
1.3.1. Các biế n trong mô hình và các giả thuyế t .........................................................16
1.3.2. Mô hình nghiên cứ u đề xuấ t..............................................................................18
CHƯ Ơ NG 2: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ Ả NH HƯ Ở NG ĐẾ N QUYẾ T ĐỊ NH MUA
CỦ A KHÁCH HÀNG TẠ I CÔNG TY TNHH MTV PHƯ Ớ C KỶ ..................................20
2.1. Tổ ng quan về Công ty TNHH MTV Phư ớ c Kỷ .....................................................20
2.1.1. Qúa trình hình thành và phát triể n củ a Công ty TNHH MTV Phư ớ c Kỷ .........20
2.1.2. Chứ c năng và nhiệ m vụ củ a doanh nghiệ p .......................................................21
2.1.2.1. Chứ c năng ....................................................................................................21
2.1.2.2. Nhiệ m vụ ......................................................................................................21
2.1.3. Tổ ng quan về các sả n phẩ m củ a Công ty..........................................................22
2.1.4. Đặ c điể m tổ chứ c quả n lý tạ i Công ty...............................................................23
2.1.4.1. Sơ đồ tổ chứ c bộ máy quả n lý củ a Công ty TNHH MTV Phư ớ c Kỷ ..........23
2.1.4.2. Chứ c năng và nhiệ m vụ củ a từ ng bộ phậ n...................................................23
2.1.5. Nguồ n lự c củ a Công ty......................................................................................24
2.1.5.1. Tình hình lao độ ng .......................................................................................24
2.1.5.2. Kế t quả hoạ t độ ng kinh doanh củ a Công ty TNHH MTV Phư ớ c Kỷ giai
đoạ n 2015-2017 ....................................................................................................26
2.2. Tình hình tiêu thụ các sả n phẩ m tạ i Công ty TNHH MTV Phư ớ c Kỷ ...................27
2.2.1. Tình hình tiêu thụ theo hiệ n vậ t ........................................................................27
2.2.2. Tình hình tiêu thụ theo giá trị ............................................................................28
2.2.3. Tình hình tiêu thụ theo kênh phân phố i.............................................................31
2.2.4. Các chính sách Marketing mà Công ty TNHH MTV Phư ớ c Kỷ đã áp dụ ng ...32
2.3. Kế t quả phân tích các nhân tố ả nh hư ở ng đế n quyế t đị nh mua củ a khách hàng tạ i
Công ty TNHH MTV Phư ớ c Kỷ ...................................................................................32
2.3.1. Đặ c điể m mẫ u khả o sát .....................................................................................32
2.3.2. Lý do khách hàng mua hàng ở Phư ớ c Kỷ .........................................................34
2.3.3. Phân tích các nhân tố ả nh hư ở ng đế n quyế t đị nh mua củ a khách hàng tạ i Công
ty TNHH MTV Phư ớ c Kỷ ....................................................................................35
2.3.3.1. Đánh giá độ tin cậ y thang đo thông qua hệ số Cronbach’s Alpha..............36
2.3.3.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA.................................................................39
ĈDҔL K RҔF.L QK WrҒ+XrҒ
ĈDҕL K RҕFN L QK Wrғ+Xrғ