ĐẠ I HC HU
TRƯ NG ĐẠ I HC KINH T
KHOA QUN TRKINH DOANH
--------
KHÓA LUN TT NGHIPĐẠ I HC
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CA HC VIÊN ĐỐ I VI
CH T LƯ NG DCH V ĐÀO TẠ O DIGITAL MARKETING
T I CÔNG TY TNHH TƯ V N VÀ ĐÀO TẠ O OABI
NGUYN TH THƠ M
Khóa họ c: 2015 2019
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
ĐẠ I HC HU
TRƯ NG ĐẠ I HC KINH T
KHOA QUN TRKINH DOANH
--------
KHÓA LUN TT NGHIPĐẠ I HC
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CA HC VIÊN ĐỐ I VI
CH T LƯ NG DCH V ĐÀO TẠ O DIGITAL MARKETING
T I CÔNG TY TNHH TƯ V N VÀ ĐÀO TẠ O OABI
Sinh viên thc hin:
Nguyn Th Thơ m
Lp: K49B KDTM
Niên khóa: 2015 - 2019
Gi ng viên hư ng dn:
PGS.TS. Nguy n Văn Phát
Huế , 01/2019
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
LI CM ƠN
Sau một thời gian học tập tại nhà trường, đ vận dụng những kiến thức đã học
vào thực tiễn và được sự nhất trí của Khoa Quản Trị Kinh Doanh Trường Đại học
Kinh tế Huế, tôi đã tiến hành nghiên cứu đề tài khóa luận tốt nghiệp này. Đ hoàn
thành đề tài nghiên cứu, ngoài sự cố gắng nỗ lực của bản thân, tôi đã nhận được
rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của nhiều đơn vị nhân khác.
Trước tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy giáo, giáo đang công
tác tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế, những người đã luôn hướng dẫn tận
tình, hỗ trợ truyền đạt kiến thức cho tôi trên hành trình trang b kiến thức vào
đời. Để hoàn thành khóa luận này, ngoài sự cố gắng của bản thân còn sự hướng
dẫn, chỉ bảo tận tình của PGS.TS. Nguyn Văn Phát, xin gửi lời cảm ơn chân thành
đến thầy, cảm ơn thầy đã luôn người hướng dẫn tận tình trong suốt thời gian
qua.
Tôi xin chân thành cảm ơn anh Nguyễn Cửu Bình Giám đốc điều hành công
ty TNHH vấn đào tạo Oabi toàn th các anh ch trong công ty đã luôn tạo
điều kiện cho tôi trong việc thu thập tư liệu, nghiên cứu và thực hiện đề tài.
Cuối cùng, tôi xin kính chúc quý Thầy lời chúc sức khỏe thành công
trong sự nghiệp cao quý của mình. Đồng kính chúc tập thể công ty TNHH Vấn
Đào Tạo Oabi luôn dồi dào sức khỏe, đạt được nhiều thành công trong công
việc.
Xin chân thành cảm ơn!
Thừa Thiên Huế, tháng 01 năm 2019
Sinh viên thực hiện
Nguyn Th Thơm
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
i
M C LỤ C
PHN I M ĐẦ U.......................................................................................................1
1. Tính cp thiết c a đề tài...............................................................................................1
2. Mc tiêu nghiên cu....................................................................................................2
2.1. Mc tiêu chung .........................................................................................................2
2.2. Mc tiêu cth.........................................................................................................2
3. Câu hi nghiên cu......................................................................................................2
4. Đố i tư ng và phm vi nghiên cu...............................................................................3
4.1. Đố i tư ng nghiên cu...............................................................................................3
4.2. Phm vi nghiên cu..................................................................................................3
5. Phư ơ ng pháp nghiên cứ u.............................................................................................3
5.1. Nghiên c u đị nh tính................................................................................................3
5.2. Nghiên c u đị nh lư ng.............................................................................................3
6. C u trúc chư ơ ng ..........................................................................................................7
PHN 2 NI DUNG VÀ KT QUNGHIÊN CU.............................................8
CHƯ Ơ NG 1. MỘ T SV N ĐỀ LÝ LUN VÀ THC TIN VCHT
NG DCH VVÀ SHÀI LÒNG CA HC VIÊN ......................................8
1.1. Cơ s lý lun.............................................................................................................8
1.1.1. Khái nim ch t lư ng ............................................................................................8
1.1.2. Dch v..................................................................................................................9
1.1.2.1. Khái nim dch v..............................................................................................9
1.1.2.2. Đặ c tính dch v..................................................................................................9
1.1.3. Ch t lư ng dch vvà ch t lư ng dch vgiáo dc............................................11
1.1.3.1. Ch t lư ng dch v...........................................................................................11
1.1.3.2. Ch t lư ng dch vgiáo dc............................................................................11
1.1.4. Shài lòng ca khách hàng.................................................................................12
1.1.4.1. Khái nim.........................................................................................................12
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ
ii
1.1.4.2. Vai trò...............................................................................................................13
1.1.5. Mi quan hgia ch t lư ng dch v shài lòng ca khách hàng ................14
1.1.6. Các mô hình đo lư ng ch t lư ng dch v..........................................................15
1.1.6.1. Mô hình SERVQUAL (parasuraman et al, 1985) ............................................15
1.1.6.2. Mô hình SERVPERF (Cronin và Taylor, 1992) ..............................................17
1.2. Mô hình nghiên c u đề xut...................................................................................18
1.2.1. Quy trình nghiên cu...........................................................................................18
1.2.2. Mô hình nghiên c u đề xut và githiết nghiên cu..........................................19
1.2.3. Thiết kế thang đo .................................................................................................21
1.3. Cơ s thc tin........................................................................................................23
CHƯ Ơ NG 2. TH C TRNG SHÀI LÒNG CA HC VIÊN VCHT
NG DCH V ĐÀO TẠ O TI CÔNG TY TNHH VẤ N VÀ ĐÀO TẠ O
OABI.............................................................................................................................26
2.1. Gii thiu v công ty TNHH Tư v n và Đào tạ o Oabi ..........................................26
2.1.1. Tng quan............................................................................................................26
2.1.2. Ngành nghkinh doanh.......................................................................................26
2.1.3. Cơ cấ u công ty.....................................................................................................28
2.1.4. Tình hình kinh doanh ..........................................................................................29
2.2. Phân tích các nhân t nh hư ng đế n shài lòng ca hc viên vch t lư ng dch
v đào tạ o Digital Marketing t i công ty TNHH Tư v n và Đào tạ o Oabi...................30
2.2.1. Thng kê mô t....................................................................................................30
2.2.1.1.Thng kê mô tmu nghiên cu.......................................................................30
2.2.1.2. Thng kê mô tcác yếu t................................................................................33
2.2.2. Đánh giá độ tin cy c a thang đo ........................................................................36
2.2.2.1. Đánh giá độ tin c y thang đo nhóm biế n độ c lp.............................................36
2.2.2.2. Đánh giá độ tin c y thang đo biế n phthuc...................................................39
2.2.3. Phân tích nhân tkhám phá EFA........................................................................40
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ