Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
9 trang
155 lượt xem
18
0

Giải thế cờ bí trong nghiên cứu thị trường

Theo quan điểm kinh doanh hiện đại, nghiên cứu thị trường là một công cụ thiết yếu và là điều kiện cần để doanh nghiệp tiếp cận thị trường thành công. Tuy nhiên, trong giai đoạn kinh tế còn nhiều khó khăn, với ngân sách thu hẹp, làm cách nào để doanh nghiệp có thể tiến hành nghiên cứu thị trường hiệu quả nhất và ít tốn kém nhất.

Từ khoá:

lilinn

nghiên cứu thị trường

giải pháp cho nghiên cứu thị trường

lập kế hoạch kinh doanh

công cụ marketing online

bài học marketing

kinh doanh tiếp thị

Share
/
9

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường

53 trang
Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10 năm 2021-2022 - Trường THPT TP Điện Biên Phủ

Đề thi học kì 2 môn Công nghệ lớp 10 năm 2021-2022 - Trường THPT TP Điện Biên Phủ

4 trang
Bài giảng Khởi nghiệp doanh nghiệp: Chương 4 - ThS. Nguyễn Ngọc Hưng

Bài giảng Khởi nghiệp doanh nghiệp: Chương 4 - ThS. Nguyễn Ngọc Hưng

59 trang
Khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường - TS. Nguyễn Ngọc Quang

178 trang
Bài giảng Phân tích kinh doanh: Chương 3 - Nguyễn Duy Thanh

Bài giảng Phân tích kinh doanh: Chương 3 - Nguyễn Duy Thanh

78 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

16 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu

16 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 3 - Chọn mẫu nghiên cứu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 3 - Chọn mẫu nghiên cứu

14 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 4+5 - Nghiên cứu định tính và Thu thập dữ liệu định lượng

25 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 6 - Các loại câu hỏi

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 6 - Các loại câu hỏi

6 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 9 - Kiểm định và phân tích dữ liệu

20 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 10 - Các loại biểu đồ

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 10 - Các loại biểu đồ

11 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Đặng Đức Huy

14 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 - Trường THPT Thị xã Quảng Trị

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 - Trường THPT Thị xã Quảng Trị

5 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 có đáp án - Trường PTDTNT Tỉnh Quảng Trị

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 có đáp án - Trường PTDTNT Tỉnh Quảng Trị

25 trang
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương môn học Lập kế hoạch kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Lập kế hoạch kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Thực tập 2 - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

11 trang
Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Trần Đại Nghĩa, Quảng Nam

Đề thi học kì 1 môn Giáo dục KT và PL lớp 12 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THPT Trần Đại Nghĩa, Quảng Nam

13 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015