
TÔN TRỌNG LẼ PHẢI
1.Kiến thức
Giúp HS hiểu được thế nào là tôn trọng lẽ phải.
Biểu hiện của sự tôn trọng lẽ phải.
Ý nghĩa của tôn trọng lẽ phải đối với cuộc sống.
2.Kĩ năng
Biết phân biệt các hành vi thể hiện sự tôn trọng lẽ phải và
không tôn trọng lẽ phải trong cuộc sống.
Rèn luyện và giúp đỡ mọi người biết tôn trọng lẽ phải.
Rèn luyện thói quen tự kiểm tra hành vi của mình để trở
thành người biết tôn trọng lẽ phải.
3.Thái độ
Biết tôn trọng lẽ phải, học tập những gương tốt trong xã
hôị.
Biết phê phán hành vi không tôn trọng lẽ phải.
II.Chuẩn bị.
1.Giáo viên:Tranh thể hiện tự chủ, máy chiếu.
2.Học sinh:Giấy khổ lớn , bút dạ.
III.Phương pháp dạy học:
Nêu và giải quyết vấn đề ,tổ chức thảo luận nhóm,
Thuyết trình, đàm thoại, sắm vai.
IV.Tiến trình:
1.Ổn định tổ chức:Kiểm diện HS.
2.Kiểm tra bài cũ:Phổ biến chương trình, nhắc việc HS.
3 Giảng bài mới:
Hoạt động của GV và HS. Nội dung bài học