Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Quản trị kinh doanh
75 trang
171 lượt xem
24
0
Giáo trình Quản trị sản xuất: Phần 1
Giáo trình Quản trị sản xuất: Phần 1 sẽ trình bày các nội dung chính sau: Giới thiệu về quản trị sản xuất, dự báo, hoạch định năng lực sản xuất, xác định địa điểm nhà máy. Mời các bạn cùng tham khảo.
Chủ đề:
vidoraemi2711
Quản trị sản xuất
Giáo trình Quản trị sản xuất
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
75
Tài liệu liên quan
Giáo trình Quản trị sản xuất và tác nghiệp (Ngành: Quản trị kinh doanh - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Xây dựng số 1
Giáo trình Định mức kỹ thuật và tổ chức sản xuất (Ngành: Công nghệ sợi, dệt - Trình độ: Cao đẳng) - Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex TP. HCM
Giáo trình Quản trị sản xuất (Nghề: Quản trị kinh doanh - Cao đẳng): Phần 2 - Trường CĐ Cộng đồng Đồng Tháp
Giáo trình Quản trị sản xuất (Nghề: Quản trị kinh doanh - Cao đẳng): Phần 1 - Trường CĐ Cộng đồng Đồng Tháp
Giáo trình Quản trị sản xuất - ĐH Lâm Nghiệp
Giáo trình môn học Tổ chức và quản lý sản xuất
Giáo trình Quản trị sản xuất và dịch vụ
Giáo trình Quản trị sản xuất đại cương
Giáo trình Quản trị sản xuất: Phần 2
Giáo trình Tổ chức sản xuất CDQL: Phần 2
Tài liêu mới
Công bố thông tin trách nhiệm xã hội đối với người lao động trong báo cáo thường niên của các công ty niêm yết tại Việt Nam
Tác động của sự phân biệt tuổi tác đến hiệu quả công việc: Vai trò trung gian của tự tin nghề nghiệp và điều tiết của hỗ trợ xã hội
Mối liên hệ giữa biến động tăng trưởng, đa dạng hóa kinh doanh và rủi ro phá sản của doanh nghiệp
How service quality affects university brand performance,university brand image and behavioural intention: the mediatingeffects of satisfaction and trust and moderating roles of genderand study mode
Tác động của môi trường, xã hội và quản trị (ESG) đến sự đổi mới và bền vững
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy
Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam
Tác động đa bậc của trách nhiệm xã hội định hướng nhân viên của tổ chức đến hài lòng và gắn kết công việc hàng ngày
Đánh giá mức độ sẵn sàng linh hoạt theo cách tiếp cận fuzzy logic: Nghiên cứu tình huống doanh nghiệp dệt may X
Tác động hậu sáp nhập đến tính cực trong công việc: Nghiên cứu thực nghiệm tại Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo chân thực đến hiệu quả công việc thông qua yếu tố lòng trung thành và niềm tin của nhân viên trong doanh nghiệp dịch vụ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Vai trò của truyền thông nội bộ đối xứng và đầu tư quan hệ trong việc tạo dựng hành vi ủng hộ doanh nghiệp của nhân viên
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, giá trị chung và phát triển bền vững: Nghiên cứu tổng hợp lý thuyết và thảo luận khoảng trống nghiên cứu
Mối quan hệ giữa tiếp thị xã hội của doanh nghiệp với giá trị thương hiệu
Bài thảo luận: Phân tích chiến lược truyền thông thương hiệu điện tử thông qua chiến dịch “Chạm vào thiên nhiên” của Cỏ Mềm
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt