Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
28 trang
135 lượt xem
10
0

Đề tài: Ý nghĩa của thương hiệu trong phát triển kinh doanh - ĐH Đà Lạt

Đề tài: Ý nghĩa của thương hiệu trong phát triển kinh doanh trình bày về những thông tin chung của thương hiệu, cấu tạo của thương hiệu và ý nghĩa, vai trò của thương hiệu. Các bạn có thể ứng dụng tài liệu này trong việc bổ sung thêm kiến thức về thương hiệu cũng như cách thức trình bày của một đề tài nghiên cứu khoa học về thương hiệu.

banthan1010
07/10/2014
Share
/
28
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Zuellig Pharma Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Zuellig Pharma Việt Nam
109 trang
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu CodeGym trên địa bàn thành phố Huế
Khóa luận tốt nghiệp Marketing: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu CodeGym trên địa bàn thành phố Huế
138 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu cửa cuốn Austdoor trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu cửa cuốn Austdoor trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
147 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đo lường tài sản thương hiệu Anh ngữ AMES qua ý kiến đánh giá của khách hàng tại thành phố Huế
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đo lường tài sản thương hiệu Anh ngữ AMES qua ý kiến đánh giá của khách hàng tại thành phố Huế
107 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu
91 trang
Đề tài Kinh tế phát triển: Ảnh hưởng của tăng trưởng kinh tế Việt Nam đến vấn đề xóa đói giảm nghèo và công bằng xã hội thời kỳ 2001 - 2007
Đề tài Kinh tế phát triển: Ảnh hưởng của tăng trưởng kinh tế Việt Nam đến vấn đề xóa đói giảm nghèo và công bằng xã hội thời kỳ 2001 - 2007
48 trang
Đề tài Kinh tế Phát triển: Trong suốt hơn 30 năm qua, thương mại quốc tế mang lại ít lợi ích cho hầu hết các nước đang phát triển hơn là các nước phát triển
Đề tài Kinh tế Phát triển: Trong suốt hơn 30 năm qua, thương mại quốc tế mang lại ít lợi ích cho hầu hết các nước đang phát triển hơn là các nước phát triển
25 trang
Đề tài Kinh tế phát triển: Phân tích quá trình thay đổi trong quan niệm về vai trò của các yếu tố nguồn lực trong tăng trưởng kinh tế (theo các mô hình tăng trưởng)
Đề tài Kinh tế phát triển: Phân tích quá trình thay đổi trong quan niệm về vai trò của các yếu tố nguồn lực trong tăng trưởng kinh tế (theo các mô hình tăng trưởng)
32 trang
Đề tài: Hiệu quả kinh tế trồng cao su tại công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk, huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk
Đề tài: Hiệu quả kinh tế trồng cao su tại công ty TNHH MTV Cao su Krông Buk, huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk
75 trang
Đề tài: Tình hình tiêu thụ cao su tại công ty trách nhiệm hữu hạn Vạn Lợi, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum
Đề tài: Tình hình tiêu thụ cao su tại công ty trách nhiệm hữu hạn Vạn Lợi, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum
64 trang
Đề tài Kinh tế phát triển: Nghèo đói và giải pháp xoá đói, giảm nghèo ở Tây Nguyên
Đề tài Kinh tế phát triển: Nghèo đói và giải pháp xoá đói, giảm nghèo ở Tây Nguyên
22 trang
Đề tài: Lạm phát ảnh hưởng như thế nào đến tỷ giá hối đoái tại Việt Nam giai đoạn 2008 - 2013
Đề tài: Lạm phát ảnh hưởng như thế nào đến tỷ giá hối đoái tại Việt Nam giai đoạn 2008 - 2013
34 trang
Đề tài: Hoàn thiện kênh phân phối của Vietfoods (sản phẩm thạch rau câu)
Đề tài: Hoàn thiện kênh phân phối của Vietfoods (sản phẩm thạch rau câu)
87 trang
Đề tài: Một vài biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng ở siêu thị IMS
Đề tài: Một vài biện pháp nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng ở siêu thị IMS
69 trang
Đề tài: Lạm phát và mối quan hệ giữa lạm phát và tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam
Đề tài: Lạm phát và mối quan hệ giữa lạm phát và tăng trưởng kinh tế ở Việt Nam
10 trang
Đề tài: Mô hình IS- LM và ứng dụng trong phân tích chính sách kinh tế
Đề tài: Mô hình IS- LM và ứng dụng trong phân tích chính sách kinh tế
34 trang
Đề tài: Sử dụng các mô hình kinh tế vĩ mô thích hợp để phân tích tác động của một số chính sách cụ thể mà chính phủ Việt Nam đã thực hiện để kiềm chế lạm phát trong giai đoạn hiện nay
Đề tài: Sử dụng các mô hình kinh tế vĩ mô thích hợp để phân tích tác động của một số chính sách cụ thể mà chính phủ Việt Nam đã thực hiện để kiềm chế lạm phát trong giai đoạn hiện nay
48 trang
Đề tài: Các phương pháp xác định giá trị doanh nghiệp được áp dụng ở Việt Nam và sự vận dụng của các phương pháp đó trong việc cổ phần hóa các doanh nghiệp Nhà nước ở Việt nam
Đề tài: Các phương pháp xác định giá trị doanh nghiệp được áp dụng ở Việt Nam và sự vận dụng của các phương pháp đó trong việc cổ phần hóa các doanh nghiệp Nhà nước ở Việt nam
39 trang
Đề tài: Giải pháp tăng cường thu thuế đối với các hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn thành phố Bắc Giang
Đề tài: Giải pháp tăng cường thu thuế đối với các hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn thành phố Bắc Giang
24 trang
Đề tài: Hoàn thiện công tác tổ chức lực lượng bán hàng tại công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Dệt may
Đề tài: Hoàn thiện công tác tổ chức lực lượng bán hàng tại công ty Cổ phần Sản xuất và Xuất nhập khẩu Dệt may
57 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015