logo
Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
49 trang
115 lượt xem
17
0

Giáo trình Đàm phán và soạn thảo hợp đồng kinh doanh (Nghề: Quản trị bán hàng - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp

Giáo trình Đàm phán và soạn thảo hợp đồng kinh doanh cung cấp các kiến thức về quá trình chuẩn bị trước trong và sau khi đàm phán và soạn thảo hợp đồng kinh doanh, thực hiện đàm phán và soạn thảo hợp đồng kinh doanh, hiểu và dự phòng các rủi ro trong đàm phán và soạn thảo hợp đồng kinh doanh. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

namkimcham25

Ra quyết định quản trị

Giáo trình Ra quyết định quản trị

Share
/
49

Tài liệu liên quan

Đề thi Kỹ thuật ra quyết định đa mục tiêu năm 2023-2024 (có đáp án) - Kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần môn Kỹ thuật ra quyết định đa mục tiêu năm 2023-2024 có đáp án

6 trang
Đề cương chi tiết học phần Ra quyết định quản trị (Mã học phần DTH231) chuẩn nhất

Đề cương chi tiết học phần Ra quyết định quản trị (Mã học phần: DTH231)

W 18 trang
Quản trị sở hữu trí tuệ cho doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam: Tiếp cận mô hình AIDA

Quản trị sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam: tiếp cận từ mô hình AIDA

14 trang
Tác động của công nghệ thông tin đến quy mô hoạt động và quyền ra quyết định trong doanh nghiệp: Bàn luận chi tiết

Bàn luận về tác động của công nghệ thông tin đến quy mô hoạt động và quyền ra quyết định trong doanh nghiệp

5 trang
Bảo hiểm nhân thọ TP.HCM: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và quyết định tham gia của khách hàng

Mối quan hệ giữa các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ của khách hàng tại TP.HCM

15 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ Đất Xanh tại TP.HCM: Phân tích chi tiết

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối căn hộ của công ty cổ phần tập đoàn Đất Xanh tại thành phố Hồ Chí Minh

9 trang
Đề thi cuối kỳ môn Kỹ thuật ra quyết định kỹ sư nhóm 01

Đề thi cuối học kỳ nhóm 01 môn học Kỹ thuật ra quyết định kỹ sư

3 trang
Đề kiểm tra giữa kỳ Kỹ thuật ra quyết định kỹ sư: [Thông tin chi tiết/ Năm học]

Đề kiểm tra giữa kỳ môn học Kỹ thuật ra quyết định kỹ sư

3 trang
Decision Support System (DSS) trong Supply Chain: Tổng quan tài liệu hệ thống

Decision support system in supply chain: A systematic literature review

18 trang
Quyết định quản lý: Bài giảng Khoa học quản lý Chương 3

Bài giảng Khoa học quản lý - Chương 3: Quyết định quản lý

12 trang

Tài liêu mới

Công bố thông tin trách nhiệm xã hội đối với người lao động trong báo cáo thường niên của các công ty niêm yết tại Việt Nam

Công bố thông tin trách nhiệm xã hội đối với người lao động trong báo cáo thường niên của các công ty niêm yết tại Việt Nam

9 trang
Tác động của phân biệt tuổi tác đến hiệu quả công việc: Vai trò của tự tin nghề nghiệp và hỗ trợ xã hội

Tác động của sự phân biệt tuổi tác đến hiệu quả công việc: Vai trò trung gian của tự tin nghề nghiệp và điều tiết của hỗ trợ xã hội

20 trang
Rủi ro phá sản doanh nghiệp: Mối liên hệ với biến động tăng trưởng và đa dạng hóa kinh doanh

Mối liên hệ giữa biến động tăng trưởng, đa dạng hóa kinh doanh và rủi ro phá sản của doanh nghiệp

20 trang
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến hiệu suất thương hiệu đại học, hình ảnh thương hiệu đại học và ý định hành vi: Vai trò trung gian của sự hài lòng và tin tưởng, vai trò điều hòa của giới tính và phương thức học tập

How service quality affects university brand performance,university brand image and behavioural intention: the mediatingeffects of satisfaction and trust and moderating roles of genderand study mode

16 trang
Tác động của ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị) đến Đổi mới và Bền vững

Tác động của môi trường, xã hội và quản trị (ESG) đến sự đổi mới và bền vững

15 trang
Yếu tố ảnh hưởng đến mua hàng hóa ảo trong game bắn súng: Nghiên cứu dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

15 trang
Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số thúc đẩy phát triển bền vững doanh nghiệp vừa và nhỏ lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

17 trang
Tác động đa bậc của trách nhiệm xã hội định hướng nhân viên đến hài lòng và gắn kết công việc hàng ngày

Tác động đa bậc của trách nhiệm xã hội định hướng nhân viên của tổ chức đến hài lòng và gắn kết công việc hàng ngày

14 trang
Đánh giá mức độ sẵn sàng linh hoạt theo fuzzy logic: Nghiên cứu tình huống tại doanh nghiệp dệt may X

Đánh giá mức độ sẵn sàng linh hoạt theo cách tiếp cận fuzzy logic: Nghiên cứu tình huống doanh nghiệp dệt may X

16 trang
Tác động hậu sáp nhập đến tính cực trong công việc: Nghiên cứu thực nghiệm tại Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt

Tác động hậu sáp nhập đến tính cực trong công việc: Nghiên cứu thực nghiệm tại Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt

10 trang
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chân thực đến hiệu quả công việc: Nghiên cứu tại doanh nghiệp dịch vụ TP.HCM về lòng trung thành và niềm tin của nhân viên

Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chân thực đến hiệu quả công việc thông qua yếu tố lòng trung thành và niềm tin của nhân viên trong doanh nghiệp dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh

11 trang
Truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ: Vai trò trong tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên

Vai trò của truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ trong việc tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên

12 trang
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, giá trị chung và phát triển bền vững: Nghiên cứu tổng hợp lý thuyết, thảo luận khoảng trống nghiên cứu

Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, giá trị chung và phát triển bền vững: Nghiên cứu tổng hợp lý thuyết và thảo luận khoảng trống nghiên cứu

12 trang
Tiếp thị xã hội của doanh nghiệp và mối quan hệ với giá trị thương hiệu

Mối quan hệ giữa tiếp thị xã hội của doanh nghiệp với giá trị thương hiệu

11 trang
Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử Cỏ Mềm: Chiến dịch “Chạm vào thiên nhiên”

Bài thảo luận: Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử thông qua chiến dịch “Chạm vào thiên nhiên” của Cỏ Mềm

W 46 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà
Doanh nghiệp quản lý: Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na - GCN ĐKDN: 0307893603
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015