
Google AdWords Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao
© Bản quyền 2013. Google là nhãn hiệu của Google, Inc.
Tất cả các tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của công ty liên quan tương ứng.
1. Chiến dịch nâng cao là gì? .......................................................................................................................... 1
Lợi ích của chiến dịch nâng cao ................................................................................................................. 2
Thay đổi chi tiết trong chiến dịch nâng cao ............................................................................................. 2
2. Lập kế hoạch nâng cấp lên chiến dịch nâng cao .................................................................................... 3
Đảm bảo bạn có quyền truy cập vào tất cả các tài khoản của mình ................................................... 3
Xem xét các công cụ AdWords ................................................................................................................... 4
Tìm hiểu về điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động ............................................................................ 4
Liệt kê tất cả các chiến dịch và thiết bị mục tiêu của bạn ...................................................................... 4
Xác định chiến dịch phù hợp ...................................................................................................................... 5
Chọn quy trình nâng cấp cho từng chiến dịch ........................................................................................ 6
3. Nâng cấp từng chiến dịch .......................................................................................................................... 7
Quy trình nâng cấp đơn giản ...................................................................................................................... 7
Quy trình nâng cấp hàng loạt bằng AdWords Editor .............................................................................. 9
Các bước đăng nâng cấp ........................................................................................................................... 10
Quy trình hợp nhất .................................................................................................................................... 12
Bước 1: Chọn chiến dịch chính ............................................................................................................ 13
Bước 2: Hợp nhất cài đặt chiến dịch ................................................................................................... 13
Bước 3: Nâng cấp chiến dịch chính ..................................................................................................... 15
Bước 4: Hợp nhất nhóm quảng cáo .................................................................................................... 15
Bước 5: Hợp nhất từ khóa .................................................................................................................... 16
Bước 6: Hợp nhất vị trí và đối tượng (cho quảng cáo trên Mạng hiển thị) .................................... 17
Bước 7: Hợp nhất quảng cáo ................................................................................................................ 1 8
Bước 8: Hợp nhất tiện ích mở rộng ..................................................................................................... 19
Bước 9: Hợp nhất theo dõi chuyển đổi ............................................................................................... 20
Bước 10: Đặt điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động cho chiến dịch chính ............................... 20
Bước 11: Xóa chiến dịch thứ yếu ......................................................................................................... 21
Bước 12: Hợp nhất ngân sách chiến dịch ........................................................................................... 21
Bước 13: Quay lại và xác minh ............................................................................................................. 21