intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề cương môn học Kinh tế học tổ chức ngành (Mã môn học: ECON2330)

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:15

6
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Môn học "Kinh tế học tổ chức ngành" với mục tiêu giúp các bạn sinh viên biết các khái niệm cơ bản của môn kinh tế học tổ chức ngành; hiểu bản chất trong phân tích kinh tế học tổ chức ngành; hiểu các kỹ thuật phân tích cho các tình huống kinh tế học tổ chức ngành;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề cương môn học Kinh tế học tổ chức ngành (Mã môn học: ECON2330)

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC I. Thông tin tổng quát 1. Tên môn học tiếng Việt: Kinh tế học tổ chức ngành - Mã môn học: ECON2330 2. Tên môn học tiếng Anh: The Economics of Industrial Organization 3. Thuộc khối kiến thức/kỹ năng ☐ Giáo dục đại cương ☒ Kiến thức chuyên ngành ☐ Kiến thức cơ sở ☐ Kiến thức bổ trợ ☐ Kiến thức ngành ☐ Đồ án/Khóa luận tốt nghiệp 4. Số tín chỉ Tổng số Lý thuyết Thực hành Tự học 3 2 1 6 II. Thông tin về môn học 1. Môn học điều kiện STT Môn học điều kiện Mã môn học 1 Môn tiên quyết Không yêu cầu 2 Môn học trước Không yêu cầu 3 Môn học song hành Không yêu cầu 2. Chuẩn đầu ra (CĐR) môn học Học xong môn học này, sinh viên sẽ đạt các chuẩn đầu ra sau: Mục tiêu môn Các chuẩn đầu ra môn học học CO1 CLO1.1 Biết các khái niệm cơ bản của môn kinh tế học tổ chức ngành. CLO2.1 Hiểu bản chất trong phân tích kinh tế học tổ chức ngành. CO2 Hiểu các kỹ thuật phân tích cho các tình huống kinh tế học tổ chức CLO2.2 ngành. Ứng dụng trong các hoạt động phục vụ quá trình ra quyết định tại CO3 CLO3.1 doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế học tổ chức ngành. 1|15
  2. Mục tiêu môn Các chuẩn đầu ra môn học học Phân tích quá trình ra quyết định trong doanh nghiệp một cách hiệu CLO4.1 quả phù hợp với bối cảnh kinh tế học tổ chức ngành. CO4 Đánh giá các quyết định của doanh nghiệp một cách hiệu quả phù CLO4.2 hợp với bối cảnh kinh tế học tổ chức ngành. CO5 CLO5.1 Tự học tập hiệu quả. 6. Đánh giá môn học Thành phần Kiểu đánh giá Thời gian Chuẩn đầu ra Tỷ trọng % A1.1. Chuyên cần tham Trong quá CLO1.1, CLO2.1, 10% gia lớp học. Phát biểu xây trình học CLO2.2, CLO3.1; dựng bài. (5%) CLO3.2, CLO4.1, A1.2. Làm bài tập (LMS) CLO5.1 5% A1. Đánh giá giữa kỳ A1.2. Thảo luận, làm việc Trong quá CLO1.1, CLO2.1, nhóm (10%) trình học 20% CLO2.2, CLO3.1, A1.3. Làm việc nhóm- CLO4.1; CLO5.1 LMS (10%) Tuần 6 CLO2.1, CLO2.2, A1.4. Kiểm tra giữa kỳ 10% CLO3.1, CLO4.1 Tuần 12 CLO2.1, CLO2.2, A2. Đánh A2.1. Kiểm tra cuối kỳ CLO3.1, CLO4.1, 60% giá cuối kỳ CLO4.2 Tổng cộng 100% 2|15
  3. 8. Kế hoạch giảng dạy 8.1. Kế hoạch giảng dạy lớp ngày (14 buổi: 10 buổi trên lớp + 4 buổi lms) Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên chính Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Thực hành trên lớp Bài đánh và tài Nội dung LMS học môn học giá liệu Công Số Công Số Số Số tham Công việc Công việc việc giờ việc tiết tiết tiết khảo Chương 1: Giới thiệu Sinh Sinh viên Bài tập Kinh tế học tổ chức CLO1.1 Giảng viên đọc thảo luận tình viên [1], [2], 1 ngành CLO1.2 trước 8 thuyết 3 tình huống 1.5 huống [3], [4] nội dung CP-1 TH-1 trình bài học Sinh CLO1.1 Giảng Bài tập Chương 2: Từđộc viên đọc CLO1.2 viên Bài thực tình [1], [2], trước 2 quyền nhóm tới cạnh CLO2.1 nội dung 8 thuyết 3 hành CP-2 1.5 huống TH [3], tranh hoàn hảo trình -2 [4], [5] bài học CLO1.1 Trao đổi A.1.1: Bài CLO1.2 online trên Thực hành tình huống tập thực CLO2.1 hệ thống [1], [2], 3 cấu trúc thị trường cạnh 4 hành HP- LMS về [3], [4] tranh hoàn hảo CLO3.1 1 chủ đề CLO3.2 được giao Chương 2: Từđộc CLO1.1 Sinh Giảng A.1.2: Bài quyền nhóm tới cạnh CLO1.2 tập thực viên đọc viên Bài thực CLO2.1 hành HP- [1], [2], 4 tranh hoàn hảo (tiếp trước 6 thuyết 3 hành CP-3 1.5 2 [3], [4] theo) CLO3.1 nội dung trình CLO3.2 bài học 3|15
  4. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên chính Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Thực hành trên lớp Bài đánh và tài Nội dung LMS học môn học giá liệu Công Số Công Số Số Số tham Công việc Công việc việc giờ việc tiết tiết tiết khảo Sinh viên chuẩn bị slides để thuyết trình 2 trên lớp theo chủ đề cho trước hoặc tự chọn Sinh viên đọc trước 6 nội dung bài học Sv tự đánh CLO1.1 giá: CLO1.2 Bài tập Trong Giảng tình CLO2.1 Bài thực Chương 4: giờ lên viên huống [1], [2], 5 CLO3.1 lớp hàng 3 hành CP-4 1.5 Độc quyền nhóm thuyết TH-3 [3], [4] CLO3.2 ngày sv trình nghe có 2 hiệu quả được bao nhiêu phần trăm ? Tại sao sv nghe 4|15
  5. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên chính Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Thực hành trên lớp Bài đánh và tài Nội dung LMS học môn học giá liệu Công Số Công Số Số Số tham Công việc Công việc việc giờ việc tiết tiết tiết khảo hiểu chưa hiệu quả ? Sinh viên đọc trước 6 nội dung bài học CLO1.1 Chương 5: CLO1.2 Giảng Bài tập Bài thực Độc quyền nhóm CLO2.1 Sv tự viên tình [1], [2], 6 đánh giá 3 hành CP-5 1.5 (tiếp theo) CLO3.1 thuyết huống [3], [4] CLO3.2 khả trình TH-4 năng viết thư tín trong 2 kinh doanh của mình CLO1.1 Trao đổi CLO1.2 A.1.3: Bài Thực hành tình huống online trên CLO2.1 tập thực [1], [2], hệ thống 7 cấu trúc thị trường độc 4 hành HP- [3], CLO3.1 LMS về quyền nhóm 3 [4], [5] CLO3.2 chủ đề được giao 5|15
  6. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên chính Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Thực hành trên lớp Bài đánh và tài Nội dung LMS học môn học giá liệu Công Số Công Số Số Số tham Công việc Công việc việc giờ việc tiết tiết tiết khảo Sinh viên đọc CLO1.1 trước 6 CLO1.2 nội dung Giảng Bài tập Chương 6: CLO2.1 bài học viên tình Bài thực [1], [2], 8 Chiến lược giá và CLO3.1 thuyết 3 1.5 huống hành CP-6 [3], [4] chiến lược phi giá CLO3.2 trình TH-5 Sv tự đánh giá kỹ năng 2 phi ngôn ngữ của bản thân CLO1.1 Sinh Chương 6: CLO1.2 viên đọc Giảng Bài tập Chiến lược giá và CLO2.1 trước viên Bài thực tình nội dung [1], [2], 9 chiến lược phi giá CLO3.1 8 thuyết 3 hành CP-7 1.5 huống bài học [3], [4] (tiếp theo) CLO3.2 trình TH-6 Kiểm tra giữa kỳ CLO1.1 Trao đổi CLO1.2 online trên A.1.4: Bài [1], [2], Thực hành chiến lược CLO2.1 hệ thống tập thực 10 4 [3], giá và chiến lược phi giá LMS về hành HP- CLO3.1 [4], [5] chủ đề 4 CLO3.2 được giao Sinh Giảng Bài thực Bài tập [1], [2], 11 8 3 1.5 Chương 8: CLO1.1 viên đọc viên hành CP-8 tình [3], [4] 6|15
  7. Hoạt động dạy và học Tài liệu Thực hành trên chính Buổi CĐR Học tại nhà Học trên lớp Thực hành trên lớp Bài đánh và tài Nội dung LMS học môn học giá liệu Công Số Công Số Số Số tham Công việc Công việc việc giờ việc tiết tiết tiết khảo Gia nhập và rời bỏ CLO1.2 trước thuyết huống thị trường CLO2.1 nội dung trình TH-7 CLO2.2 bài học CLO3.1 CLO3.2 CLO1.1 CLO1.2 Sinh Giảng Chương 8 viên đọc viên A.2.1: Bài CLO2.1 Bài thực [1], [2], 12 Gia nhập và rời bỏ trước 8 thuyết 3 1.5 kiểm tra CLO2.2 hành CP-9 [3], [4] thị trường (tiếp theo) CLO3.1 nội dung trình HP-5 bài học CLO3.2 CLO1.1 Trao đổi CLO1.2 Sinh online trên A.1.5: Bài Thực hành chiến lược CLO2.1 viên ôn [1], [2], hệ thống tập thực 13 gia nhập và rời bỏ thị CLO2.2 tập các 10 3 [3], LMS về hành HP- trường nội dung [4], [5] CLO3.1 chủ đề 5 đã học CLO3.2 được giao CLO1.1 CLO1.2 Sinh A.1.5: Bài Chương 9 Giảng CLO2.1 viên đọc kiểm tra viên Bài thực [1], [2], 14 Công nghệ và mạng trước 8 3 1.5 HP-6 CLO2.2 thuyết hành CP-10 [3], [4] lưới nội dung trình CLO3.1 bài học CLO3.2 Cộng 90 30 15 15 7|15
  8. 8.2. Kế hoạch giảng dạy lớp tối (20 buổi: 15 buổi trên lớp + 5 buổi lms) Hoạt động dạy và học Tài liệu chính Học tại nhà Học trên lớp Thực hành trên lớp Thực hành trên LMS Buổi CĐR môn Bài đánh và tài Nội dung học học Số Công Số Số Số giá liệu Công việc Công việc Công việc tham giờ việc tiết tiết tiết khảo Chương 1: Giới Giảng Bài tập Sinh viên đọc thiệu Kinh tế CLO1.1 viên Bài thực tình [1], [2], trước nội 1 học tổ chức CLO1.2 dung bài học 6 thuyết 2 hành CP-1 1 huống [3], ngành trình TH-1 [4], [5] Giới thiệu Giảng Bài tập CLO1.1 Sinh viên đọc viên Bài thực tình [1], [2], Kinh tế học tổ trước nội 2 CLO1.2 6 thuyết 2 hành CP-1 1 huống [3], chức ngành dung bài học trình TH-1 [4], [5] (tiếp theo) Chương 2: Từ độc quyền CLO1.1 Giảng Bài tập Sinh viên đọc CLO1.2 viên Bài thực tình 3 nhóm tới cạnh trước nội 6 thuyết 2 hành CP-2 1 huống TH [1], [2], tranh hoàn hảo CLO2.1 dung bài học [3], [4] trình -2 thiện cảm. Thực hành tình CLO1.1 Trao đổi A.1.1: Bài huống cấu trúc CLO1.2 Sinh viên ôn online trên hệ tập thực thị trường cạnh CLO2.1 [1], [2], 4 tập các nội thống LMS về 3 hành HP- tranh hoàn hảo [3], [4] CLO3.1 dung đã học chủ đề được 1 CLO3.2 giao 8|15
  9. Hoạt động dạy và học Tài liệu chính Học tại nhà Học trên lớp Thực hành trên lớp Thực hành trên LMS Buổi CĐR môn Bài đánh và tài Nội dung học học Số Công Số Số Số giá liệu Công việc Công việc Công việc tham giờ việc tiết tiết tiết khảo Sinh viên đọc trước nội 4 dung bài học Chương 2: CLO1.1 A.1.2: Bài CLO1.2 Giảng Từ độc quyền tập thực CLO2.1 viên Bài thực [1], [2], hành HP- 5 nhóm tới cạnh CLO3.1 thuyết 2 hành CP-3 1 [3], Sinh viên 2 tranh hoàn hảo CLO3.2 trình [4], [5] chuẩn bị (tiếp theo) slides để thuyết trình trên lớp theo 2 chủ đề cho trước hoặc tự chọn. Sinh viên đọc trước nội 4 dung bài học CLO1.1 CLO1.2 Bài tập Sv tự đánh Giảng Chương 3: CLO2.1 tình giá: Trong viên Bài thực [1], [2], huống 6 Độc quyền CLO3.1 giờ lên lớp thuyết 2 hành CP-4 1 [3], TH-3 nhóm CLO3.2 hàng ngày sv trình [4], [5] nghe có hiệu 2 quả được bao nhiêu phần trăm ? Tại sao sv nghe hiểu chưa 9|15
  10. Hoạt động dạy và học Tài liệu chính Học tại nhà Học trên lớp Thực hành trên lớp Thực hành trên LMS Buổi CĐR môn Bài đánh và tài Nội dung học học Số Công Số Số Số giá liệu Công việc Công việc Công việc tham giờ việc tiết tiết tiết khảo hiệu quả ? Sinh viên đọc CLO1.1 trước nội 4 Chương 3: Bài tập CLO1.2 dung bài học Giảng Độc quyền tình CLO2.1 viên Bài thực [1], [2], huống 7 nhóm (tiếp CLO3.1 Sv tự đánh thuyết 2 hành CP-5 1 TH-4 [3], theo) giá khả năng trình [4], [5] CLO3.2 viết thư tín 2 trong kinh doanh của mình CLO1.1 Bài tập Chương 4: Giảng CLO1.2 tình Chiến lược giá Sinh viên đọc viên Bài thực [1], [2], CLO2.1 huống 8 trước nội 6 thuyết 2 hành CP-5 1 [3], và chiến lược CLO3.1 dung bài học trình TH-4 [4], [5] phi giá CLO3.2 Thực hành tình CLO1.1 Trao đổi A.1.3: Bài CLO1.2 Sinh viên ôn online trên hệ tập thực [1], [2], huống cấu trúc 9 CLO2.1 tập các nội thống LMS về 3 hành HP- [3], thị trường độc CLO3.1 dung đã học chủ đề được 3 [4], [5] quyền nhóm giao CLO3.2 10 | 1 5
  11. Hoạt động dạy và học Tài liệu chính Học tại nhà Học trên lớp Thực hành trên lớp Thực hành trên LMS Buổi CĐR môn Bài đánh và tài Nội dung học học Số Công Số Số Số giá liệu Công việc Công việc Công việc tham giờ việc tiết tiết tiết khảo CLO1.1 Sinh viên đọc Bài tập Chương 4: CLO1.2 trước nội 4 Giảng tình Chiến lược giá CLO2.1 dung bài học viên Bài thực huống [1], [2], 10 và chiến lược CLO3.1 thuyết 2 hành CP-6 1 TH-5 [3], phi giá (tiếp CLO3.2 trình [4], [5] theo) Sv tự đánh giá kỹ năng 2 phi ngôn ngữ của bản thân Chương 4: CLO1.1 CLO1.2 Sinh viên đọc Chiến lược giá Giảng Bài tập CLO2.1 trước nội viên Bài thực tình [1], [2], và chiến lược CLO3.1 dung bài học 11 6 thuyết 2 hành CP-7 1 huống [3], phi giá (tiếp CLO3.2 trình TH-6 [4], [5] theo) Chương 5: CLO1.1 Giảng Bài tập CLO1.2 Sinh viên đọc viên Bài thực tình [1], [2], Gia nhập và CLO2.1 12 trước nội 6 thuyết 2 hành CP-7 1 huống [3], rời bỏ thị CLO3.1 dung bài học trình TH-6 [4], [5] trường CLO3.2 Chương 5: CLO1.1 Giảng Bài tập Gia nhập và CLO1.2 Sinh viên đọc viên Bài thực tình [1], [2], CLO2.1 trước nội 13 rời bỏ thị dung bài học 6 thuyết 2 hành CP-7 1 huống [3], trường (tiếp CLO3.1 trình TH-6 [4], [5] theo) CLO3.2 11 | 1 5
  12. Hoạt động dạy và học Tài liệu chính Học tại nhà Học trên lớp Thực hành trên lớp Thực hành trên LMS Buổi CĐR môn Bài đánh và tài Nội dung học học Số Công Số Số Số giá liệu Công việc Công việc Công việc tham giờ việc tiết tiết tiết khảo CLO1.1 Trao đổi A.1.4: Bài Thực hành CLO1.2 Sinh viên ôn online trên hệ tập thực [1], [2], chiến lược Gia 14 CLO2.1 tập các nội thống LMS về 3 hành HP- [3], nhập và Rút lui dung đã học chủ đề được 4 [4], [5] khỏi thị trường CLO3.1 giao CLO3.2 Chương 5: Gia nhập và CLO1.1 Sinh viên đọc Giảng Bài tập rời bỏ thị CLO1.2 trước nội viên Bài thực tình [1], [2], 15 trường (tiếp CLO2.1 dung bài học 6 thuyết 2 hành CP-8 1 huống [3], theo) CLO2.2 trình TH-7 [4], [5] CLO3.1 CLO3.2 CLO1.1 Giảng Bài tập Chương 6 CLO1.2 Sinh viên đọc viên Bài thực tình [1], [2], CLO2.1 trước nội 16 Công nghệ và dung bài học 6 thuyết 2 hành CP-8 1 huống [3], mạng lưới CLO2.2 trình TH-7 [4], [5] CLO3.1 CLO3.2 Thực hành chiến lược phát CLO1.1 CLO1.2 Giảng Trao đổi A.1.5: Bài triển Công Sinh viên ôn CLO2.1 viên Bài thực online trên hệ kiểm tra [1], [2], nghệ và tập các nội 17 CLO2.2 thuyết hành CP-10 thống LMS về 3 HP-6 [3], dung đã học mạng lưới tại CLO3.1 trình chủ đề được [4], [5] doanh nghiệp giao CLO3.2 12 | 1 5
  13. Hoạt động dạy và học Tài liệu chính Học tại nhà Học trên lớp Thực hành trên lớp Thực hành trên LMS Buổi CĐR môn Bài đánh và tài Nội dung học học Số Công Số Số Số giá liệu Công việc Công việc Công việc tham giờ việc tiết tiết tiết khảo CLO1.1 Sinh viên đọc Chương 6 trước nội 4 Giảng CLO1.2 A.2.1: Bài Công nghệ và CLO2.1 dung bài học viên Bài thực [1], [2], kiểm tra 18 mạng lưới CLO2.2 thuyết 2 hành CP-9 1 HP-5 [3], (tiếp theo) Sv tự đánh trình [4], [5] CLO3.1 Kiểm tra giữa kỳ giá kỹ năng CLO3.2 2 phi ngôn ngữ của bản thân Thực hành CLO1.1 chiến lược phát CLO1.2 Trao đổi triển Công CLO2.1 Sinh viên ôn online trên hệ [1], [2], 19 tập các nội thống LMS về 3 [3], nghệ và CLO2.2 dung đã học chủ đề được [4], [5] mạng lưới tại CLO3.1 giao doanh nghiệp CLO3.2 CLO1.1 CLO1.2 Sinh viên đọc Giảng A.1.5: Bài Chương 6 trước nội viên Bài thực kiểm tra [1], [2], CLO2.1 20 Công nghệ và dung bài học 6 thuyết 2 hành CP-10 1 HP-6 [3], CLO2.2 mạng lưới trình [4], [5] CLO3.1 (tiếp theo) CLO3.2 Cộng 90 30 15 15 13 | 1 5
  14. Ghi chú: CP-1 Bài thực hành trên lớp C1: Thảo luận nhóm: Vai trò của kinh tế học tổ chức ngành CP-2 Bài thực hành trên lớp C2: Thảo luận các vấn đề thường gặp trên thị trường cạnh tranh hoàn hảo CP-3 Bài thực hành trên lớp C3: Thảo luận nhóm: Làm thế nào để có thể tối đa hóa lợi nhuận trong điều kiện chấp nhận giá CP-4 Bài thực hành trên lớp C4: Thảo luận nhóm về Tác hại của thị trường độc quyền CP-5 Bài thực hành trên lớp C5: Thảo luận nhóm về tại sao doanh nghiệp độc quyền vẫn có thể phá sản CP-6 Bài thực hành trên lớp C6: Tại sao cạnh tranh về giá vẫn phổ biến? CP-7 Bài thực hành trên lớp C7: Làm thế nào để có thể chuyển từ cạnh tranh về giá sang cạnh tranh phi giá? CP-8 Bài thực hành trên lớp C8: Thảo luận nhóm: Gia nhâp và Rời bỏ thị trường: Đúng thời điểm liệu có phải là chìa khóa thành công? CP-9 Bài thực hành trên lớp C9: Tại sao các ngành có lợi nhuận cao rồi sẽ bị bão hòa? CP-10 Bài thực hành trên lớp C10: Thảo luận vai trò Công nghệ và Mạng lưới trong bối cảnh kinh doanh trong xã hội hiện nay. TH-1 Bài tập tình huống C1: Hãy phân tích những nguyên nhân chính dẫn đến kinh doanh không thành công trên thị trường cạnh tranh hoàn hảo? TH-2 Bài tập tình huống C2: Tạo tình huống trên lớp để thực hành kinh doanh trên thị trườn cạnh tranh hoàn hảo. TH-3 Bài tập tình huống C4: Vận dụng những kiến thức đã học, lắng nghe giảng viên đọc 1 bài dài khoảng 3-5 phút về kinh doanh trên thị trường cạnh tranh trình bày lại những điều sv đã nghe và nhớ được. TH-4 Bài tập tình huống C5: Thảo luận những kỹ thuật kinh doanh để có được sự độc quyền TH-5 Bài tập tình huống C6: Hãy mô tả và thực hành những biện pháp để có được sức mạnh độc quyền? TH-6 Bài tập tình huống C7: Tại sao trong kinh doanh thì cạnh tranh về giá thường làm giảm lợi nhuận? TH-7 Bài tập tình huống C8: Nhận xét những điểm giống và khác nhau giữa cạnh tranh về giá và cạnh tranh phi giá. TH-8 Bài tập tình huống C9: Thảo luận các tình huống về gia nhận và rời bỏ thị trường HP-1 Bài tập thực hành trên LMS C2: Sv tự tạo tình huống cụ thể để thực hành kinh doanh hiệu quả trên thị trường cạnh tranh hoàn hảo HP-2 Bài tập thực hành C3: Sinh viên chuẩn bị slides và thuyết trình theo chủ đề cho trước hoặc tự chọn HP-3 Bài tập thực hành trên LMS C5: Thực hiện viết một bàn phân tích về trực trạng cạnh tranh trên thị trường HP-4 Bài tập thực hành trên LMS: Mỗi nhóm nghiên cứu về thị trường cạnh tranh một ngành nào đó. Tình hình gia nhập ngành này. HP-5 Bài tập thực hành trên LMS: Mỗi nhóm nghiên cứu về thị trường cạnh tranh một ngành nào đó. Tình hình rút lui khỏi ngành này. HP-6 Thực hiện thảo luận theo nhóm về một chủ đề cụ thể 9. Quy định của môn học  Quy định về nộp bài tập, bài kiểm tra: Sinh viên nộp bài tập được giao đúng hạn và có mặt đúng giờ quy định để làm bài kiểm tra.  Quy định về chuyên cần: Cá nhân sinh viên và các nhóm cần hoàn thành ít nhất 80% bài tập được giao để đạt được điểm đánh giá quá trình 14 | 1 5
  15.  Quy định về cấm thi: Sinh viên vắng quá hai buổi học trên lớp sẽ không được tham gia thi cuối học kỳ.  Nội quy lớp học: Sinh viên cần tuân theo nội quy của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. KT. TRƯỞNG KHOA Giảng viên biên soạn PHÓ TRƯỞNG KHOA Lê Thanh Tùng 15 | 1 5
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2