TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA
KHOA TIỂU HỌC – MẦM NON
PHẠM THỊ THANH HOAN
THỰC TRẠNG
THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TRÒ CHƠI HỌC TẬP
NHẰM HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG SỐ LƯỢNG
CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
Mã sinh viên: 2152010737
NINH BÌNH, (2021)
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA
KHOA TIỂU HỌC – MẦM NON
PHẠM THỊ THANH HOAN
THỰC TRẠNG
THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TRÒ CHƠI HỌC TẬP
NHẰM HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG SỐ LƯỢNG
CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
Mã sinh viên: 2152010737
Người hướng dẫn: ThS. Lưu Thị Chung
NINH BÌNH, (2021)
LỜI CAM ĐOAN
Tôi xin cam đoan đề tài:Thực trạng thiết kế và sử dụng trò chơi học
tập nhằm hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi” sản phẩm
quá trình nghiên cứu của tôi. Những số liệu nêu trong đề tài là đúng sự thật và
chưa ai công bố trong bất công trình nào khác. Trong đề tài sự tham
khảo một số tài liệu có nguồn gốc và được trích dẫn rõ ràng.
Ninh Bình, ngày 07 tháng 6 năm 2021
Tác giả
Phạm Thị Thanh Hoan
XÁC NHẬN CỦA NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC
Đề tài Thực trạng thiết kế sử dụng trò chơi học tập nhằm hình
thành biểu tượng về số lượng cho trẻ 5- 6 tuổi” công trình nghiên cứu
của tác giả Phạm Thị Thanh Hoan. Những số liệu nêu trong đề tài đúng sự
thật và chưa có ai công bố trong bất kì công trình nào khác. Trong đề tài có sự
tham khảo một số tài liệu có nguồn gốc và được trích dẫn rõ ràng
Ninh Bình, ngày 07 tháng 6 năm 2021
Người hướng dẫn khoa học
ThS. Lưu Thị Chung
BẢNG CÁC KÝ HIỆU, CHỮ VIẾT TẮT
BTSL : Biểu tượng số lượng
C : Cao
GD : Giáo dục
GDMN : Giáo dục mầm non
GV : Giáo viên
GVMN : Giáo viên mầm non
MG : Mẫu giáo
MN : Mầm non
Nxb : Nhà xuất bản
RC : Rất cao
RT : Rất thấp
T : Thấp
TB : Trung bình
TC : Trò chơi
TCHT : Trò chơi học tập
X
: Điểm trung bình chung
: Độ lệch chuẩn