Giới thiệu tài liệu
Nghiệm thu nhằm tìm kiếm cách hiệu quả cho việc tăng số lượng học sinh dành cho chương trình Khoa Nông Lâm, Môi Trường và Các hoạt động liên quan tại Đại học Tây Bắc qua các nền tảng xã hội mạnh mẽ nhất là Facebook và Zalo. Nghiên cứu cho thấy, nguồn thông tin chính cho các học sinh là Facebook, mạng xã hội, tuyên truyền từ gia đình và bạn bè và Internet (trang web, fanpage của khoa và đại học). Chỉ 1,5% thông tin đến từ quảng cáo qua bình minh và banner, 3% từ báo chí và truyền hình, và 7,5% từ hoạt động dự án lưu ý tại trường PHBS.
Đối tượng sử dụng
Các nhóm học viên, nhà nghiên cứu về khoa Nông Lâm, Môi Trường và Các hoạt động liên quan tại Đại học Tây Bắc
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu này quan sát và đánh giá các nguồn thông tin chính cho học sinh, qua đó tìm ra nguồn thông tin chính là Facebook, mạng xã hội, tuyên truyền từ gia đình và bạn bè và Internet (trang web, fanpage của khoa và đại học). Chỉ 1,5% thông tin đến từ quảng cáo qua bình minh và banner, 3% từ báo chí và truyền hình, và 7,5% từ hoạt động dự án lưu ý tại trường PHBS. Tuy nhiên, do có mức độ thấp của quan tâm của học sinh đến khoa Nông Lâm, Môi Trường và Các hoạt động liên quan, nghiên cứu đã thảo luận và đề xuất ba nhóm giải pháp mới để tăng số lượng học sinh cho khoa này. Ngoài ra, nghiên cứu cũng cung cấp các mẫu quy trình và ý tưởng cho việc đào tạo học sinh cho khoa Nông Lâm, Môi Trường và Các hoạt động liên quan.