logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Khoa Học Xã Hội » Giáo dục học
3 trang
389 lượt xem
28
0

Đề thi môn Kỹ năng học tại Đại học năm 2013-2014 - ĐH Văn Lang

Đề thi môn Kỹ năng học tại Đại học năm 2013-2014 - ĐH Văn Lang, đề thi này gồm 2 phần: phần 1 gồm 20 câu trắc nghiệm (ứng với 4 điểm), phần 2 gồm 3 câu tự luận (ứng với 6 điểm). Thời gian làm bài trong vòng 45 phút. Mời các bạn cùng tham khảo và thử sức mình với đề thi này nhé.

Chủ đề:

conchimnhai

Dạy học phát triển phẩm chất năng lực

Đề thi Dạy học phát triển phẩm chất năng lực

Share
/
3

Tài liệu liên quan

Ứng dụng tư duy phát triển cải thiện năng lực thụ đắc ngôn ngữ Trung Quốc cho sinh viên Khoa Tiếng Trung Quốc, Đại học Mở Hà Nội

Ứng dụng tư duy phát triển nhằm cải thiện năng lực thụ đắc ngôn ngữ Trung Quốc của sinh viên Khoa Tiếng Trung Quốc, Trường Đại học Mở Hà Nội

11 trang
Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học trong dạy học giải toán hình học: Một số biện pháp hiệu quả

Một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh tiểu học trong dạy học giải toán có nội dung hình học

4 trang
Nâng cao hiệu quả dạy và học Tiếng Việt cho lưu học sinh Lào tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng: Kinh nghiệm từ hoạt động trải nghiệm văn hóa

Nâng cao hiệu quả dạy, học Tiếng Việt cho lưu học sinh Lào tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng thông qua hoạt động trải nghiệm văn hóa

6 trang
Cơ chế ảnh hưởng của học tập trải nghiệm đến ý định lựa chọn công việc ngành Khách sạn và Du lịch: Nghiên cứu tại miền Trung, Việt Nam

Cơ chế ảnh hưởng của học tập trải nghiệm đến ý định lựa chọn công việc của sinh viên ngành Khách sạn và Du lịch - Trường hợp nghiên cứu tại miền Trung, Việt Nam

11 trang
Thực trạng sử dụng trò chơi dân gian hỗ trợ học sinh Tiểu học gặp khó khăn học Toán

Thực trạng việc sử dụng trò chơi dân gian hỗ trợ học sinh gặp khó khăn trong học Toán ở Tiểu học

8 trang
Phương pháp nâng cao hiệu quả học tập môn Nói cao cấp tại Khoa Trung - Nhật

Một số phương pháp nâng cao hiệu quả học tập đối với môn Nói cao cấp tại Khoa Trung - Nhật

7 trang
Giải pháp nâng cao chất lượng dạy môn Dịch ở Khoa Trung - Nhật

Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy môn Dịch ở Khoa Trung - Nhật

5 trang
Biện pháp dạy học Xác suất, Thống kê hiệu quả trong trường trung học ở Lào: Tăng cường kết nối thực tiễn

Biện pháp dạy học Xác suất, Thống kê trong trường trung học ở Lào theo hướng tăng cường kết nối với thực tiễn

5 trang
Phát triển năng lực suy luận thống kê cho học sinh THPT: Bài toán thực tiễn

Phát triển năng lực suy luận thống kê cho học sinh trung học phổ thông qua các bài toán có nội dung thực tiễn

6 trang
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Thống kê và Xác suất ở trung học phổ thông: Một số tình huống

Ứng dụng công nghệ thông tin trong một số tình huống dạy học mạch kiến thức Thống kê và Xác suất ở trung học phổ thông

5 trang

Tài liêu mới

Tích hợp giáo dục đạo đức nghề nghiệp trong đào tạo ngành Thiết kế Nội thất

Tích hợp giáo dục đạo đức nghề nghiệp trong đào tạo ngành thiết kế nội thất

6 trang
Mô hình hợp tác khoa Nội thất Đại học Kiến trúc Hà Nội và doanh nghiệp: Nâng cao chất lượng đào tạo thiết kế nội thất

Xây dựng mô hình hợp tác giữa khoa Nội thất trường Đại học Kiến trúc Hà Nội với các doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngành thiết kế nội thất

5 trang
Đánh giá mức ồn nền và thời gian âm vang trong lớp học: Ảnh hưởng đến khả năng nghe hiểu (Dải tần số)

Đánh giá mức ồn nền và thời gian âm vang trong các lớp học trong dải tần số ảnh hưởng đến khả năng nghe hiểu

12 trang
Mô hình lớp học đảo ngược: Ảnh hưởng đến phát triển năng lực Vật lí của học sinh - Nghiên cứu trường hợp dạy Vật lí 10

Ảnh hưởng của mô hình lớp học đảo ngược đối với sự phát triển năng lực Vật lí của học sinh: Nghiên cứu trường hợp trong dạy học Vật lí 10

14 trang
Phát triển nội hàm kiến thức dinh dưỡng học đường môn Giáo dục thể chất: Đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

Phát triển nội hàm kiến thức dinh dưỡng học đường ở môn Giáo dục thể chất đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

11 trang
Áp dụng mô hình CIPO đảm bảo chất lượng giáo dục ở trường THCS khu vực Bắc Trung Bộ

Áp dụng mô hình CIPO trong đảm bảo chất lượng giáo dục ở các trường trung học cơ sở khu vực Bắc Trung Bộ

12 trang
Đọc hiểu văn bản: Tiếp cận thế giới văn bản theo một cách khác

Thế giới văn bản: Một cách tiếp cận khác để đọc – hiểu

10 trang
Bài tập tình huống đọc hiểu văn bản thông tin: Xây dựng và phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh

Xây dựng bài tập tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin để phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh

10 trang
Văn hóa ứng xử của học sinh: Nghiên cứu trường hợp tại trường THPT Uông Bí, Quảng Ninh (Mới nhất)

Văn hóa ứng xử của học sinh: Nghiên cứu trường hợp tại Trường THPT Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

17 trang
Dạy học Ngữ văn theo dự án: Phát triển năng lực học sinh phổ thông qua chuyên đề - Tổ chức học tập

Tổ chức học tập theo dự án trong dạy học chuyên đề Ngữ văn nhằm phát triển năng lực học sinh phổ thông

13 trang
Bài tập phát triển năng lực viết văn phân tích nhân vật trong tác phẩm văn học lớp 7

Xây dựng bài tập phát triển năng lực viết bài văn phân tích đặc điểm nhân vật trong một tác phẩm văn học cho học sinh lớp 7

14 trang
Kỹ thuật dạy học môn Ngữ văn: Kết hợp lý thuyết nghiên cứu và đọc hiểu văn bản văn học (khảo sát bộ sách Chân trời sáng tạo) ở bậc THCS

Kết hợp lý thuyết nghiên cứu với kỹ thuật dạy học để tìm hiểu văn bản văn học qua hoạt động đọc – hiểu trong môn Ngữ văn ở bậc trung học cơ sở (khảo sát bộ sách Chân trời sáng tạo)

15 trang
Đổi mới dạy đọc hiểu văn bản truyện theo Chương trình Ngữ văn 2018 (cấp THCS) theo đặc trưng mã thể loại

Đổi mới dạy đọc hiểu văn bản truyện trong Chương trình Ngữ văn 2018 (cấp THCS) theo đặc trưng mã thể loại

10 trang
Xây dựng chương trình bồi dưỡng giáo viên Mĩ thuật cấp THPT đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông mới

Xây dựng chương trình bồi dưỡng giáo viên Mĩ thuật cấp trung học phổ thông đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông mới

9 trang
Xây dựng môi trường học tập ở nhà trường tiểu học đáp ứng yêu cầu Chương trình Giáo dục phổ thông 2018

Xây dựng môi trường học tập ở nhà trường tiểu học đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018

16 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015