nhiều thông tin về giá & khuyến mãi. Hãy cung cấp một con số phù hợp với đối tượng khách hàng bạn đang
  5. nhắm tới. Những khách hàng không quan tâm tới mức giá đó sẽ không click vào quảng cáo. Dự đoán trước về tập khách hàng sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí của những cú click này. 5. Đem lại 1 giá trị cụ thể Hãy đưa vào quảng cáo một thông điệp rõ ràng, cuốn hút, làm nổt bật giá trị & lợi ích mà sản phẩm/dịch vụ đem lại. Nếu quảng cáo dưới dạng flash, hãy lồng ghép giá trị này vào từng khung hình. Người dùng sẽ thấy mình bỏ phí một cơ hội nếu không click vào quảng cáo. 6. Tạo cảm giác thôi thúc Hãy tạo cảm giác thôi thúc cấp bách trong quảng cáo bằng
  6. cách đề cập đến thời hạn hay giới hạn về số lượng. Điều này sẽ khiến người dùng phải xem xét thông điệp của bạn ngay lập tức. 7. Phối hợp màu sắc và hình ảnh Tùy chỉnh màu sắc của quảng cáo sao cho phù hợp với logo của bạn & sử dụng các màu sắc dễ nhìn. Màu sắc quá sáng có thể gây khó chịu và khó khăn khi đọc. Sử dụng hình ảnh định dạng PNG để cải thiện tính thẩm mỹ cho quảng cáo. 8. Cân đối giữa text và hình ảnh Tận dụng lợi thế của cả text và hình ảnh để truyền tải thông điệp tốt hơn. Tích hợp được 2 yếu tố này trong quảng cáo một cách hài hòa có thể tác động tới nhận thức và tình cảm
  7. của người xem. Hình ảnh và thông điệp hoàn chỉnh sẽ khiến người xem nhớ kỹ về quảng cáo của bạn sau khi đã thấy nó. 9. Hướng tới website Dẫn người dùng tới trang miêu tả sản phẩm chi tiết nhất trên website của bạn. Các thông điệp trên trang đó phải phù hợp với thông điệp trong quảng cáo. Điều này sẽ có tác động tích cực tới khác hàng, tăng tỷ lệ mua hàng và điểm chất lượng. Hãy luôn cố gắng đảm bảo tính đồng nhất giữa quảng cáo và website. 10. Định dạng quảng cáo Hãy thiết kế quảng cáo với mọi định dạng & kích thước có
  8. thể để tối đa hóa khả năng hiển thị trên Google Display Network.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0