Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Tế - Quản Lý » Kinh tế học
10 trang
26 lượt xem
1
0

The impact of gamification factors on the continuous usage intention of Momo e-wallet users in Hanoi

Gamification is increasingly being applied to mobile applications, including e-wallets, to create a more interactive and engaging user experience. As a growing number of financial applications incorporate gamification elements to encourage customer usage, it becomes essential to understand the impact of gamification features in this domain.

Tags:

viyuhi

E-wallet

Momo wallet

Continuous usage intention

Including e-wallets

Financial applications

Partial Least Square Structural Equation Modeling

Share
/
10

Có thể bạn quan tâm

The impact of gamification factors on the continuous usage intention of Momo e-wallet users in Hanoi

The impact of gamification factors on the continuous usage intention of Momo e-wallet users in Hanoi

10 trang

Tài liêu mới

Kinh tế tư nhân tại Việt Nam nhìn từ góc độ chính sách

Kinh tế tư nhân tại Việt Nam nhìn từ góc độ chính sách

13 trang
Nghiên cứu thực nghiệm về mức độ công bố thông tin trên báo cáo tài chính của các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc Việt Nam

Nghiên cứu thực nghiệm về mức độ công bố thông tin trên báo cáo tài chính của các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn các tỉnh Tây Bắc Việt Nam

14 trang
Tác động của kinh tế ngầm đến thương mại hàng hóa xanh - Bằng chứng bước đầu từ dữ liệu toàn cầu

Tác động của kinh tế ngầm đến thương mại hàng hóa xanh - Bằng chứng bước đầu từ dữ liệu toàn cầu

14 trang
Tập bài giảng môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin

Tập bài giảng môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin

84 trang
Tài liệu Case Study - 5 lĩnh vực kinh tế

Tài liệu Case Study - 5 lĩnh vực kinh tế

102 trang
Sử dụng mô hình xám để dự báo giá trị kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam giai đoạn 2025 – 2030

Sử dụng mô hình xám để dự báo giá trị kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam giai đoạn 2025 – 2030

7 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 4 - Kiểm tra, đánh giá chất lượng

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 4 - Kiểm tra, đánh giá chất lượng

73 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 3 - Một số phương pháp quản lý chất lượng sản phẩm

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 3 - Một số phương pháp quản lý chất lượng sản phẩm

135 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 2 -  Quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 2 - Quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ

20 trang
Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 1 - Chất lượng sản phẩm dịch vụ

Bài giảng Chất lượng dịch vụ vận tải: Chương 1 - Chất lượng sản phẩm dịch vụ

59 trang
Bài giảng Kinh tế vĩ mô - Trường ĐH Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh

Bài giảng Kinh tế vĩ mô - Trường ĐH Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh

45 trang
Bài thuyết trình Kinh tế vi mô

Bài thuyết trình Kinh tế vi mô

16 trang
From concept to practice: Innovations driving sustainable economic development

From concept to practice: Innovations driving sustainable economic development

11 trang
Tận dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong phát triển kinh tế số: Quan sát ngành nông nghiệp ở Việt Nam và Indonesia

Tận dụng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) trong phát triển kinh tế số: Quan sát ngành nông nghiệp ở Việt Nam và Indonesia

17 trang
Ảnh hưởng biến động giá dầu thô quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết tại Việt Nam

Ảnh hưởng biến động giá dầu thô quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các công ty niêm yết tại Việt Nam

15 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Nhân viên học tập hướng dẫn sử dụng cho các văn bản nghiệp vụ tiếng Việt. Bài viết này được viết bởi Dinh et al. (2023) và đề cập đến tác động của gamification đối với việc mua hàng trực tuyến của người tiểu nuôi Việt Nam.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến và những người có quan tâm đến mua hàng trực tuyến

Từ khoá chính

gamificationonline shoppingyoung consumersVietnambehavior

Nội dung tóm tắt

Theo quan điểm của tác giả, gamification có tác động dành cho việc mua hàng trực tuyến của người tiểu nuôi Việt Nam. Trong bài viết này, được thảo luận về việc sự thú vị và đạt động đấu của game có tác động dương lên ý kiến chọn mua hàng trực tuyến của người tiểu nuôi. Mặt khác, cuộc thi và sự tán phá đã ảnh hưởng quan trong đến việc quyết định mua hàng trực tuyến của người tiểu nuôi. Tác giả cũng thảo luận về sự can thiệp của quán điều khiển trên việc mua hàng trực tuyến của người tiểu nuôi. Tuy nhiên, có lượt nhận xét về các hạn chế cần được quan tâm khi áp dụng gamification đối với việc mua hàng trực tuyến.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015