Giới thiệu tài liệu
Đưa ra mô tả về nghiên cứu về thực trạng Marketing Mix cho công tác huy động vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Ba Hòn – Tỉnh Kiên Giang, mục tiêu đưa ra giải pháp Marketing mix để hoàn thiện hoạt động huy động vốn của Ngân hàng. Tổng quan về kết quả và các điểm mạnh cũng như yếu tố cần cải thiện.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu chính sách, người đang hoạt động tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn
Nội dung tóm tắt
Khóa luận tài chính - ngân hàng: Thực trạng Marketing Mix cho công tác huy động vốn tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh Ba Hòn - tỉnh Kiên Giang là một nghiên cứu khoa học về việc phân tích thực trạng huy động vốn và áp dụng marketing mix để hoàn thiện hoạt động huy động vốn của Ngân hàng. Trong nghiên cứu, tác giả phân tích thực trạng về việc huy động vốn tại NHNo&PTNT chi nhánh Ba Hòn - Tỉnh Kiên Giang và đưa ra các yếu tố mạnh và yếu tố cần cải thiện. Trong bộ phận giải pháp, tác giả đề xuất các giải pháp marketing mix để NHNo&PTNT chi nhánh Ba Hòn - Tỉnh Kiên Giang hoàn thiện và tăng cường hoạt động huy động vốn. Tổng quan, khóa luận này đưa ra một cái nhìn sâu rộng về việc áp dụng marketing mix để hoàn thiện và tăng cường hoạt động huy động vốn của NHNo&PTNT chi nhánh Ba Hòn - Tỉnh Kiên Giang.