Giới thiệu tài liệu
Nhân viên học tập hướng dẫn sử dụng cho các văn bản nghiệp vụ tiếng Việt. Bài viết này được viết bởi Dinh et al. (2023) và đề cập đến tác động của gamification đối với việc mua hàng trực tuyến của người tiểu nuôi Việt Nam.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến và những người có quan tâm đến mua hàng trực tuyến
Nội dung tóm tắt
Theo quan điểm của tác giả, gamification có tác động dành cho việc mua hàng trực tuyến của người tiểu nuôi Việt Nam. Trong bài viết này, được thảo luận về việc sự thú vị và đạt động đấu của game có tác động dương lên ý kiến chọn mua hàng trực tuyến của người tiểu nuôi. Mặt khác, cuộc thi và sự tán phá đã ảnh hưởng quan trong đến việc quyết định mua hàng trực tuyến của người tiểu nuôi. Tác giả cũng thảo luận về sự can thiệp của quán điều khiển trên việc mua hàng trực tuyến của người tiểu nuôi. Tuy nhiên, có lượt nhận xét về các hạn chế cần được quan tâm khi áp dụng gamification đối với việc mua hàng trực tuyến.